Nét nổi bật chỉ có ở chậu rửa bát bằng đá nhân tạo
slider

Nét nổi bật chỉ có ở chậu rửa bát bằng đá nhân tạo

20-09-2020
Chậu rửa bát bằng đá nhân tạo là một sản phẩm chiếm ưu thế vượt trội so với các loại chậu rửa từ vật liệu khác trên thị trường. Nét nổi bật của chậu rửa từ đá Solid Surface này là gì?

Đặc tính ưu việt của chậu rửa bát bằng đá nhân tạo 

Chậu rửa bát bằng đá nhân tạo được là từ đá Solid Surface nên mang tất cả những ưu điểm của loại vật liệu xây dựng cao cấp này. Phải kể đến các đặc tính như:

Chất liệu chậu siêu bền

Chậu rửa bát bằng đá nhân tạo được làm từ đá nhân tạo có tên Solid Surface. Loại vật liệu này có thành phần 80% là bột đá tự nhiên, keo chuyên dụng Acrylic, chất tạo màu,...

Chậu rửa chén Solid Surface đã được nghiên cứu qua các thí nghiệm cơ, điện, nhiệt nên có độ bền rất cao, bóng đẹp nhờ tính chất rắn chắc. Đặc biệt là không bị nứt vỡ, biến dạng do tác động của trọng lực, nhiệt độ và không bị ăn mòn bởi các chất tẩy rửa hàng ngày.

Chậu rửa bát thường xuyên phải tiếp xúc với xoong nồi và những vật sắc nhọn như dao kéo nên việc va đập là khó tránh khỏi. Điểm độc đáo của chậu rửa bát bằng đá nhân tạo là không hề bị sứt mẻ, nứt vỡ hay xước xát.

Thiết kế chậu chống ồn

Đây là đặc điểm nổi bật của chậu rửa chén bằng đá so với chậu bằng inox. Chậu bằng đá có thiết kế cách âm độc quyền giảm đi âm thanh do va đập gây ra. Ngay cả tiếng nước tiếp xúc với thành bồn cũng giảm đi đáng kể với chậu inox. 

Màu sắc, kiểu dáng độc đáo

Màu sắc của chậu rửa chén đá Solid Surface được lấy cảm hứng từ vân họa tiết của đá tự nhiên nên rất sinh động. Có thể kể đến các màu sắc như trắng, trắng vân mây, đen, kim sa, vàng cát, ngọc trai xám, màu kem,…

Solid Surface có khả năng uốn cong khi gia nhiệt nên sản phẩm chậu rửa bát làm từ vật liệu này cũng từ đó mà sở hữu những kiểu dáng độc đáo, ấn tượng.

Tạo sự đồng nhất với việc ghép nối bàn bếp 

Đá nhân tạo Solid Surface có khả năng ghép nối thẩm mỹ, không để lộ mối nối nên dễ dàng đồng nhất với thiết kế bàn bếp và ốp lát căn bếp. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả không gian bếp của bạn từ chậu rửa bát, bàn bếp, tủ bếp đều được ốp từ đá nhân tạo, bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn. 

Đạt chứng chỉ an toàn cho sức khỏe và môi trường

Solid Surface được ép nguyên khối nên không có lỗ hổng li ti trên bề mặt. Từ đó không hề thấm nước và không có chỗ cho vi khuẩn ẩn náu gây nấm mốc ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và độ an toàn đến sức khỏe của gia đình bạn.

Đặc biệt hơn, đá nhân tạo là vật liệu trơ không hề gây độc hại. Ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ quá cao gây nóng chảy thì Solid Surface không thải ra khí độc hại mà chỉ thải một lượng khí CO2.

Chính vì những lý do trên mà dòng đá Solid Surface Corian cung cấp tại Bảo Kim đã nhận về rất nhiều chứng chỉ an toàn vệ sinh của nhiều tổ chức thế giới như GreenGuard, NSF,... Xem thông tin chứng nhận TẠI ĐÂY.

Dễ vệ sinh

Chậu rửa chén bằng đá nhân tạo không hấp thụ bụi bẩn, các loại dầu mỡ, vết bẩn trong quá trình rửa đều bị cuốn trôi nhờ bề mặt trơn, láng bóng.

Những vết bẩn cứng đầu như trà, cafe, hay vết han gỉ của inox cũng sẽ được đánh bay chỉ với dung dịch tẩy rửa thông thường.

Khả năng sửa chữa khi hỏng hóc

Trong quá trình sử dụng bồn rửa chén đá nhân tạo, nếu gặp phải những trường hợp như nứt vỡ hay trầy xước thì bạn có thể dùng keo gắn chuyên dụng. Sau đó đánh bóng là sản phẩm lại như mới.

Chậu rửa bát bằng đá nhân tạo có mấy loại?

Chậu rửa bát đá có 2 loại chính là:

  • Chậu rửa chén đá Solid Surface đơn: loại chậu này chỉ có một hố. Diện tích của chậu lớn hoặc có thể có thêm bàn chờ đựng thực phẩm được bố trí bên trái hoặc phải. Kích thước trung bình của hố thường dao động từ 450-600mm với kích thước tròn, vuông hoặc hình chữ nhật.

  • Chậu rửa bát đá Solid Surface đôi: loại chậu này thường có hình chữ nhật dài và có 2 hố. Hai hố chậu rửa có thể có kích thước ngang nhau hoặc một bên lớn, một nhỏ kết hợp bàn chờ cánh trái hoặc cánh phải. Vì kích thước lớn nên loại chậu rửa bát đá Solid Surface đôi này thích hợp cho những không gian bếp rộng và có khu vực dành riêng cho bồn rửa và sơ chế thức ăn.

Những mẫu chậu rửa chén bằng đá nhân tạo có sẵn tại Bảo Kim

Dưới đây là một số mẫu chậu rửa chén cao cấp được phân phối tại Bảo Kim. 

Chậu rửa chén 921 - Arctic White

Chậu rửa chén đôi đá nhân tạo Solid Surface Montelli màu Montelli Arctic White (màu trắng trơn) nhập nguyên kiện từ Mỹ.

chậu rửa bát âm bàn đá
Chậu rửa bát 2 ngăn đá solid surface

Sản phẩm phù hợp với không gian nhà bếp có diện tích rộng, thoáng đãng, tiện lợi cho quá trình rửa bát, vệ sinh thực phẩm.

>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm chậu rửa chén 921

Chậu rửa 958 - Arctic White

Chậu rửa chén đơn màu trắng trơn tinh tế mang đủ những tiêu chuẩn của đá nhân tạo Solid Surface. Sản phẩm phù hợp với những căn bếp có diện tích khiêm tốn giúp tiết kiệm không gian đáng kể.

chậu rửa bát 1 hộc âm bàn đá
Chậu rửa bát 1 hộc đá solid surface

>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm chậu rửa chén 958

Chậu rửa chén 850 - Glacier White

Chậu rửa đôi từ đá Corian Solid Surface màu trắng trang nhã tinh tế kết hợp với bàn đá màu vàng kim sa mang lại vẻ đẹp sang trọng và độc đáo.

chậu rửa bát đá solid surface
Chậu rửa bát âm bàn đá solid surface
 

>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm chậu rửa chén 850

Chậu rửa chén 881 - Glacier White

Thêm một sản phẩm chậu rửa chén từ chất liệu đá Solid Surface Corian được ưa chuộng nhất tại Bảo Kim là mẫu chậu rửa đá nhân tạo đơn này. Chậu có kích thước rộng rãi thuận lợi cho việc sinh hoạt hằng ngày.

chậu rửa bát âm bàn đá
Chậu rửa bát 1 hộc đá Solid Surface
 

>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm chậu rửa chén 881

Trên đây là những sản phẩm chậu rửa bát bằng đá độc đáo được phân phối tại Bảo Kim.

Nếu cần tư vấn về giá thành, đặc điểm, tính chất, cách sử dụng… hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng:

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

- VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


  
© 2023 Danhantaodupont.com