Chậu rửa bát âm bàn đá - Thiết kế tiện dụng cho không gian bếp
slider

Chậu rửa bát âm bàn đá - Thiết kế tiện dụng cho không gian bếp

10-09-2020
Chậu rửa bát âm bàn đá nhân tạo có kết cấu và cách lắp đặt khá đặc biệt bởi thiết kế chìm so với mặt bàn bếp. Đây là vật dụng vô cùng tinh tế, sang trọng cho căn phòng bếp.

Chậu rửa chén âm bàn đá là gì?

Chậu rửa chén âm bàn có thiết kế chìm xuống, miệng của chậu rửa ngang với tấm đá ốp bàn bếp. Vật liệu cấu tạo nên bồn rửa chén là đá nhân tạo Solid Surface với thành phần chính từ khoáng đá tự nhiên, nhựa Polymer, chất tạo màu, keo Acrylic. Điểm mạnh của loại chậu này là giúp bạn lau sạch đồ ăn thừa dễ dàng giúp quá trình rửa thực phẩm hay rửa chén được thuận lợi hơn.

chậu rửa bát bằng đá
Chậu rửa bát âm bàn có độ thẩm mỹ cao, tạo nên những điểm nhấn chú ý cho không gian bếp.

 

Phân loại chậu rửa chén âm bàn đá nhân tạo

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm chậu rửa chén âm bàn với mẫu mã và kích thước khác nhau. Trong đó chủ yếu là chậu đá âm bàn 1 ngăn, chậu 2 ngăn và chậu 3 ngăn.

Sản phẩm chậu rửa âm bàn 1 ngăn giúp tiết kiệm diện tích. Mẫu chậu 2 ngăn có thiết kế lớn hơn, phổ biến hơn vì đựng được nhiều đồ hơn và phù hợp với không gian bếp rộng rãi..

Chậu rửa bát 2 ngăn có rất nhiều thiết kế khác nhau như: chậu 2 hộc đều, 2 hộc lệch, chậu 2 hộc có cánh, chậu “3 hố” gồm 2 hộc chính và hộc đựng rác,…

Lý do nên tậu ngay chậu rửa chén âm bàn đá

Không phải ngẫu nhiên mà chậu rửa chén âm bàn đá Solid Surface lại nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng. Cùng Bảo Kim tìm hiểu một số lý do như:

  • Solid Surface có độ bền rất tốt, chịu được nhiệt và lực nên đảm bảo độ bền của sản phẩm. Tuổi thọ của chậu rửa chén đá nhân tạo đã được nghiên cứu là 30 năm.

  • Chậu rửa chén âm bàn còn có kích thước lớn có thể giúp bạn rửa được nhiều thực phẩm và chén lớn. 

  • Dễ dàng vệ sinh: Thiết kế chìm so với mặt đá mà việc lau dọn đồ đạc trên khu vực mặt bàn trở nên nhanh chóng và sạch sẽ hơn. Bạn chỉ cần gạt nhẹ và nước cùng các vụn thực phẩm sơ chế sẽ theo đó mà được đẩy sạch đi một cách nhanh chóng, trả lại bề mặt bàn đá khô thoáng và sạch vết bẩn. 

  • An toàn cho người sử dụng: Thông thường với những căn bếp hiện đại, khu vực bàn đá là nơi sơ chế, gọt, thái các thực phẩm và thường xuyên rơi rớt vụn thực phẩm tươi xuống. Trong quá trình vệ sinh nếu vẫn đọng nước kết hợp những thực phẩm tươi sống đọng lại sẽ rất mất vệ sinh gây hại cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa sản phẩm đá Solid Surface không thấm nước, cũng không có lỗ hổng nên nước không thể thâm nhập làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Xem thêm về chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn của dòng đá Solid Surface Corian.

  • Chậu rửa bát âm bàn có màu sắc đá Solid Surface đa dạng, kiểu dáng đa dạng với những đường nét sang trọng tinh tế góp phần tôn nên vẻ đẹp của căn bếp và làm nên sự tiện nghi cùng phong cách riêng của nội thất nhà bếp.

  • Bề mặt đá không xuống màu trong quá trình sử dụng, không trầy xước, móp méo.

chậu rửa bát âm bàn
Chậu rửa chén âm mặt đá có kết cấu và cách lắp đặt khá đặc biệt bởi thiết kế chìm so với mặt bàn bếp. 

 

Thi công chậu rửa chén âm bàn đá

Bồn rửa bát âm bàn hiện nay chủ yếu được thiết kế khoét đá và lắp đặt chậu dưới mặt đá. Cùng với đó và việc gắn bàn đá và chậu rửa bằng keo Acrylic kết dính sau để chậu rửa đảm bảo chống rò rỉ nước. 

Quá trình lắp đặt chậu rửa bát âm vào bàn đá rất quan trọng nên đòi hỏi người thợ gia công cần có tay nghề cao. Trước tiên là cần kiểm tra kỹ lưỡng vị trí lắp đặt, việc trét keo phủ kín đảm bảo chậu không bị rò rỉ nước và giữ được độ bền lâu hơn. 

Vì chậu rửa âm bàn được gắn dưới bề mặt bàn bếp nên phải chọn bàn bếp rắn chắc, có kết cấu và sức chịu nặng tốt. Bạn cần tránh không nên sử dụng bàn bếp có nhiều yếu điểm, sức chịu nặng kém, kết cấu kém bền sẽ làm sự gắn kết giữa bàn bếp và chậu lỏng lẻo, không hỗ trợ được trọng lượng của bồn rửa bát âm.

>>> Xem thêm: Các mẫu chậu rửa bát nguyên khối nhập khẩu Dupont Mỹ <<<

Mẹo chọn bàn bếp phù hợp với chậu rửa chén âm bàn

Khi thi công, chậu rửa chén âm được gắn dưới bề mặt bàn bếp nên bạn cần chọn sản phẩm bàn bếp thật chắc chắn để chịu được sức nặng tốt. Tốt nhất là bạn nên chọn bàn bếp có cùng vật liệu Solid Surface với chậu rửa, vừa giúp thiết kế đồng nhất vừa đảm bảo chất lượng.

Tuyệt đối không được lựa chọn chất liệu gỗ hay gạch vì nó có điểm yếu, chịu nặng kém có thể làm cho các sự gắn kết của bàn bếp và chậu không được chặt chẽ. Đá tự nhiên cũng có điểm trừ là trọng lượng nặng gây sức ép nên khung bàn bếp và dễ thấm nước không phù hợp với môi trường nhà bếp.

>>> Tìm hiểu cách bảo quản chậu rửa chén âm bàn đá <<<

chậu rửa bát âm bàn
Chậu rửa chén một ngăn chính một ngăn phụ để thực phẩm tiện lợi.

>>> Xem thêm: Các mẫu chậu rửa âm bàn đá đẹp nhất hiện nay <<<

Tư vấn mua chậu rửa chén âm bàn ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu mua chậu rửa chén bàn đá thì có thể tham khảo đơn vị cung cấp thiết bị gia dụng Bảo Kim.

Bảo Kim là đại lý chuyên cung cấp nhiều loại mẫu chậu rửa chén âm bàn cao cấp mà giá lại hữu nghĩa hơn các đại lý cửa hàng nhỏ lẻ, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn chi tiết sản phẩm nào phù hợp với không gian nhà bếp của mình một cách chi tiết nhất. Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng và đổi trả chính hãng dòng đá Solid Surface Dupont nhập khẩu từ Mỹ.

Liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu mua chậu rửa chén âm bàn đá Solid Surface Dupont:

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh


  
© 2023 Danhantaodupont.com