Báo giá đá xuyên sáng uy tín nhất thị trường
slider

Báo giá đá xuyên sáng uy tín nhất thị trường

15-11-2020
Báo giá đá xuyên sáng luôn được khách hàng quan tâm khi có ý định trang trí không gian nội thất. Nhiều năm trở lại đây báo giá tại Bảo Kim luôn thuộc top uy tín nhất thị trường.

Đá xuyên sáng là gì?

Đá xuyên sáng là loại đá có khả năng xuyên sáng thần kỳ khi kết hợp với hệ thống đèn led.

Hiện nay, đá xuyên sáng có 2 loại là:

  • Đá xuyên sáng tự nhiên Onyx được cấu tạo từ những loại đá quý hiếm, có khả năng bắt sáng tốt. Khả năng xuyên sáng của vật liệu này có thể lên đến 92% giúp cho công trình của bạn toát lên một vẻ đẹp huyền ảo.

  • Đá xuyên sáng nhân tạo mô phỏng theo vẻ đẹp của đá tự nhiên được nung từ hỗn hợp khoáng đá tự nhiên kết hợp keo kết dính cao, hydroxit nhôm, chất tạo màu và một số phụ gia khác. Sự phối trộn hài hòa các thành phần nguyên vật liệu và một công thức tuyệt hảo đã tạo ra sản phẩm đa dạng về màu sắc, kết cấu hoa văn phong phú, các đường vân rạn nứt độc đáo hết sức sinh động.

Đá xuyên sáng thường được dùng để trang trí cho các công trình yêu cầu có tính thẩm mỹ cao như khu vực đại sảnh, hành lang, quầy tiếp khách, quầy bar, trần nhà...

đá xuyên sáng
Đá xuyên sáng là loại vật liệu có độ bền và vẻ đẹp thách thức với thời gian.

>>> Tìm hiểu: Giải mã nguyên nhân đá xuyên sáng thu hút mọi ánh nhìn

Báo giá đá xuyên sáng có gì đặc biệt?

So với đá xuyên sáng tự nhiên thì dòng xuyên sáng nhân tạo chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo và tiết kiệm. Đá xuyên sáng nhân tạo mang tính năng xuyên sáng tuyệt vời của đá tự nhiên nhưng có điểm cộng nổi bật nhất là có giá thành thấp hơn rất nhiều. 

Dòng đá xuyên sáng có những tính chất ưu việt như:

  • Đá nhân tạo được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn an toàn thực phẩm. Tỉ lệ nguyên vật liệu được tính toán, kiểm định để hạn chế những tác động của khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa thường xuyên xuất hiện gió nồm tại Việt Nam. Tuổi thọ của đá có thể lên đến trên 50 năm tuỳ thuộc vào quá trình sử dụng của bạn.

  • Cũng như các dòng đá nhân tạo khác, đá xuyên sáng có thể uốn cong để đáp ứng khả năng sáng tạo tuyệt vời của công trình kiến trúc. 

  • Chống thấm nước, chống ẩm rất tốt, ít bị bám bẩn và vệ sinh cũng dễ dàng.

  • Khả năng xuyên sáng lên đến 92% và bạn có thể điều chỉnh độ sáng dựa vào độ dày khác nhau dao động từ 6-20mm tùy theo nhu cầu.

  • Đá xuyên sáng nhân tạo đa dạng mẫu mã với các đường vân họa tiết sinh động như đá tự nhiên.

  • Mức độ khuếch tán ánh sáng cũng có thể căn chỉnh để tạo ra những sản phẩm tuyệt mỹ.

  • Khả năng chống tia cực tím, không hề chứa chất phóng xạ.

Lưu ý trong báo giá đá xuyên sáng để tránh sản phẩm chất lượng thấp

Thị trường vật liệu trang trí đá xuyên sáng tại Việt Nam đang trở nên nhộn nhịp do nhu cầu sử dụng vật liệu này ngày càng tăng cao. Lượng cầu đang tăng cao nên có nhiều loại đá xuyên sáng chất lượng khác nhau chà trộn gây khó khăn cho người tiêu dùng. 

Để tránh trường hợp mua phải loại đá xuyên sáng kém chất lượng, Bảo Kim sẽ đưa ra vài mẹo nhỏ cho bạn:

Chọn mua tại nhà cung cấp uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công đá xuyên sáng. Chất lượng chính là yếu tố quyết định tới giá cả; không hẳn việc mua đá xuyên sáng với giá rẻ là tốt; bởi giá rẻ đi đôi với chất lượng kém như đá quá giòn, dễ gãy vỡ, kém sắc… 

Do đó, bạn đừng vội tham rẻ mà chọn liều nhà cung cấp. Yếu tố quan trọng là bạn cần phải tìm hiểu từ nhiều nguồn để chọn ra nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu. Chỉ có như vậy bạn mới chắc chắn mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

>>> Xem thêm: Quy trình thi công đá xuyên sáng Onyx đơn giản tại nhà

đá xuyên sáng làm quầy lễ tân
Công trình đá xuyên sáng ốp quầy lễ tân tinh tế và sang chảnh.

Tham khảo giá từ nhiều nguồn

Hiện nay, đá xuyên sáng đang được bán rộng rãi trên thị trường. Thông qua các trang mạng xã hội như google, facebook,… các bạn dễ dàng so sánh giá cả ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, chính điều này gây ra rủi ro bởi tâm lý “ham của rẻ” nên nhiều khách hàng đã chọn nhầm hàng kém chất lượng. Do đó, trước khi mua đá, bạn cần tham khảo các nguồn từ internet, những người đã sử dụng, các diễn đàn nội thất.

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ

Khi mua sản phẩm, bạn cần phải nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ của nó. Tốt nhất là nên yêu cầu nhà cung cấp cho xem giấy chứng nhận nguồn gốc hoặc tem chứng nhận.

Kiểm tra kỹ sản phẩm 

Với loại đá xuyên sáng giá rẻ chất lượng thấp trôi nổi trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ không có được màu sắc ở mức tốt nhất. Trước khi mua bạn cần xem hàng và kiểm tra hàng một cách cẩn thận để tránh mua phải loại đá chất lượng kém.

Báo giá đá xuyên sáng ưu đãi chỉ có tại Bảo Kim

Ngoài thị trường có rất nhiều nơi bán đá xuyên sáng. Nguồn hàng giá rẻ cũng rất nhiều,  tuy nhiên tiền nào thì của nấy, giá thành rẻ luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Bạn không nên vì một vài chênh lệch mà bỏ lỡ những dòng sản phẩm thật sự chất lượng.

Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim là công ty chuyên cung cấp vật liệu đá nhân tạo số 1 tại Việt Nam. Đặc biệt là dòng sản phẩm đá xuyên sáng. 

Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng, phong phú và giá cả cạnh tranh. 

Với mục tiêu là trở thành một thương hiệu dẫn đầu trong ngành vật liệu đá xuyên sáng trang trí chúng tôi luôn khảo sát tâm lý khách hàng để chọn nhập khẩu tại những thương hiệu uytín hàng đầu thế giới. 

Hiện nay thì báo giá của Bảo Kim đang ở mức cạnh tranh nhất nhì thị trường. Giá của đá xuyên sáng chênh lệch ít nhiều tùy thuộc vào màu sắc, vân đá.
Để được tư vấn thêm, mời bạn liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh


  
© 2023 Danhantaodupont.com