Kinh nghiệm chọn mua đá bếp Solid Surface chất lượng
slider

Kinh nghiệm chọn mua đá bếp Solid Surface chất lượng

24-08-2020
Đá bếp Solid Surface dần trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất được nhiều người quan tâm. Để lựa chọn đúng loại đá bếp chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết sau.

Tiêu chí chọn mua đá bếp Solid Surface

Trước khi chọn mua đá bếp Solid Surface để ốp mặt bếp thì bạn nên đặt ra những tiêu chí cần thiết cho căn nhà của mình. Bởi cùng có tên là đá Solid Surface nhưng chỉ cần chênh về mức giá, màu sắc là có thể đem lại kết quả khác nhau. Dưới đây là một vài tiêu chí để bạn tham khảo:

An toàn cho sức khỏe

Tiêu chí đầu tiên cần đặt ra tại vị trí căn bếp chính là sự an toàn. Vì bếp là khởi nguồn của tổ ấm, là nơi người nội trợ dành tất cả yêu thương để chế biến những món ngon cho gia đình. Mặt đá bếp chính là nơi ngày ngày tiếp xúc với nhiệt độ cao. Do đó, bạn cần chọn loại đá bếp Solid Surface đạt yêu cầu không thoát ra khí độc hại khi bị nung nóng. 

đá bếp solid surface
Thiết kế nhà bếp đồng bộ tủ bếp, mặt bếp, lavabo,...  từ chất liệu Solid Surface 

 

Độ bền cao 

Độ bền là yếu tố được nhiều người quan tâm khi lựa mua đá ốp mặt bếp nhất. Chẳng ai muốn chọn loại đá kém chất lượng chỉ dùng được một thời gian ngắn là đã bị nứt do nhiệt, hở mối keo nối, rêu bám cả. 

Mỗi lần thay mặt bếp là một lần tốn thêm chi phí, lại bất tiện khi phải di chuyển các vật dụng nhà bếp, vừa bụi bặm,... ảnh hưởng tới sinh hoạt của cả gia đình.

Yếu tố thẩm mỹ

Lẽ đương nhiên, ai cũng muốn sở hữu một căn bếp thật lộng lẫy nên có không ít những ý tưởng về một không gian nhà bếp trong mơ. Có một sự thật là việc lựa chọn chất liệu đá nhân tạo ảnh hưởng không ít đến thành phẩm đấy. Do đó hãy cân nhắc thật kỹ để tránh tình trạng chọn nhầm đá kém chất lượng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn bếp nhé.

Yếu tố vệ sinh

Theo khảo sát thì không ít bà nội trợ đã trải qua cảm giác bất lực vì hì hục chà mãi mà vết dơ, vệt ố vàng vẫn không sạch. Đã vậy vị trí mối nối còn hở keo, nấm, rêu cứ thế mọc lên, nước thấm vào đá lau mãi không khô,...

Vì thế mà mong muốn sở hữu một bề mặt bếp sáng bóng, chỉ cần lau nhẹ một cái là đã trở về vẻ đẹp bóng nhoáng như thuở ban đầu trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.  

 >>> Tìm hiểu thêm: Cách vệ sinh làm sạch bề mặt đá nhân tạo Corian Solid Surface

Đá bếp Solid Surface dùng loại nào là tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều loại mặt đá cho bạn lựa chọn thoải mái cho căn bếp của mình. Từ mặt bếp đá tự nhiên đến mặt đá nhân tạo cao cấp với nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên mặt đá nhân tạo Solid Surface rất được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và độ bền vượt trội lên đến 30 năm. Đặc biệt là dòng Solid Surface của Tập đoàn Dupont gồm 2 sản phẩm nổi bật là Corian và Montelli được sản xuất theo công nghệ hàng đầu tại Mỹ. 

Loại đá này có khả năng chống thấm, chống ố, kháng khuẩn mà các loại mặt đá tự nhiên hay đá Solid Surface giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc không thể đáp ứng được. 

Không chỉ vậy, đá bếp Solid Surface còn có nhiều đặc tính ưu việt như không phai màu theo thời gian, có khả năng sửa chữa sau một thời gian sử dụng. Do đó, nếu bạn có vô tình làm trầy xước bề mặt bếp thì cũng yên tâm vì có thể đánh bóng như mới nhé.

Đặc biệt là sản phẩm này cực kỳ an toàn cho sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường. Ở điều kiện thường, loại đá này không tỏa khí ga. Còn khi bị đốt cháy, nó sẽ giải phóng nhẹ khí CO2 không hề gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. 

Đá Corian Solid Surface đã nhận được chứng chỉ UL GREENGUARD của Hội đồng Môi Trường Singapore và công nhận của Hiệp Hội An Toàn Thực Phẩm Mỹ (National Sanitation Foundation – NSF) về độ an toàn.

>>> Xem thêm: Đá Solid Surface có thật sự tốt như lời đồn?

Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ, độc đáo thì khả năng xuyên sáng của đá Corian Solid Surface chắc chắn sẽ làm bạn thích thú đấy. Bạn có thể ứng dụng đặc điểm này để tạo ra căn bếp lung linh có một không hai.

 
đá bếp solid surface
Không gian căn bếp bừng sáng từ vật liệu Corian Solid Surface có khả năng xuyên sáng.

 

So sánh đá bếp Solid Surface và các loại đá làm bếp khác

Ông bà ta xưa nay có câu “Tiền nào thì của nấy”. Quả đúng là như vậy, chất lượng luôn đi đôi với giá cả sản phẩm. Cùng một  tên gọi là “đá nhân tạo” hay “đá solid surface” thôi nhưng khi khác về màu sắc hay chất liệu thì tính chất của sản phẩm tạo ra cũng không hề giống nhau.

Hãy cùng so sánh đá nhân tạo Solid Surface của hãng Dupont với các loại đá bếp Solid Surface phổ biến khác:

 
 Đá granite tự nhiên
Đá nhân tạo marble
Đá nhân tạo Solid
Surface Dupont
Ưu điểm
  • Chi phí thấp
  • Khả năng chống trầy xước tốt
  • Màu sắc đa dạng
  • Chống thấm, ố chống ố vàng
  • Không lộ mối nối
  • Độ bền cao
  • An toàn cho người sử dụng
Nhược điểm
  • Trọng lượng nặng
  • Không uốn cong được
  • Lộ mối nối keo
  • Mềm, xốp
  • Độ bền thấp
  • Dễ ố vàng
  • Giá thành cao hơn mặt bằng chung
 

Bảo Kim -  nhà cung cấp đá bếp Solid Surface uy tín

Khi ghé mua hàng tại Bảo Kim, bạn sẽ tìm được sản phẩm đá Solid Surface ốp bếp đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và chế tác đồ nội - ngoại thất từ đá nhân tạo, đồng thời là nhà phân phối độc quyền của tập đoàn Dupont nổi tiếng của Mỹ, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một “căn bếp đẹp như mơ” với những sản phẩm hiện đại, bền, đẹp với thời gian.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá đá nhân tạo solid surface, hãy liên hệ với Bảo Kim để nhận được tư vấn chính xác: 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

- VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com