Báo giá đá nhân tạo Solid Surface uy tín nhất thị trường
slider

Báo giá đá nhân tạo Solid Surface uy tín nhất thị trường

03-09-2020
Thị trường báo giá đá nhân tạo Solid Surface hiện nay rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Do đó, bạn cần tham khảo ở nhiều nơi để tìm ra nhà sản xuất uy tín bán sản phẩm chất lượng với giá phải chăng.

Tìm hiểu thành phần đá nhân tạo Solid Surface

Đá Solid Surface là sản phẩm đá nhân tạo được sản xuất từ khoáng đá tự nhiên, polymer, keo chuyên dụng Acrylic cùng một số chất phụ gia khác.

báo giá đá nhân tạo
Solid Surface được xem là sản phẩm chất lượng hàng đầu trong các loại đá nhân tạo có mặt tại thị trường.

Bảo Kim cũng thường xuyên nhận được yêu cầu báo giá đá nhân tạo Solid Surface của khách hàng.

>>> Xem thêm: Đá Solid Surface là gì? Có thật sự tốt như lời đồn không?

Chất lượng đá nhân tạo Solid Surface ra sao?

Nếu bạn còn thắc mắc về chất lượng của đá Solid Surface thì hãy dành ít phút tìm hiểu về những đặc điểm của loại đá này so với các loại vật liệu khác trên thị trường.

Độ bền cao rất tốt

Đá nhân tạo là một vật liệu rất bền và thân thiện. Nó đã được thí nghiệm đặc tính cơ, nhiệt, điện và những đặc tính bề mặt khác. Bạn sẽ phải kinh ngạc khi biết tuổi thọ trung bình của Solid Surface có thể lên tới 30 năm đấy. 

Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể đánh bóng lại sản phẩm sau một thời gian sử dụng, thật tuyệt phải không nào!

An toàn tuyệt đối cho người dùng

Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm là yếu tố được nhiều gia chủ chú trọng khi lựa chọn đá thi công nội thất. Solid Surface là vật liệu đặc không có lỗ rỗng và có thể chế tác liền tấm, không mối nối. Do đó, sản phẩm được làm từ đá nhân tạo không cho phép nước hoặc bụi lọt vào các khe nứt hoặc mối nối như đá tự nhiên hay đá nhân tạo kém chất lượng khác. 

Đá solid surface là vật liệu trơ và không độc hại. Ở điều kiện nhiệt độ bình thường, nó không tỏa khí ga. Khi bị đốt cháy, nó giải phóng CO2 và khí này nhẹ, không chứa các nhóm chức halogen độc hại. Nhờ có đặc tính này, đá nhân tạo được dùng ở nơi công cộng và các ứng dụng nhạy cảm như quầy giao dịch ở sân bay, tường hoặc mặt bàn, mặt làm việc tại bệnh viện và khách sạn.

Đặc biệt đá nhân tạo Corian – Dupont đã được Hiệp Hội An toàn thực phẩm Mỹ (National Sanitation Foundation – NSF) cấp giấy chứng nhận là sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Tính thẩm mỹ cao

Solid Surface có thể uốn cong bằng gia nhiệt trong các khuôn bằng gỗ hoặc kim loại tại một nhiệt độ nhất định tạo ra các sản phẩm có hình dáng khác nhau. Khi được gia nhiệt, ta có thể chạm khắc lên đá nhân tạo rất dễ dàng. Đây là ưu điểm đặc biệt mà rất ít loại vật liệu có được.

Ngoài ra đá còn có khả năng xuyên sáng khi kết hợp với hệ thống đèn led giúp sản phẩm sang trọng hơn rất nhiều.

Màu sắc mẫu mã đa dạng

Solid Surface có rất nhiều màu sắc, hơn nữa họa tiết vân đá cũng rất đa dạng nên bạn tha hồ lựa chọn kiểu dáng phù hợp với thiết kế. Mỗi mẫu màu sắc vân đá mang lại những vẻ đẹp khác biệt mang những phong cách khác nhau đủ làm hài lòng mọi gu thẩm mỹ.

>>> Tìm hiểu cách vệ sinh mặt đá nhân tạo TẠI ĐÂY

Thực trạng báo giá đá nhân tạo trên thị trường

Chính vì có nhiều đặc điểm ưu việt như đã nêu trên, đá Solid Surface ngày càng thu hút được sự quan tâm từ khách hàng. Từ đó mà phát sinh ra vấn đề là có nhiều nhà sản xuất bắt tay vào thi công mặt hàng đá nhân tạo khiến thị trường đá tại Việt Nam bị bão hòa.

Dưới đây là các loại báo giá trên thị trường bạn nên biết:

Báo giá đá nhân tạo Solid Surface quá rẻ

Thực trạng hiện nay là người tiêu dùng thường có xu hướng mua đá nhân tạo giá rẻ với tâm lý chung là giá vật liệu rẻ thì sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Sự thật thì các loại đá giá rẻ thì sẽ không đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình.

Điều đáng buồn khi chọn phải đá kém chất lượng là độ bền của đá không cao, hơn nữa bề mặt đá lại xuất hiện lỗ rỗng li ti. Sau một thời gian sử dụng đá sẽ thấm nước, ẩm mốc và xuống cấp trầm trọng.

báo giá thi công đá bếp
Không gian nội thất nhà bạn sẽ sang trọng hơn rất nhiều nếu được thi công từ đá Solid Surface chất lượng

>>> Xem chi tiết: Báo giá đá làm mặt bếp Solid Surface vân mây <<<

Bài học rút ra là giá cả luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm. Suy cho cùng đá giá rẻ chỉ tiết kiệm được chi phí trong thời gian đầu, những tưởng sẽ giúp gia chủ để dư ra một khoản nhưng thực tế lại phải chi thêm tiền tu sửa sau đó.

Báo giá đá nhân tạo Solid Surface cao

Chắc hẳn trước khi mua vật liệu nào đó như đá nhân tạo thì gia chủ sẽ đi khảo sát ở nhiều nguồn. Và chắc chắn sẽ gặp những nhà cung cấp báo giá đá cao hơn thị trường. Việc bạn cần làm lúc này là đừng vội chê đắt, hãy tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ, cũng như chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, có 2 loại đá Solid Surface nổi tiếng thị trường là đá nhập khẩu từ Mỹ và đá nhập từ Hàn Quốc. Đá nhân tạo nhập khẩu từ Mỹ bao giờ cũng có giá thành cao hơn vì được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới và phù hợp với những công trình cao cấp.

Bảo Kim mách bạn một mẹo nhỏ khi đi khảo sát báo giá đá Solid Surface là bạn hãy yêu cầu kiểm tra giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của đá.

Và để tránh mua nhầm phải loại đá nhân tạo kém chất lượng hoặc mua với giá quá đắt đỏ, bạn cần tham khảo báo giá đá nhân tạo tại các nhà cung cấp uy tín.

Bảo Kim - Báo giá đá nhân tạo Solid Surface uy tín nhất thị trường

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền mặt hàng đá nhân tạo Solid Surface Corian Và Montelli của tập đoàn Dupont Mỹ tại Việt Nam. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Bảo Kim rất thấu hiểu được tâm lý người tiêu dùng. Khi đã chọn Bảo Kim, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì bảng báo giá đá nhân tạo Solid Surface vô cùng đáng tin. Giá đá nhân tạo Solid Surface cao cấp của Dupont được phân phối tại Bảo Kim với mức giá dao động từ 5.390.000 - 11.610.000/m2.

Tất cả đều là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ nên có độ bền rất cao và nhiều tiện ích ưu việt mà các loại đá vật liệu khác không có được.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mức giá của từng loại đá solid surface, hãy liên hệ với Bảo Kim để nhận được tư vấn chính xác.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

- VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com