Kinh Nghiệm Mua Bồn Rửa Chén Đá Nhân Tạo Bạn Nên Biết
slider

Kinh Nghiệm Mua Bồn Rửa Chén Đá Nhân Tạo Bạn Nên Biết

23-10-2018
Ngày nay, chậu rửa bát không đơn thuần chỉ là rửa chén bát mà còn là sản phẩm trang trí làm đẹp thêm cho căn phòng bếp của gia đình. Vậy để đảm bảo việc rửa chén bát được sạch sẽ, an toàn việc chọn lựa chậu rửa chén như thế nào phù hợp?
Ngày nay, bồn rửa chén không đơn thuần chỉ là rửa chén dĩa mà còn là sản phẩm trang trí cho căn bếp của gia đình. Để đảm bảo việc rửa chén bát được sạch sẽ, việc chọn lựa chậu rửa chén như thế nào phù hợp, loại chậu rửa bát nào tốt và an toàn là điều mà rất nhiều quý khách hàng băn khoăn. Bởi lẽ hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bồn rửa chén có thiết kế khác nhau từ chất liệu cho đến chất lượng. Sau đây, BẢO KIM sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cho quý khách trước khi quyết định mua chậu rửa chén loại nào?
bồn rửa chén bằng đá nhân tạo
Bồn rửa chén còn là sản phẩm góp phần tô điểm cho vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của căn bếp.

Về chất liệu bồn rửa chén

Hiện tại trên thị trường chậu rửa bát có rất nhiều loại chất liệu khác nhau, nhưng chủ yếu gồm 3 loại chính là: bồn rửa chén đá nhân tạo, bồn rửa chén inox 201, bồn rửa chén inox 304. Trong đó, bồn rửa chén bằng đá nhân tạo cũng được sử dụng phổ biến vì những ưu điểm nổi trội như: độ bền cao, chống thấm nước, không bám bẩn, an toàn vệ sinh thực phẩm, thiết kế linh hoạt,...

Về kích thước bồn rửa chén

Hiện nay, bồn rửa chén có thiết kế rất dạng, đủ mọi loại kích thước, kiểu dáng phù hợp theo từng nhu cầu sử dụng riêng cho gia đình. Mỗi không gian bếp sẽ có kích thước khác nhau, do đó, tùy thuộc vào không gian bếp rộng hay hẹp mà bạn lựa chọn loại kích thước cho phù hợp. Nếu không gian phòng bếp có diện tích lớn thì bạn có thể chọn mẫu bồn rửa chén 2 hố trở nên và có thêm bàn chờ. Còn với những không gian bếp có diện tích nhỏ hẹp, thì nên chọn mua bồn rửa chén 1 hố là lựa chọn thích hợp nhất.
 
Ngoài ra, để đảm bảo được sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, quý khách cũng nên quan tâm đến độ sâu của bồn rửa chén. Bồn rửa cạn thích hợp với người đứng có chiều cao dưới 1,64m vì khi rửa không phải cúi người để lấy vật dụng trong chậu. Bên cạnh đó, bồn rửa cạn sẽ dễ lắp đặt, có thêm khoảng trống ở bên dưới, giá thành cũng rẻ hơn chậu sâu. Tuy nhiên, nó lại có một nhược điểm so với bồn rửa chén sâu là khi rửa bát hay bị bắn nước ra ngoài và không chứa được nhiều chén dĩa.

Độ bền của sản phẩm

Độ bền luôn là yếu tố được chú trọng nhất khi lựa chọn đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là những món đồ có tần suất sử dụng cao như bồn rửa chén, bởi chắc chắn không ai muốn phải “xới tung” khu bếp lên để sửa bếp bởi vòi hỏng hay bồn có vấn đề cả. Để đáp ứng được yêu cầu về độ bền, bạn nên lựa chọn bồn rửa chén đá nhân tạo. Đây là những chất liệu có độ bền cao, không hoen gỉ, khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, bền màu, chống bám bẩn, an toàn vệ sinh thực phẩm...

Thiết kế đẹp và tiện dụng

Khu bếp không chỉ đơn thuần là nơi nấu ăn mà nó còn là một không gian chức năng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, bởi thế, nó cũng xứng đáng được chăm chút bằng những món đồ dùng hiện đại với thiết kế tinh tế để tạo nên phong cách và vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà. Để phòng bếp được đẹp mắt và sang trọng, bạn nên chọn lựa đồ nội thất bằng đá nhân tạo, từ bồn rửa chén đến mặt bếp, tủ bếp, tường bếp, bàn ăn… để tạo sự đồng bộ. Thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hoà của bồn rửa chén bằng đá nhân tạo sẽ góp công lớn trong việc đem đến sự hài hoà và tinh tế cho không gian nhà bếp của bạn đấy!
  • Tích hợp liền mạch - tạo ra một bề mặt vệ sinh hơn
  • Không xốp - chống lại sự phát triển của nấm mốc và nấm mốc
  • Độ bền - vật liệu bền, chống va đập
  • Chống vết bẩn - bề mặt không xốp ngăn vết bẩn xâm nhập
  • Dễ dàng chăm sóc - chỉ cần xà phòng, nước ấm
  • Chứng nhận - được Phòng thí nghiệm Nghiên cứu Đổi mới Nhà ở (Home Innovation Research Lab) và UL liệt kê là đáp ứng các yêu cầu của Bộ luật Hệ thống ống nước thống nhất (Uniform Plumbing Code)
  • Bảo hành - Bảo hành vật liệu 10 năm
bồn rửa chén bằng đá nhân tạo
Bồn rửa chén âm khác màu mặt bếp - mối nối liền mạch
bồn rửa chén bằng đá nhân tạo
Bồn rửa chén âm cùng màu mặt bếp - mối nối liền mạch
 

Dễ vệ sinh, làm sạch

Đối với các bà nội trợ, ngoài yếu tố bền, đẹp thì việc thiết kế và chất liệu dễ làm sạch cũng được đánh giá rất cao. Đối với yêu cầu này, một lần nữa, chất liệu đá nhân tạo lại ở “thế thượng phong” khi chỉ cần lấy khăn mềm là đã có thể lau sạch bề mặt bồn rửa. Nhờ đặc tính không bám bẩn, không thấm nước của đá nhân tạo,  bạn không cần dùng chất tẩy rửa hóa học để làm sạch. Vậy là thay vì hì hụi kỳ cọ mất cả tiếng đồng hồ, bạn chỉ cần lau sơ với khăn mềm cũng đủ để khu bồn rửa chén sạch bong, sáng bóng.

Nguồn gốc và chất lượng đảm bảo

Có một sự thật là sản phẩm của những thương hiệu uy tín bao giờ cũng chất lượng vượt trội hơn hẳn hàng trôi nổi, hàng sản xuất đại trà, bày bán tràn lan trên thị trường. Đối với đồ dùng mang tính lâu dài như bồn rửa, đừng ngần ngại đầu tư cho mình những sản phẩm có nguồn gốc từ ngoại nhập, đặc biệt là những nước nổi tiếng bởi sự khắt khe trong tiêu chuẩn và công nghệ như Mỹ. Khi chọn bồn rửa chén bằng đá nhân tạo Corian của Bảo Kim, được nhập khẩu từ tập đoàn Dupont (Mỹ), bạn sẽ nhận lại được một chất lượng cực tương xứng khi sản phẩm luôn sắc nét đến từng chi tiết, độ bền lại cao với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định qua thời gian.

Mua bồn rửa chén bằng đá nhân tạo ở đâu tốt?

Khi ghé mua hàng tại Bảo Kim, bạn sẽ tìm được sản phẩm bồn rửa chén đáp ứng tất cả những yêu cầu trên.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và chế tác đồ nội - ngoại thất từ đá nhân tạo, đồng thời là nhà phân phối độc quyền của tập đoàn Dupont nổi tiếng của Mỹ, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một “căn bếp đẹp như mơ” với những sản phẩm hiện đại, bền, đẹp với thời gian.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập website của Bảo Kim tại http://danhantaodupont.com
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

  
© 2023 Danhantaodupont.com