Có nên mua chậu rửa chén bằng đá 1 hộc không?
slider

Có nên mua chậu rửa chén bằng đá 1 hộc không?

22-09-2020
Chậu rửa chén bằng đá 1 hộc là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng bếp có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người băn khoăn rằng không biết có nên mua chậu rửa chén bằng đá 1 hộc này không?

Chậu rửa chén bằng đá 1 hộc thiết kế ra sao?

 

Chậu rửa chén bằng đá 1 hộc là loại chậu rửa được thiết kế 1 hố duy nhất để rửa. Kiểu chậu rửa bát này thường có các kiểu dáng phổ biến như hình vuông, hình tròn, hoặc chữ nhật. 

Chậu rửa bát 1 hộc có kích thước khá nhỏ nên thích hợp sử dụng cho những phòng bếp có diện tích khiêm tốn và gia đình có ít người.

 

bồn rửa chén 1 hộc đá solid surface
Chậu rửa chén 1 hộc bằng đá Solid Surface 881 tiết kiệm tối đa diện tích căn bếp.

 

 

Có nên mua chậu rửa chén bằng đá 1 hộc không?

 

Nhiều người quan niệm rằng bồn rửa 1 hố cỡ lớn sẽ gây khó khăn khi rửa bát hay sơ chế thực phẩm. Thực tế là nếu chọn bồn rửa cỡ lớn với chiều sâu đủ lớn thì lượng dung tích nước chứa trong chậu vẫn đủ để làm sạch đồ dùng nhanh chóng. Bồn rửa lớn cũng không bắn nước vung vãi ra bên ngoài. Tuy nhiên, không nên chọn bồn quá sâu vì nó không hợp lý với vóc dáng của phụ nữ Việt.

 

chậu rửa 1 hộc
Chậu rửa bát đá Solid Surface 1 hộc Montelli 958

 

>>> Xem báo giá chậu 958 https://danhantaodupont.com/san-pham/chau-rua-chen-da-nhan-tao-co-958-arctic-white-1994.html

 

Loại chậu rửa này có giá thành rẻ nhất trong các loại chậu rửa giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí. Hơn nữa nếu chọn bồn rửa 1 hố bạn có thể chọn một chiếc bồn chất lượng cao và thiết kế đẹp, chất liệu thân thiện với người sử dụng, dễ vệ sinh với một mức giá thành không quá đắt đỏ.

Thêm một lợi thế lớn của bồn rửa 1 hố là nó tiết kiệm thời gian vệ sinh bồn rửa hơn so với việc bạn phải cọ rửa và thay túi rác cho 2 ngăn chậu rửa bát sau mỗi lần sử dụng.

 

>>> Xem ngay: Các mẫu chậu lavabo nguyên khối có sẵn tại Bảo Kim <<<

 

Chậu rửa chén bằng đá 1 hộc Solid Surface tốt không?

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chất liệu để bạn lựa chọn như đá tự nhiên Marble, đá hoa cương, đá nhân tạo gốc thạch anh, đá nhân tạo Onyx, đá nhân tạo Solid Surface,... Thế nhưng loại vật liệu được ưa chuộng hơn cả vẫn là đá Solid Surface.

Đá nhân tạo Solid Surface có những đặc điểm ưu việt hơn hẳn các loại vật liệu khác như:

 

Đạt chứng nhận an toàn cho người sử dụng

Đá Solid Surface Dupont đã được nhiều tổ chức uy tín trên thế giới cấp giấy chứng nhận về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như NSF,  GREENGUARD, SCS, Hygiene Test,...

Kiểm chứng độ tin cậy của giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm TẠI ĐÂY.

 

Độ bền tốt

Đá nhân tạo có độ đàn hồi rất tốt, chịu được nhiệt và lực. Tuổi thọ của Solid Surface có thể kéo dài đến trên 50 năm. Trường hợp nếu không may bị vỡ thì có thể gắn lại bằng keo mà không để lại vết nối.

 

Solid Surface chống ố bẩn

Solid Surface có khả năng chống ố bẩn, chống bám vi khuẩn vì chúng không hề thấm nước, các mối nối cũng rất chắc chắn, không có lỗ hổng li ti như một số loại vật liệu khác nên vi khuẩn, nấm mốc không có cơ hội trú ngụ và sinh sôi để gây bệnh cho người sử dụng.  

 

Thành phần thân thiện với môi trường

Thành phần cấu tạo nên đá Solid Surface đều được chứng nhận an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với thiên nhiên. Ngay cả khi bị đốt cháy, nó sẽ giải phóng nhẹ khí CO2 không hề gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. 

 

Dễ dàng vệ sinh

chậu rửa chén bằng đá 1 hộc Solid Surface rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng dung dịch tẩy rửa thông thường và một chiếc khăn nhỏ là bạn có thể đánh bại mọi vết bẩn dính trên bề mặt đá như dầu mỡ, cafe, trà, vết ố vàng lâu ngày,...

 

 
bồn rửa chén đá solid surface
Sự kết hợp giữa chậu rửa và mặt bếp điểm nhấn cho chậu rửa chén 1 hộc đá.

 

>>> Tìm hiểu thêm về khả năng dễ dàng vệ sinh của chậu rửa chén đá Solid Surface

 

Màu sắc đá tự nhiên, đa dạng

Bảng màu của đá nhân tạo Solid Surface có hơn 100 màu sắc của thương hiệu đá này. Trong đó có 40 màu thông dụng ở khu vực châu Á thuộc các nhóm màu chính như: sáng, be, tự nhiên, ấm, xanh vàng, xanh lục, xanh lam, tươi, xám, tối. 

 

Ứng dụng vô cùng đa dạng

Solid Surface được các nhà thầu ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực nội và ngoại thất từ:

  • Nội thất gia đình: mặt bếp, tủ bếp, đảo bếp, bàn ăn, bồn rửa chén, lavabo, bồn tắm, ốp tường, ốp cầu thang,…

  • Khách sạn/ dịch vụ ăn uống: quầy bar, bàn ăn, bàn tiếp tân, lavabo, tủ đựng đồ, bồn tắm,…

  • Trang trí cửa hàng: ốp tường trong và ngoài phòng trưng bày, quầy hàng, bàn đựng đồ, tủ đựng đồ,...

  • Công trình công cộng: trưng bày trong bảo tàng, mặt tiền, nhà hàng, trung tâm mua sắm,…

 

Thiết kế độc đáo

Một trong những điểm độc đáo nhất của Solid Surface phải kể đến khả năng uốn cong của đá. Với đặc tính này, những người thợ gia công có thể thỏa sức với sáng tạo ra những thiết kế độc đáo có một không hai mà các loại vật liệu khác không đáp ứng được.

Hơn nữa, Solid Surface còn có khả năng xuyên sáng khi kết hợp với ánh sáng của đèn led giúp không gian nội thất lung linh huyền ảo.

 

Mua chậu rửa chén bằng đá 1 hộc ở đâu chất lượng?

Bảo Kim đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm từ đá nhân tạo cao cấp Solid Surface của hãng Dupont như đá Corian Solid Surface và Montelli Solid Surface. Trong đó có chậu rửa chén bằng đá 1 hộc được khách hàng vô cùng tin tưởng.

Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu” luôn cam kết duy trì mối quan hệ tốt đẹp với quý khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và một chế độ bảo hành, hậu mãi, tận tình, chu đáo,...

>>> Xem thêm: Chọn chậu rửa chén đá nhân tạo hay inox tốt hơn?

 

Liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu mua đá Solid Surface Dupont:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

- VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com