Lavabo đá Solid Surface - Thiết kế đẳng cấp cho không gian phòng tắm
slider

Lavabo đá Solid Surface - Thiết kế đẳng cấp cho không gian phòng tắm

25-08-2020
Lavabo đá Solid Surface ngày càng nhận được sự ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều khu vực như nhà tắm; nhà vệ sinh tại nhà ở, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại,...

Lavabo đá Solid Surface làm từ vật liệu gì?

Lavabo đá Solid Surface hay còn gọi là chậu rửa mặt đá nhân tạo là sản phẩm được làm từ loại đá nhân tạo có tên là Solid Surface. Đặc điểm của vật liệu này là thành phần gồm khoáng chất tự nhiên, nhựa hoặc polime và Alumina Trihydrate (ATH). 

Hiện nay, lavabo đá nhân tạo đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và xuất hiện ở nhiều địa điểm như phòng tắm gia đình, bệnh viện, nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, khách sạn,...

>>> Xem thêm: Lavabo đẹp giúp không gian phòng tắm bừng sáng

Tại sao nên chọn mua lavabo đá Solid Surface Corian?

Theo đánh giá của các chuyên gia, đá Solid Surface là loại đá hoàn toàn phù hợp để chế tác chậu rửa chất lượng. Đá Corian có các ưu điểm nổi trội như:

Lavabo đá Solid Surface không thấm nước

Chất liệu Solid Surface rất chắc chắn, không xốp, không có lỗ hở li ti nên rất hoàn toàn không hề thấm nước. Đặc điểm này rất phù hợp với các sản phẩm dùng tại các những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm, nhà bếp, nhà vệ sinh.  

Không độc hại, đạt chứng nhận về độ an toàn

Đá Solid Surface nhân tạo có dạng khối, các mối nối được gắn bằng loại keo chất lượng cao nên rất bền, không có nguy cơ bục hở. Cộng thêm khả năng không thấm nước như đã nói trên hoàn toàn không cho vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập vào bên trong vật liệu. 

Hơn nữa dòng đá Corian Solid Surface tại Bảo Kim đã nhận được chứng chỉ UL GREENGUARD của Hội đồng Môi Trường Singapore và công nhận của Hiệp Hội An Toàn Thực Phẩm Mỹ (National Sanitation Foundation – NSF) về độ an toàn. 

Độ bền cao

Bạn sẽ phải kinh ngạc khi biết khả năng chịu lực và tuổi thọ của đá Solid Surface đấy. Trung bình một sản phẩm từ đá nhân tạo sẽ có độ bền trung bình từ 20 đến 30 năm. Không những thế, loại đá này còn có khả năng đánh bóng và sửa chữa sau một thời gian sử dụng. Chính vì thế, bạn đừng quá lo lắng khi vô tình làm trầy xước mặt đá thì bạn cứ yên tâm nhé. Hãy gọi điện thoại báo cho nhà cung cấp để nhanh chóng đem đi bảo hành!

Chịu lực tốt

Độ cứng của đá Solid Surface cũng là một trong những ưu điểm nổi bật. Khi sở hữu một chiếc lavabo được làm từ vật liệu chắn chắn thì bạn có thể đặt những vật nặng thường xuyên lên bồn mà không lo lắng về tình trạng nứt vỡ hay tuổi thọ sản phẩm.

Thiết kế thẩm mỹ cao

Sản phẩm lavabo đá Solid Surface thường có bề mặt nhẵn nhịn, các mối nối bằng keo cũng rất bền, không để lại dấu vết nào, đem lại cảm giác rất dễ chịu, thoải mái khi chạm vào.

Bật mí thêm một đặc tính ưu việt nữa là ở nhiệt độ nhất định, đá nhân tạo có thể bị uốn cong. Riêng về điều này thì các loại đá tự nhiên không thể nào làm được. 

Từ đó, những người thợ gia công có thể tạo hình ra những sản phẩm có họa tiết; hình dáng đúng như trí tưởng tượng phong phú của mình. Lavabo tạo hình 3D tạo ra những sản phẩm độc đáo và lạ mắt hơn.

Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng

Lavabo đá nhân tạo không chỉ đẹp, bền, mà còn rất dễ vệ sinh. Bạn có thể vệ sinh lavabo bằng cách dùng dung dịch tẩy rửa thông thường như nước rửa chén, nước lau sàn, xà bông mà không sợ làm mở màu đá.

>>> Xem thêm: Cách vệ sinh mặt đá nhân tạo Solid Surface sạch bóng như thuở ban đầu

Kiểu dáng đa dạng

Đá nhân tạo có khả năng uốn cong giúp các thiết kế của lavabo linh hoạt và đa dạng về kiểu dáng. Hơn nữa bảng màu đá Solid Surface Corian cũng rất đa dạng và độ bền màu theo thời gian cũng rất tốt. Sở hữu một chiếc lavabo sáng bóng như vậy sẽ phần nào tôn thêm sự sang trọng và hiện đại cho nhà vệ sinh.

Những mẫu lavabo Solid Surface nên mua ngay

Và giờ hãy cùng điểm qua những sản phẩm lavabo hiện đại và sang trọng từ nguyên liệu đá nhân tạo nhé!

lavabo âm bàn đá
Lavabo đá Solid Surface và bệ đỡ hai tầng chắc chắn.

 

bàn đá lavabo
Thiết kế lavabo đi kèm tủ treo tường có chỗ để khăn lau tiện nghi.
 
thi công lavabo
Thiết kế lavabo uốn cong tinh xảo khiến bạn không thể rời mắt.

 

lavabo uốn cong
Bạn có bất ngờ với mẫu lavabo đổ dài mô phỏng dòng thác chảy này.

 

lavabo âm bàn
Lavabo âm bàn Solid Surface tiết kiệm không gian đáng kể.

 

lavabo nguyên khối
Lavabo nguyên khối treo tường với kích thước rộng rãi, thoải mái.

 

Bảo Kim - Cung cấp lavabo đá Solid Surface chất lượng hàng đầu

Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim là cơ sở sản xuất gia công các sản phẩm từ đá Solid Surface Corian và Montelli nhập khẩu từ tập đoàn Dupont Mỹ độc quyền tại Việt Nam.

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Bảo Kim luôn đặt tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1” để không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm từ đá nhân tạo nói chung và lavabo đá Solid Surface nói riêng thật sang trọng, hiện đại, ấn tượng để phục vụ cuộc sống của khách hàng.

Bất cứ khi nào cần tư vấn thêm về các sản phẩm lavabo bằng đá nhân tạo cao cấp, bạn vui lòng truy cập Website http://danhantaodupont.com hoặc liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh


  
© 2023 Danhantaodupont.com