Nhân đôi tiện lợi với lavabo âm bàn đá
slider

Nhân đôi tiện lợi với lavabo âm bàn đá

28-11-2020
Lavabo âm bàn đá Solid Surface đã tạo ra cơn sốt tại thị trường thiết bị nội thất Việt Nam trong thời gian qua. Cùng tìm hiểu những tiện lợi khi sử dụng loại vật liệu này nhé!

Lavabo âm bàn đá Solid Surface là gì?

Lavabo hay còn gọi là chậu rửa mặt âm bàn đá được lắp đặt chìm dưới bề mặt bàn. Bạn sẽ không nhìn thấy vành và bề mặt ngoài của lavabo như các loại chậu rửa khác.

Vật liệu đá Solid Surface là loại đá nhân tạo được nung ép trên dây chuyền hiện đại. Thành phần chính là đá tự nhiên kết hợp cùng keo Acrylic, chất kết dính như nhựa hoặc polime, chất bổ sung như Alumina Trihydrate (ATH). Tỉ lệ ATH chuẩn trong cấu tạo đá Solid Surface thường dao động từ 40 - 70%.

lavabo âm bàn đá
Lavabo âm bàn còn là điểm nhấn cho không gian phòng tắm.

>>> Xem thêm: Lavabo đá Solid Surface - Thiết kế đẳng cấp cho không gian phòng tắm

Tại sao lavabo âm bàn đá là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình?

Hơn nữa, lavabo âm còn có lòng sâu nên chứa được nhiều nước hơn, chống tràn cao hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Kiểu dáng của loại chậu này cũng vô cùng đa dạng với kích thước, hình dáng khác nhau như hình tròn, hình elip, hình chữ nhật,…  

Lavabo âm bàn đá tiết kiệm diện tích cho không gian phòng tắm. Thiết kế âm bàn có tính ứng dụng cao hơn so với mẫu chậu treo tường truyền thống với thiết kế có thêm phần bàn đá để nâng diện tích sử dụng của người dùng. Bạn vừa có bàn đá đặt để đặt đồ dùng sinh hoạt, chậu cây, vừa có chỗ rửa tay tiện lợi.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp lavabo âm với các loại bàn đá cho phù hợp với thiết kế phòng tắm nhà mình để tạo sự đồng bộ, điểm nhấn sang trọng cho căn phòng.

Vật liệu Solid Surface ốp lavabo âm bàn đá có bền không?

Câu trả lời là rất bền. Khoa học đã chứng minh, vật liệu Solid Surface có độ bền siêu việt, chịu được nhiệt và tác động của ngoại lực. Độ bền của sản phẩm đã được kiểm chứng qua nhiều thì nghiệm cơ, điện nhiệt học rất khắt khe.  

Không chỉ vậy, những chiếc chậu rửa mặt âm bàn đá Solid Surface được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến bậc nhất trên thế giới nên có các ưu điểm khác như:

  • Bề mặt sáng bóng, cùng khả năng chống bám bẩn, chống thấm nước, chống ố vàng tối đa. 

  • Mỗi chiếc chậu rửa mặt âm bàn có khả năng chứa nhiều nước hơn do lòng chậu sâu xuống và khả năng chống tràn nước cao hơn. 

  • Thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người. Khi sử dụng chậu làm từ Solid Surface bạn không cần phải lo lắng về sự xâm nhập của vi khuẩn, hay chậu trong quá trình sử dụng sẽ gây độc hại cho người dùng.

  • Thiết ghế đẹp mắt và sang trọng, màu sắc đa dạng, hoa văn đá đồng nhất cũng là điểm cộng của Solid Surface. Bạn có thể bắt gặp những nét tinh tế nhất của nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

  • Khả năng uốn cong khi gia nhiệt nên có thể tạo thành nhiều thiết kế đẹp mắt, độc đáo.

  • Khả năng xuyên sáng độc đáo đem lại vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa huyền bí cho không gian nhà bếp của bạn.

Kích thước chậu lavabo âm bàn đá

Thông thường lavabo âm bàn sẽ có một kích thước chuẩn của riêng, tùy thuộc vào mỗi nhà sản xuất.Trong đó, kích thước phổ biến của một chiếc lavabo âm rơi vào khoảng (Dài x Rộng x Cao): 58 x 48 x 20 (cm). Chiều cao gắn ống từ tường đến tim lavabo là 50cm. Lavabo Âm Bàn Loại Nhỏ

Những chiếc lavabo có kích thước nhỏ thường dùng cho các phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp với kích thước điển hình là 400x322x150mm, 415 x 535 x 210mm,…

Mẹo chọn giá đỡ cho lavabo âm bàn đá

Giá đỡ lavabo còn được gọi là bộ khung xương lavabo có tác dụng nâng đỡ toàn bộ kích thước của mặt bàn đá và lavabo.

Thường thì bộ khung này được làm bằng sắt sơn chống gỉ, chống oxy hóa được sơn màu hoặc làm từ chất liệu inox. 

Khung xương được gắn chặt vào tường bằng các bulong ốc vít để chịu được lực rất lớn, đỡ toàn bộ mặt đá và lavabo ở phía trên.

Bạn nên chọn những mẫu khung chậu lavabo bằng kim loại như sắt sơn chống gỉ, chống oxy hóa được sơn màu hoặc làm từ chất liệu inox. Cần tránh vật liệu từ gỗ bởi khi tiếp xúc với nước gỗ sẽ rất dễ bị ngấm nước và bị mối mọt, gãy ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Kim loại vốn dĩ sau khi được sơn phủ phía ngoài sẽ rất bền trong khoảng thời gian dài. Nếu bộ khung kim loại bị bóc sơn ra thì bạn chỉ cần sơn lại là sản phẩm sẽ giống như mới. 

lavabo âm bàn đá
Thiết kế lavabo đi kèm tủ đỡ từ đá Solid Surface trắng sang trọng.

Ngoài bộ khung đỡ bằng sắt thì bạn có thể dùng tủ đỡ lavabo âm bàn đá. Đây là những mẫu tủ được gia công bằng inox, gỗ, đá nhân tạo. Tuy nhiên, nên chọn tủ bằng đá Solid Surface để sản phẩm đạt chất lượng cao tốt và đồng nhất với lavabo.

>>> Tìm hiểu thêm: Tại sao bàn đá đặt lavabo cần khung đỡ chắc chắn?

Lavabo âm bàn đá mua ở đâu tốt?

Thị trường cung cấp lavabo âm bàn đá hiện nay rất phức tạp với nhiều dòng sản phẩm, mẫu mã và tất nhiên giá thành cũng khác biệt đáng kể. Do đó, để chọn được một nhà cung cấp chậu rửa mặt chất lượng, không chặt chém không phải điều đơn giản. 

Bảo Kim tự hào là nhà phân phối chậu rửa mặt nhập nguyên khối từ Mỹ về Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng đặt hàng. 

Trong suốt hơn 10 năm qua, chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình lavabo âm bàn từ đá Solid Surface Corian của thương hiệu Dupont hàng đầu thế giới. Phải kể đến các dự án lớn như hệ thống nhà vệ sinh tại trung tâm thương mại và khu dân cư cao cấp Estella hiện tại tại Quận 2 (Tp.HCM). Và rất nhiều công trình nhà vệ sinh dân dụng khác.

Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu mua và thi công sản phẩm lavabo âm bàn đá chất lượng:

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh


  
© 2023 Danhantaodupont.com