Bồn rửa chén đá nhân tạo có phải lựa chọn tốt nhất?
slider

Bồn rửa chén đá nhân tạo có phải lựa chọn tốt nhất?

08-09-2020
Bồn rửa chén đá nhân tạo là sản phẩm đang nhận được sự ưa chuộng của khách hàng hiện nay. Nhưng liệu đá nhân tạo có phải lựa chọn tuyệt vời nhất cho chậu rửa chén? Cùng Bảo Kim tìm hiểu ngay sau đây nhé!

So sánh những bồn rửa chén phổ biến hiện nay

Bồn rửa chén là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với thị trường bồn chậu rửa bát đa dạng như hiện nay thì việc lựa chọn một mẫu chậu rửa bát đẹp ưng ý với giá cả phải chăng quả là khó bởi có quá nhiều mẫu bồn rửa bát với thiết kế và màu sắc khác nhau. Cùng điểm qua một vài mẫu bồn rửa chén được sử dụng phổ biến hiện nay:

Bồn rửa chén bằng inox

Chậu rửa chén inox có thành phần chính là chất liệu inox. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là độ bền lâu, không sợ bị nứt vỡ, không bị gỉ sét, bề mặt sáng bóng, dễ dàng trong việc vệ sinh. 

Không chỉ vậy, giá cả cũng rất hợp lý và mẫu mã của các loại sản phẩm này cũng khá đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, chậu rửa chén bằng inox cũng có ưu điểm nhất định là khả năng gây tiếng ồn lớn khi xả nước hoặc đặt đồ vào chậu. Hơn nữa, sản phẩm dễ bị chà xước khi sử dụng miếng chà xoong nồi bằng cước nhôm, dễ bị bám phèn, cặn hoặc độ vôi cứng trong nước,...

Bồn rửa chén chất liệu sứ

Chậu rửa bát bằng sứ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu sứ chắc chắn. Thiết kế kích thước lòng chậu sâu, ứng dụng công nghệ tráng men hiện đại.

Sản phẩm chất liệu sứ cao cấp được nung ở nhiệt độ cao hoàn toàn thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho gia đình, không bị bắn nước ra ngoài, không ngưng tụ nước như chậu rửa bằng inox… 

Nhược điểm của chậu rửa bát bằng sứ này là có khối lượng rất nặng, gây bất tiện cho quá trình thi công.

Bồn rửa chén bằng đá tự nhiên

Bồn rửa chén làm từ đá nhân tạo granite có rất nhiều mẫu mã đẹp với vân đá độc nhất. Mỗi một miếng đá sẽ có hoa văn khác biệt tạo nên tính độc đáo cho sản phẩm. Độ bền của sản phẩm cũng rất cao, dễ dàng vệ sinh.

Tuy nhiên cũng phải kể đến một vài nhược điểm của chậu rửa bằng đá tự nhiên như Granite hay Marble như khối lượng tương đối nặng gây ra nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Chậu còn dễ thấm nước nên chưa phải lựa chọn thích hợp cho những gia chủ đặt vấn đề vệ sinh lên hàng đầu.

Như vậy các loại vật liệu làm chậu rửa chén nêu trên vẫn còn những điểm trừ chưa hoàn toàn thích hợp với khu vực nhà tắm. Với công nghệ ngày càng phát triển hiện đại hơn, tiên tiến hơn thì trong những năm trở lại đây, ngành xây dựng thi công nội và ngoại thất tại Việt Nam đang rộ lên sản phẩm từ đá nhân tạo Solid Surface. Đây là loại đá hoàn hảo để làm chậu rửa chén đá nhân tạo chất lượng.

bồn rửa chén đá nhân tạo
Chậu rửa chén đá nhân tạo là lựa chọn tuyệt vời nhất cho nội thất nhà bếp.

>>> Kinh nghiệm mua bồn rửa chén bằng đá nhân tạo Solid Surface mà bạn nên biết <<<

Tại sao bồn rửa chén đá nhân tạo Solid Surface là lựa chọn hàng đầu?

Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề này thì hãy tìm hiểu ngay những đặc tính ưu việt số một của bồn rửa chén đá nhân tạo Solid Surface:

Solid Surface có độ bền cao, chịu được những va đập lớn trong quá trình sử dụng.

Tính an toàn rất cao

Chậu rửa bát đá Solid Surface được đánh giá là vật liệu sản phẩm an toàn bởi chúng làm từ nguyên liệu tự nhiên và quá trình ép nguyên khối nên không có mối nối, hạn chế nơi ẩn náu của vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cũng tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm này.

Không gian nhà bếp vốn là nơi cần phải luôn sạch sẽ, không ẩm mốc nên Solid Surface là lựa chọn không thể hợp lý hơn để làm chậu rửa chén nhờ khả năng không thấm nước. Không chỉ vậy, khi tiếp xúc với nhiệt độ cao đá Solid Surface không thải ra khí độc hại mà chỉ thải một lượng khí CO2 nhỏ không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Đá Solid Surface Corian tại Bảo Kim còn nhận được rất nhiều chứng chỉ an toàn vệ sinh của nhiều tổ chức thế giới như GreenGuard, NSF,... Xem thông tin chứng nhận TẠI ĐÂY.

Tính thẩm mỹ cao

Chậu rửa chén đá nhân tạo được làm từ bột đá ép thành nhiều kiểu dáng khác nhau với sự đa dạng về màu sắc nhưng vẫn mang đầy đủ những đặc điểm của sản phẩm tự nhiên nên luôn tạo cho không gian bếp thêm phần  sang trọng và hiện đại.

Không thấm nước, không bám bẩn

Chậu rửa chén bằng đá nhân tạo không hấp thụ bụi bẩn, các loại dầu mỡ, vết bẩn trong quá trình rửa đều bị cuốn trôi nhờ bề mặt trơn, láng bóng, không có lỗ hổng li ti và vết hở của mối nối nên không hề thấm nước. Khác với chậu đá tự nhiên có thể lên rêu sau một thời gian sử dụng thì chậu rửa bát đá nhân tạo dù sau quá trình sử dụng lâu dài cũng không có dấu hiệu và sự xuất hiện của rêu, mốc.

Tuổi thọ cao, chịu lực tốt

Chậu rửa bát bằng đá nhân tạo là một loại chất liệu sản phẩm cao cấp có tuổi thọ lên đến 30 năm. Hơn nữa là đá nhân tạo Solid Surface còn không bị ăn mòn bởi các loại hóa chất tẩy rửa mà chúng ta sử dụng hàng ngày. 

chậu rửa bát đá nhân tạo
Chậu rửa bát đá nhân tạo còn có khả năng chịu lực va đập lớn.

 

Khả năng mài bóng, sửa chữa khi hỏng hóc

Trong quá trình sử dụng bồn rửa chén đá nhân tạo, nếu gặp phải những trường hợp như nứt vỡ hay trầy xước thì bạn có thể dùng keo gắn chuyên dụng. Sau đó đánh bóng là sản phẩm lại như mới.

Đá nhân tạo Solid Surface là loại vật liệu nhân tạo đáp ứng tất cả các đặc điểm của một chậu rửa chén đá tốt như đã nêu trên. 

Mua bồn rửa chén đá nhân tạo ở đâu chất lượng?

Giữa vô vàn nhà cung cấp sản phẩm bồn rửa chén từ đá nhân tạo thì Bảo Kim là nhà sản xuất và thi công uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Chúng tôi đã có hơn 10 năm thi công sản phẩm từ đá Solid Surface Corian và Montelli từ thương hiệu Dupont nổi tiếng của Mỹ. 

>>> Tìm hiểu về Chất lượng đá nhân tạo của Dupont 

>>> Xem tại đây: Các mẫu chậu rửa chén đúc nguyên khối <<<

Bất cứ khi nào cần tư vấn thêm về các sản phẩm chậu rửa chén bằng đá nhân tạo cao cấp, bạn vui lòng truy cập Website http://danhantaodupont.com hoặc liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com