Mặt đá bếp Solid Surface đẹp nhất 2023
slider

"Hót hòn họt" mẫu mặt đá bếp Solid Surface đẹp nhất năm 2024

09-11-2020
Mặt đá bếp nhân tạo là một sản phẩm chất lượng được cấu thành từ loại đá Solid Surface. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu mặt đá ốp bàn bếp hot trend năm 2024 để tân trang không gian nhà bếp của mình.

Tại sao nên sử dụng mặt đá bếp nhân tạo Solid Surface?

Mặt đá bếp Solid Surface là một sản phẩm mặt bếp được ốp từ loại đá nhân tạo do con người tạo ra. Đá có thành phần chính từ khoáng chất tự nhiên và chất kết dính như nhựa hoặc polime, chất bổ sung như Alumina Trihydrate (ATH). 

Corian và Montelli được sản xuất theo công nghệ hàng đầu tại Mỹ với những ưu điểm như:

  • Độ bền sản phẩm có thể lên tới 50 năm, độ bền màu rất tốt và có thể sửa chữa khi bị trầy xước hay sứt mẻ để tránh lãng phí tiền thay mới bề mặt.

  • Khả năng chống thấm, chống ố, kháng khuẩn mà các loại mặt đá tự nhiên không thể đáp ứng được. 

  • Chịu được lực và chịu nhiệt tốt, không sợ bị nhiệt tỏa ra từ bếp làm nứt vỡ hay vật sắc nhọn như dao, kéo làm trầy xước. 

  • Đá có khả năng sửa chữa sau một thời gian sử dụng bằng phương pháp đánh bóng ưu việt.

  • Sản phẩm này cực kỳ an toàn cho sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường. Đá Corian Solid Surface đã nhận được chứng chỉ UL GREENGUARD của Hội đồng Môi Trường Singapore và công nhận của Hiệp Hội An Toàn Thực Phẩm Mỹ (National Sanitation Foundation – NSF) về độ an toàn.

  • Màu sắc rất đa dạng với bảng phổ màu rất rộng hơn 100 màu tự nhiên, sống động.

  • Khả năng xuyên sáng khi kết hợp với hệ thống đèn led.

  • Có thể uốn cong khi gia nhiệt để tạo nên nhiều sản phẩm độc đáo.

  • Hoa văn mô phỏng lại đá tự nhiên nên rất độc đáo, tạo nên bề mặt liền mạch, thống nhất.

  • Đá có thể uốn cong khi gia nhiệt và chạm trổ như gỗ cho phép tạo nên những sản phẩm da ban bep độc đáo có một không hai.

mat bep da solid surface
Mặt đá bếp nhân tạo là điểm nhấn thú vị cho không gian bếp. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua đá bếp Solid Surface chất lượng

Lý do nên chọn mua mặt đá bếp Solid Surface tại Bảo Kim

Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công các sản phẩm từ đá Solid Surface Corian Và Montelli của tập đoàn Dupont Mỹ độc quyền tại Việt Nam. 

Không những thế, chúng tôi còn sở hữu một hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ với lực lượng nhân công có kinh nghiệm và tay nghề cao được đào tạo bài bản từ Ấn Độ. 

Xưởng gia công của Bảo Kim đặt tại vị trí trung tâm quận 2 với diện tích trên 1000m2 đáp ứng đủ không gian cần thiết để chế tác sản phẩm.

Những mẫu mặt đá bếp đẹp nhất năm 2024 tại Bảo Kim

Màu sắc đá nhân tạo ốp mặt bếp vô cùng đa dạng. Không những thế, kiểu dáng của chậu còn được thiết kế rất khác biệt. Cùng điểm qua các mẫu mặt đá bếp sang chảnh tại Bảo Kim.

Đá bếp Corian Solid Surface màu Deep Nocturne

Mẫu đá bàn bếp Solid Surface Deep Nocturne nổi bật với tone màu đen tuyền huyền ảo. Sắc đen luôn đại diện cho sự bí ẩn, phù hợp những người muốn thể cá tính của riêng. 

Nếu bạn là người thích sự tối giản, thích màu đen tuyền, nguyên chất, thì đây là sự lựa chọn chính xác cho nhà bếp của bạn.

Khi nhìn vào màu sắc đặc biệt này của Dupont tạo cho người nhìn cảm giác đơn giản tinh tế, không gian luôn được chiếu sáng. 

da bep solid surface
Mặt bếp đá nhân tạo Solid Surface DuPont Mỹ 

Kích thước tiêu chuẩn của đá nhân tạo Solid Surface Corian: 3658mm (dài) x 760mm (rộng) x 12mm (dày).

 

>>> Tìm hiểu thêm Những điều cần nắm trước khi chọn đá Solid Surface  <<<

 

Mặt bếp đá Solid Surface Rain Cloud

Đá Corian màu Rain Cloud hay còn được gọi với cái tên thuần Việt là màu trắng vân mây. Với tông nền màu trắng thanh tao hòa quyện bên trên là những dãy màu xám ngẫu hứng như những tảng mây của cơn mưa mùa hè lơ lưng và nhẹ nhàng.

mat bep da solid surface
Mặt bếp đá Solid Surface DuPont Mỹ màu Rain Cloud

Khi có ánh sáng vàng như mặt trời hay đèn điện tạo hiệu ứng chuyển tiếp ánh sáng vàng nhẹ cực đẹp mắt Tạo cảm giác trắng sạch tự nhiên mà những loại vật liệu truyền thống chưa thể làm được.

mat bep da solid surface
Mặt bếp liền chậu rửa đá Solid Surface DuPont Mỹ

 

>>> Xem thêm Báo giá đá Solid Surface DuPont Mỹ chi tiết <<<

 

Đá mặt bếp Corian Solid Surface Cosmos Prima

Đá mặt bếp Solid Surface Cosmos Prima lấy cảm hứng từ vũ trụ huyền ảo. Những hạt đá trắng điểm xuyết trên nền đen huyền bí tạo nên chiều sâu cho mặt đá, hình thành những dải ánh sáng vắt ngang trong không gian. 

Đá ốp mặt bếp Cosmos Prima mang một màu sắc vừa hiện đại, vừa cổ điển, có thể kết hợp hài hoà với nhiều kiểu thiết kế nhà bếp.

da nhan tao solid surface
Mặt bếp đá nhân tạo Solid Surface

>>> Tìm hiểu thêm về đá Corian Cosmos Prima

Đá bếp Corian Solid Surface Sorrel

Đá Solid Surface Corian Sorrel là màu mới trong dòng sản phẩm cao cấp của hãng Dupont. Màu sắc này thuộc dòng tone tối vố sắc nâu hơi đỏ, phối hợp với kim sa đen, trắng liti kết hợp với màu nền Sorrel mang lại cho nội thất kiến trúc hiệu ứng màu sắc độc đáo. Nhìn tấm đá, bạn có thể liên tưởng tới vẻ đẹp như bức tranh sơn dầu được họa sĩ nổi tiếng tạo nên từ việc phối hợp màu mang lại sự tinh tế cho bất kỳ phong cách thiết kế nào.  

mat bep da solid surface
Mặt bếp đá Solid Surface màu Sorrel

>>> Tìm hiểu thêm về đá Corian Sorrel

Đá ốp bếp Corian màu Deep Black Quartz

Sản phẩm đá mặt bếp nhân tạo Deep Black Quartz được ứng dụng công nghệ tiên tiến. Đây là thiết kế hiện đại màu của Dupont với sắc nền đen tuyền huyền bí xuất hiện vô vàn tinh tú điểm sáng cả một vùng trời. 

Màu đá này tạo cho người nhìn cảm giác như đang sống trong không gian vũ trụ rộng lớn. Màu sắc phù hợp sử dụng mặt bàn dài trong phòng họp hay phong cách thiết kế hiện đại.

mat bep da solid surface
Mặt bếp đá Solid Surface màu đen kim sa

>>> Tìm hiểu thêm về đá Corian Deep Black Quartz

Mặt đá ốp bếp Montelli Arctic White

Đá nhân tạo Dupont Montelli Arctic White mang vẻ đẹp được ví như bộ lông của Gấu Bắc cực tinh khiết. Nó không trắng lóa mắt nhưng vẫn khiến bạn không thể rời mắt khỏi đó. Bạn giống như một nữ hoàng quyền lực giữa cung điện tuyết trắng.

mat bep da Solid Surface
Mặt bếp đá Solid Surface màu Artic White

>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Montelli Arctic White

Liên hệ với Bảo Kim để nhận được tư vấn chính xác.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: https://www.baokimcorp.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh


  
© 2023 Danhantaodupont.com