Giải đáp thắc mắc bồn rửa chén bằng đá có tốt không?
slider

Giải đáp thắc mắc bồn rửa chén bằng đá có tốt không?

05-11-2020
Bồn rửa chén bằng đá có tốt không? Bồn rửa chén sử dụng được trong bao nhiêu năm?... Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết này.

Bồn rửa chén bằng đá gì?

Bồn rửa chén bằng đá có nguồn gốc từ đá nhân tạo Solid Surface. Thành phần chính được làm từ khoáng đá tự nhiên, keo Acrylic, Al(OH)3 và chất tạo màu. 

Bồn có nhiều loại để bạn lựa chọn như bồn rửa một ngăn cho nhà bếp nhỏ hẹp, bồn 2 ngăn, bồn 2 ngăn kết hợp bàn chờ nhỏ, bồn 3 ngăn cho nhà bếp có không gian rộng.

Về kiểu dáng thì có bồn hình chữ nhật, bồn hình elip, bồn hình tròn, bồn hình vuông, bồn hình oval,...

bồn rửa chén bằng đá
Thường thì chậu rửa bát bằng đá sẽ được thi công bằng cách gia nhiệt uốn cong các tấm đá thành hình dạng chậu được định hình theo khuôn uốn cong có sẵn. 

Bồn rửa chén bằng đá có tốt không?

Để giải đáp câu hỏi trên thì bạn hãy cùng Bảo Kim tìm hiểu về các tính chất nổi bật của chậu rửa chén đá nhân tạo.

Độ bền hàng chục năm

Tuổi thọ của đá Solid Surface đã được chứng minh là lên đến 50 năm nếu biết cách bảo quản đá đúng chuẩn. Độ bền đã được kiểm chứng qua nhiều thí nghiệm như hóa học, điện học, cơ,...

>>> Tìm hiểu thêm về khả năng dễ dàng vệ sinh của đá Solid Surface

Tăng hiệu quả nội trợ gấp đôi

Trước đây thì nhiều gia đình vẫn thường sử dụng chậu truyền thống để rửa chén, rửa thực phẩm. Tuy nhiên sự bất tiện do bếp nấu một đằng mà chậu rửa lại ở rất xa khiến cho công việc nấu nướng trở nên khó khăn hơn.

Chậu rửa chén bằng đá ra đời đã giải quyết điều này giúp thao tác bếp núc trở nên nhanh gọn hơn. Thêm một điểm cộng nữa là có thể kết hợp làm nhiều việc cùng lúc mà không tốn nhiều thời gian.

Xu hướng nội thất nhà bếp mới

Chậu rửa chén bằng đá nhân tạo Solid Surface ngoài chức năng chuyên dụng sẵn có thì còn là một mắt xích quan trọng giúp tô điểm cho căn bếp của bạn trông sáng sủa, tiện nghi và ấm cúng hơn.

Chất liệu không bám bẩn, dễ dàng lau chùi

Những chậu rửa thông thường khi bám bẩn rất khó chùi rửa, vết dầu mỡ từ thực phẩm bám dính rất lâu trên bề mặt. Công đoạn vệ sinh cũng gặp nhiều rắc rối khi phải dùng nước rửa chén để rửa sạch.

Đối với chậu rửa chén đá nhân tạo thì lại khác. Bề mặt đá không hấp thụ bụi bẩn, các loại dầu mỡ, vết bẩn trong quá trình rửa đều bị cuốn trôi nhờ bề mặt trơn, láng bóng. Nếu đá tự nhiên sau một thời gian sử dụng có thể lên rêu thì đá nhân tạo dù sau quá trình sử dụng lâu dài cũng không có dấu hiệu và sự xuất hiện của rêu, mốc.

Tính thẩm mỹ cao, độc đáo

Solid Surface có thể uốn cong nên người thợ thi công tạo ra những thiết kế chậu rửa chén đá nhân tạo có hình dạng đặc biệt,

Hơn nữa, màu sắc, hoa văn của chậu cũng khá đồng đều. Những vị trí chắp nối các mảnh đá rất mờ và khó nhận biết bằng mắt thường, đảm bảo tính đồng nhất của thiết kế.

bồn rửa chén bằng đá
Chậu rửa chén là một phần điểm tô cho căn bếp của bạn.

Thân thiện với môi trường

Đá nhân tạo là vật liệu trơ và không độc hại. Khi tiếp xúc với  nhiệt độ cao, đá chỉ sinh ra một lượng rất nhỏ khí CO2 và không chứa những halogen độc hại. 

Đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe  

Đá Solid Surface không thấm nước nên vi khuẩn không thể lọt vào các khe nứt hoặc mối nối làm nấm mốc mọc lên. Từ đó loại bỏ hẳn những vi khuẩn, nấm mốc và những yếu tố gây bệnh. 

Điều thú vị là loại vật liệu này đã nhận được nhiều chứng nhận về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của các tổ chức uy tín thế giới như NSF,  GREENGUARD, SCS, Hygiene Test,... 

>>> Xem thêm: Giấy chứng nhận GREENGUARD cho sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface 

Khả năng sửa chữa lại như mới

Sau một thời gian sử dụng thì chậu rửa bát đá nhân tạo sẽ không tránh khỏi tình trạng bị trầy xước do va đập với xoong nồi, dao, kéo,… Trường hợp này sẽ nhanh chóng được giải quyết chỉ với một bước đánh bóng đơn giản. 

Chống tiếng ồn hiệu quả

Chất liệu bằng đá có khả năng cách âm độc quyền giảm đi âm thanh do va đập với thành gây ra. Ngay cả tiếng nước tiếp xúc với thành bồn cũng giảm đi đáng kể.

Kinh nghiệm mua bồn rửa chén bằng đá chất lượng tốt

Bảo Kim mách nhỏ bạn một số mẹo chọn bồn rửa chén đạt chất lượng:

  • Chọn kích thước chậu rửa chén phù hợp với không gian. Với những phòng bếp có diện tích lớn thì gia chủ nên chọn mẫu bồn rửa chén 2 hố trở lên. Với những không gian bếp có diện tích nhỏ hẹp, thì nên chọn mua bồn rửa chén 1 hố hoặc 1 hố kết hợp với bàn chờ nhỏ.

  • Lựa chọn độ sâu lòng chậu phù hợp. Chiều cao trung bình của người Việt Nam rơi vào khoảng 1,64m, do đó nên chọn bồn rửa cạn để dễ lấy vật dụng trong chậu. 

  • Chọn chậu nhập từ nguồn uy tín vì sản phẩm ở đây bao giờ cũng chất lượng vượt trội hơn hẳn hàng bày bán tràn lan trên thị trường. 

  • Lựa chọn các loại chậu rửa có thiết kế phù hợp với ngôi nhà. Tốt nhất là nên chọn các loại chậu đá có kiểu dáng đơn giản, sang trọng và phù hợp với căn bếp của gia đình để tăng thêm phần mỹ quan.

>>> Xem thêm: Chậu rửa bát đúc nguyên khối nhập khẩu từ Mỹ tại Bảo Kim

Bảo Kim cung cấp bồn rửa chén bằng đá có tốt không?

Bảo Kim là nhà cung cấp chậu rửa chén nguyên kiện từ vật liệu Solid Surface Corian và Montelli nhập khẩu từ thương hiệu Dupont nổi tiếng của Mỹ về thị trường Việt Nam.

Chúng tôi có đội ngũ thợ thi công đá lành nghề và đội tư vấn viên rất nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm chậu rửa chén bằng đá hay bất cứ sản phẩm nào khác hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

– Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh


  
© 2023 Danhantaodupont.com