Tiêu chuẩn đánh giá bàn đá lavabo đẹp bừng sáng không gian
slider

Tiêu chuẩn đánh giá bàn đá lavabo đẹp bừng sáng không gian

22-11-2020
Chọn sản phẩm bàn đá lavabo đẹp để trang trí không gian phòng tắm của gia đình là nghệ thuật sống mà không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm những mẹo chọn lavabo bàn đá thật dễ dàng.

Tại sao nên chọn bàn đá lavabo đẹp cho phòng tắm?

Phòng tắm là khu vực mà bạn sử dụng đầu tiên mỗi sáng thức dậy và sau một ngày dài lao động mệt mỏi. Chính vì thế mà không gian này cần phải đem lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình.  Tùy vào diện tích của phòng tắm và nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ có lựa chọn khác nhau về kiểu dáng, kích thước, chất liệu, mẫu mã bàn đá lavabo.

Chọn một sản phẩm bàn đá lavabo cao cấp với thiết kế đẹp, đường nét hiện đại cũng góp phần đem đến vẻ đẹp thanh lịch cho phòng tắm.

Đối với phòng tắm diện tích nhỏ thì bạn nên thiết kế mặt bàn lavabo ngắn, nhỏ cùng tông màu sáng để tạo cảm giác thoáng đãng hơn.

>>> Xem thêm: Bồn rửa chén đá nhân tạo có phải lựa chọn tốt nhất?

lavabo-am-ban-da
Lavabo đá Solid Surface với kiểu dáng sang trọng góp phần không nhỏ cho không gian phòng tắm của mỗi gia đình.

Tiêu chí đánh giá bàn đá lavabo đẹp và chất lượng

Dưới đây, Bảo Kim sẽ giúp bạn nắm rõ những tiêu chí nhận định chất lượng và kiểu dáng lavabo bàn đá nhân tạo.

Bề mặt bóng mịn

Vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm là tiêu chí đánh giá tính thẩm mỹ của lavabo chính xác nhất. Một sản phẩm bàn đá chỉ đạt tiêu chuẩn đẹp khi có bề mặt sáng bóng, không để lại bất kỳ khuyết điểm nào như vết sần gồ ghề hay lộ dấu vết mối nối hay vết keo gắn các tấm đá bị sót lại trên bề mặt.

Màu sắc sang trọng, hoa văn đồng nhất

Nếu như độ bóng mịn của sản phẩm phải được đánh giá bằng cách chạm tay trực tiếp để cảm nhận thì màu sắc và hoa văn lại tác động tới thị giác của con người. Một sản phẩm lavabo đẹp mắt phải đáp ứng được yếu tố màu sắc đa dạng, sang trọng với đường nét hoa văn trên phiến đá tinh tế.

Kiểu dáng độc đáo

Kiểu dáng của sản phẩm chính là yếu tố quyết định vẻ đẹp của lavabo bàn đá. Theo kết quả vài cuộc khảo sát thì những sản phẩm được giới kiến trúc sư và khách hàng đánh giá cao là những lavabo có thiết kế độc đáo. Bạn sẽ không thể rời mắt trước những chiếc lavabo uốn cong thần sầu hay lavabo có phát ra ánh sáng lung linh, huyền ảo.

Để đạt được cảnh giới nghệ thuật cao thì loại vật liệu tạo nên lavabo bàn đá cũng phải đáp ứng được yêu cầu có khả năng uốn cong và xuyên sáng độc nhất. Loại đá đáp ứng được tất cả yếu tố trên là đá nhân tạo Solid Surface Corian của thương hiệu Dupont nhập khẩu từ Mỹ về thị trường Việt Nam.

Chất liệu làm lavabo chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều vật liệu làm lavabo được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Nhưng phổ biến hơn cả chính là đá nhân tạo Solid Surface. Độ bền của loại vật liệu này được đánh giá rất cao với tuổi thọ có thể lên tới hơn 50 năm. Bên cạnh đó Solid Surface còn có nhiều ưu điểm vượt trội như chống thấm nước, kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thiết kế linh hoạt, khả năng uốn cong khi gia nhiệt, dễ dàng vệ sinh, dễ thi công,...

Chậu bền màu và dễ vệ sinh

Khả năng bền màu và dễ vệ sinh chính là yếu tố được nhiều chị em nội trợ quan tâm.  Nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay mặc dù ban đầu có kiểu dáng, màu sắc rất ấn tượng nhưng chỉ sau một thời gian thì đã bị xuống cấp nghiêm trọng, màu đá bị mờ và đầy vết bẩn ố vàng. Do đó việc chọn một chiếc chậu rửa mặt dễ vệ sinh đóng vai trò rất quan trọng. Thay vì hì hụi kỳ cọ mất cả tiếng đồng hồ, bạn chỉ cần lau sơ với khăn mềm cũng đủ để lavabo sáng bóng tức thì.

Với tiêu chí này thì đá Solid Surface lại đáp ứng được khi sản phẩm rất dễ vệ sinh. Hơn nữa nó còn có khả năng đánh bóng, làm mới bề mặt sau một thời gian sử dụng. Những vết bẩn, vết trầy xước sẽ nhanh chóng bị loại bỏ để nhường chỗ cho vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Sản phẩm tiện nghi

Bên cạnh yếu tố về chất lượng và kiểu sáng thì bạn cũng không thể bỏ qua tính tiện nghi khi lựa chọn chậu rửa mặt. Điển hình như chọn làm bàn đá lavabo 1 chậu rửa hay 2 chậu rửa. Hay diện tích bàn đá bao nhiêu là phù hợp với không gian nhà tắm.

lavabo-da-nhan-tao
Bàn đá lavabo đẹp là điểm nhấn tô điểm cho không gian bừng sáng.

>>> Xem thêm: Nét nổi bật chỉ có ở chậu rửa bát bằng đá nhân tạo

Mẹo bảo quản để bàn đá lavabo đẹp bền theo thời gian

Bên cạnh việc chọn chậu rửa bền đẹp thì yếu tố bảo quản sản phẩm cũng quan trọng hơn cả. Bởi của bền tại người. Cho dù sản phẩm có tốt đến mấy mà người dùng không bảo vệ thì cũng nhanh chóng bị xuống cấp. Để giữ được đá ốp đẹp và giữ mãi với thời gian bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Lau mặt bàn đá với nước sạch hoặc dung dịch tẩy rửa thông thường pha đúng tỉ lệ, hạn chế các loại nước tẩy có PH quá cao.

  • Dùng khăn mềm lau theo chuyển động tròn, tránh dùng bàn chải hay đồ chà xoong nồi chà bề mặt đá.

  • Hạn chế để nước đọng trên bề mặt đá quá lâu.

  • Nếu trong quá trình sử dụng mặt đá bị trầy xước thì bạn có thể dùng dịch vụ đánh bóng lại mặt đá.

  • Không để mặt đá tiếp xúc với các vật nhọn như dao keo để tránh trầy xước.

Hướng dẫn thi công bàn đá lavabo đẹp

Bàn đá lavabo đẹp hay không, có bền đẹp và an toàn hay không còn phụ thuộc hoàn toàn vào việc thi công. Để có được bàn đá lavabo đẹp thì công đoạn thi công cần đảm bảo:

  • Thợ cần thực hiện theo đúng quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật.

  • Sử dụng các loại vật liệu chuẩn chất lượng và an toàn.

  • Khâu cắt, mài, trộn keo, dung dịch chống thấm chất lượng cao cần đảm bảo để mang lại hiệu quả cao nhất.

  • Chọn những nhà thi công bàn đá lavabo uy tín, có tay nghề.

Trên đây là tất cả thông tin về việc chọn lựa, bảo quản bàn đá lavabo bền đẹp. Nếu bạn muốn sắm cho nhà tắm một sản phẩm bàn đá chất lượng thì hãy gọi ngay cho Bảo Kim nhé!

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline:  0913 123 345

Địa chỉ:

- TP. HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2


  
© 2023 Danhantaodupont.com