Đá solid surface cao cấp Corian nâng tầm không gian nội thất
slider

Đá solid surface cao cấp Corian nâng tầm không gian nội thất

03-12-2020
​Đá Solid Surface cao cấp Corian là vật liệu cao cấp được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong các sản phẩm nội thất hiện đại. Vậy loại đá này có gì nổi bật mà được tung hô như thế?

Đá Solid Surface cao cấp Corian là gì?

Solid Surface Corian là dòng sản phẩm đá nhân tạo cao cấp được nhập khẩu từ thương Dupont rất nổi tiếng tại nước Mỹ. Loại đá này được làm từ hỗn hợp với tỉ lệ 2/3 khoáng đá tự nhiên và 1/3 keo Acrylic, hydroxit nhôm, chất tạo màu và một số phụ gia khác.

Theo thông tin của hãng Dupont thì Corian được phát minh vào những năm 60 của thế kỷ XX. Và cái tên Corian được lấy từ tên của con gái nhà phát minh Donald H. Slocum là Carrie Ann. Đây chính là nhãn hiệu đá nhân tạo được đăng ký bản quyền của DuPont. Hiện nay, tại Việt Nam, loại đá này đang được cung cấp độc quyền tại công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim.

lavabo đá solid surface
Khả năng uốn cong tấm đá Corian Solid Surface 

>>> Xem thêm: Đá Solid Surface giá rẻ Montelli chất lượng vượt trội

Điều gì tạo nên vẻ sang trọng của đá Solid Surface cao cấp Corian?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vật liệu có thể biến hóa không gian nội thất trở lên sang trọng trên từng centimet thì Solid Surface chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Không hổ danh là dòng đá cao cấp bậc nhất thị trường hiện nay Corian Solid Surface mang trong mình những những đặc điểm nổi trội hơn hẳn vật liệu khác:

Được cấp chứng chỉ cấp thế giới về độ an toàn

Solid Surface có bề mặt rắn chắc chế tác liền tấm, không có lỗ rỗng, không mối nối. Do đó Corian không cho phép nước hoặc bụi lọt vào các khe nứt hoặc mối nối như đá tự nhiên và các dòng vật liệu chất lượng kém khác. Nấm mốc không có cơ hội trú ngụ, sinh sôi làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Solid Surface Corian đã được Hiệp Hội An Toàn Thực Phẩm Mỹ (National Sanitation Foundation – NSF) cùng các tổ chức như GREENGUARD, SCS, Hygiene Test,... cấp giấy chứng nhận là sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

>>> Xem thêm thông tin về giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm TẠI ĐÂY

Độ bền tuyệt đỉnh

Đá Solid Surface Corian đã chứng tỏ là một vật liệu rất bền và thân thiện sau khi trải qua hàng loạt thí nghiệm khắt khe về cơ, điện, nhiệt và các đặc tính khác. 

Độ bền của dòng đá này theo hãng cung cấp là lên tới 50 năm.

Khả năng truyền sáng độc nhất vô nhị

Nhóm vật liệu truyền sáng của đá Solid Surface Corian không thua kém gì đá xuyên sáng Onyx. Đặc tính này cho phép các nhà thiết kế sử dụng hiệu quả ánh sáng để tạo ra những thiết kế độc đáo, ấn tượng với vẻ đẹp huyền bí, lung linh. Thậm chí nhiều nhà thiết kế còn sử dụng Corian để chế tác đèn trang trí xuyên sáng. 

Không những thế, Corian còn có thể chạm khắc như gỗ để tạo ra những kiệt tác như tranh vẽ chạm trổ xuyên sáng trưng bày ở phòng khách. 

Độ thẩm mỹ của sản phẩm rất cao

Corian có bảng màu phong phú với hơn 100 màu trải dài trong các nhóm màu từ gam màu nóng đến gam màu lạnh. Hoa văn trên đá vô cùng sinh hoạt, kiểu vân đồng nhất giữa các tấm đá chung lô sản xuất tạo sự đồng nhất tuyệt đối cho thiết kế. Màu sắc đồng đều, đẳng hướng ở mọi góc cạnh.

Với khả năng uốn cong khi gia nhiệt cực đỉnh, thợ thi công có thể được cắt ghép để tạo ra bất cứ hình dáng hoặc bề mặt nào. Corian còn được chà nhám các góc cạnh và dán với nhau bằng keo dán đặc biệt không để lại mối nối trên bề mặt. 

Những tấm Corian được gắn cố định bằng keo không để lại dấu vết nào trên bề mặt tạo sự liền mạch. Sản phẩm được làm từ đá Corian dù có dài hay có diện tích lớn đến đâu cũng vẫn toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp.

Chiêm ngưỡng những kiệt tác là từ đá Solid Surface cao cấp Corian

Nếu bạn còn nghi ngờ về vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của đá nhân tạo Solid Surface Corian thì hãy ngắm ngay những công trình nội và ngoại thất được chế tác từ Solid Surface dưới đây!

đá solid surface
Mặt bàn bếp từ đá Solid Surface màu đen kim sa đem lại vẻ đẹp huyền bí.
đá solid surface
Lavabo bàn đá nhân tạo trắng vân mây điểm nhấn cho không gian nhà tắm.
chậu rửa bát âm bàn
Bồn rửa chén kết hợp giữa hai tông màu kem và đen tinh tế.
mặt bàn đá solid surface
Bộ bàn ăn đẳng cấp từ Corian Solid Surface.
mặt bếp đá solid surface
Mặt bếp kim sa tao nhã, sang trọng với gam màu độc đáo.
quầy lễ tân đá nhân tạo
Thiết kế quầy lễ tân uốn cong độc đáo kết hợp xuyên sáng hút mắt người nhìn.
đá nhân tạo xuyên sáng
Khả năng xuyên sáng của Corian được tận dụng làm tiểu cảnh trang trí khu vườn.
đá nhân tạo ốp tường
Bức tường đá Corian Solid Surface được chạm trổ hình bướm tài tình.
 
mặt bàn đá solid surface
Bàn ăn đá kim sa trắng uốn lượn sóng mềm mại, tinh tế.
bồn tắm đặt sàn
Bồn tắm nằm Solid Surface màu trắng ngà mang lại vẻ đẹp thời thượng cho không gian nhà tắm.
đá solid surface ốp tường
Đá nhân tạo Solid Surface Corian ốp tường ngoài khách Sạn Sekko tại Pháp.

>>> Xem thêm: Giá Solid Surface có đắt đỏ như lời đồn không?

Mua đá Solid Surface cao cấp Corian ở đâu tại Việt Nam?

Tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm dòng đá Solid Surface Corian cao cấp của Mỹ.

Không chỉ phân phối, chúng tôi còn có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thi công cascn sản phẩm từ đá nhân tạo như: bàn ăn, bàn bếp, tủ bếp, lavabo, quầy lễ tân, bồn tắm, chậu rửa chén, ốp tường,... 

Hiện Bảo Kim đang sở hữu một hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ với lực lượng nhân công giàu tay nghề được đào tạo từ Ấn Độ. Xưởng gia công của Bảo Kim đặt tại vị trí trung tâm quận 2 với diện tích trên 1000m2, thuận lợi cho việc thi công và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Liên  hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: https://www.baokimcorp.com/

Facebook: https://www.facebook.com/danhantaodupontbaokim

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh


  
© 2023 Danhantaodupont.com