Giá Solid Surface có đắt đỏ như lời đồn không?
slider

Giá Solid Surface có đắt đỏ như lời đồn không?

24-09-2020
Giá Solid Surface có đắt hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm và nhà cung cấp,... Muốn biết thêm thông tin về giá đá nhân tạo thì đừng bỏ lỡ bài viết sau.

Solid Surface là loại đá gì?

Solid Surface là sản phẩm đá nhân tạo có thành phần 2/3 là khoáng đá tự nhiên cùng 1/3 còn lại là nhựa polymer, keo chuyên dụng Acrylic, chất tạo màu cùng một số chất phụ gia khác.

Làm thế nào để tạo ra đá Solid Surface?

Quá trình sản xuất ra đá Solid Surface cũng rất kỳ công và đòi hỏi phải tiến hành theo công nghệ hiện đại. Ở nhiệt độ cao, keo Acrylic nóng chảy và bao bọc các thành phần trong đó có bột đá khiến chúng hòa trộn và gắn kết với nhau. Tiếp đó là đến quy trình rung ép chân không nhằm định hình hình dạng và loại bỏ hoàn toàn lỗ khí li ti trên bề mặt. Cuối cùng là giai đoạn làm nguội và đánh bóng bề mặt đá.

đá solid surface
Đá Solid Surface là loại vật liệu đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Điểm qua những đặc tính nổi trội của dòng đá Solid Surface

Dòng đá chắc chắn không có lỗ rỗng

Đá có lỗ rỗng phía trong không được khách hàng tin dùng vì chúng không đồng nhất nên sẽ khiến công trình không chắc chắn. Hơn nữa nước lại có thể dễ dàng thấm vào các lỗ rỗng này ảnh hưởng đến cả tính thẩm mỹ và chất lượng. 

Với ưu điểm là sự hỗn hợp đặc của khoáng đá tự nhiên và keo bền chặt, do đó Solid Surface là một khối đá đặc, không lỗ rỗng như dòng đá tự nhiên, độ cứng cao, bền màu theo thời gian.

Tính sáng tạo cho thiết kế

Solid Surface Dupont có khả năng bị uốn dẻo ở nhiệt độ 150°C nên những nhà chế tác tạo ra những thiết kế đặc biệt như uốn cong, lượn sóng hay bất kỳ hình thù độc đáo nào từ một khối đá

Đá nhân tạo Corian có thế mạnh so với đá tự nhiên là màu sắc đồng đều ở mọi góc cạnh, những điểm chắp nối các mảnh đá rất khó nhận biết bằng mắt thường, đảm bảo tính đồng nhất của thiết kế.

Đạt chứng nhận an toàn sức khỏe

Đá Solid Surface không thấm nước nên không cho phép nước hoặc bụi bẩn lọt vào các khe nứt hoặc mối nối như đá tự nhiên. Từ đó loại bỏ hẳn những vi khuẩn, nấm mốc và những yếu tố gây bệnh. 

Độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng của Solid Surface Dupont đã được nhiều tổ chức uy tín trên thế giới cấp giấy chứng nhận như NSF,  GREENGUARD, SCS, Hygiene Test,...

Ứng dụng rộng rãi

Solid Surface được ứng dụng trong hầu hết các hạng mục nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, trang trí tường, quầy kệ, ốp bậc thang,…

Dòng đá dễ sửa chữa, làm mới

Sửa chữa trong công trình nhà thường là một bài toán khó, cần tính toán kỹ càng. Nếu vật liệu xuống cấp thì nhiều trường hợp phải phá công trình đi làm lại rất tốt kém. Dòng đá Solid Surface có đặc tính là có thể mài bóng để loại bỏ những vết trầy xước trên bề mặt để sản phẩm sáng bóng như thuở ban đầu.

Độ bền cao

Đá Solid Surface có một độ cứng tốt đã được kiểm chứng qua các thí nghiệm về cơ, nhiệt và điện. Nếu được bảo quản đúng cách thì sản phẩm này có độ bền có thể lên tới tận 50 năm.

Vệ sinh mặt đá rất dễ dàng

Đây là đặc điểm dễ nhận biết nhất của dòng đá Solid Surface. Bề mặt sáng bóng, không thấm nước nên những vết bẩn như dầu mỡ, cafe, mắm rất dễ bị rửa sạch.

Giá solid surface có đắt đỏ như lời đồn không?

Trên thị trường đang có nhiều xu hướng báo giá Solid Surface như báo giá quá rẻ hoặc báo giá quá cao.

Thực trạng hiện nay là người tiêu dùng thường có xu hướng mua đá nhân tạo giá rẻ với tâm lý chung là giá vật liệu rẻ thì sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Sự thật thì các loại đá giá rẻ thì sẽ không đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình.

Điều đáng buồn khi chọn phải đá kém chất lượng là độ bền của đá không tốt, hơn nữa bề mặt đá lại xuất hiện lỗ rỗng li ti tạo điều kiện cho nước thấm vào. Sau một thời gian sử dụng đá sẽ bị ẩm mốc và xuống cấp trầm trọng.

Cũng có một số nhà sản xuất lấy mác đá nhập khẩu để thổi phồng giá Solid Surface. Hiện có 2 loại đá Solid Surface nổi tiếng thị trường là đá nhập khẩu từ Mỹ và đá nhập từ Hàn Quốc. Đá nhân tạo nhập khẩu từ Mỹ bao giờ cũng có giá thành cao hơn vì được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới và phù hợp với những công trình cao cấp.

đá solid surface
Để tránh mua nhầm phải loại đá nhân tạo kém chất lượng hoặc mua với giá quá đắt đỏ, bạn cần tham khảo báo giá đá nhân tạo tại các nhà cung cấp uy tín.

Chọn báo giá Solid Surface chuẩn xác tại Bảo Kim

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công đá xuyên sáng nhân tạo; và có rất phong phú đa dạng mẫu mã; cũng như chất lượng. Những lưu ý khi lựa chọn đá nhân tạo là phải chọn dòng đá phải rõ nguồn gốc; xuất xứ rõ ràng. 

Giá của đá xuyên sáng nhân tạo cao cấp không bao giờ có giá rẻ cả. Trước khi mua bạn nên xem và kiểm tra chất lượng đá xuyên sáng mà bạn muốn mua. Bảo Kim mách bạn một mẹo nhỏ khi đi khảo sát báo giá đá Solid Surface nhập khẩu là bạn hãy yêu cầu kiểm tra giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của đá.

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồ nội thất bằng đá Solid Surface, Bảo Kim phần nào hiểu được nhu cầu về chất lượng, mẫu mã và giá Solid Surface của khách hàng tại Việt Nam.

Tham khảo giá đá nhân tạo Solid Surface cao cấp của Dupont được phân phối tại Bảo Kim TẠI ĐÂY.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mức giá của từng loại đá solid surface, hãy liên hệ với Bảo Kim để nhận được tư vấn chính xác.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

- VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com