Giải mã nguyên nhân đá xuyên sáng thu hút mọi ánh nhìn
slider

Giải mã nguyên nhân đá xuyên sáng thu hút mọi ánh nhìn

11-11-2020
Đá xuyên sáng chính là điểm nhấn sang trọng cho các thiết kế nội thất. Xu hướng sử dụng đá xuyên sáng kết hợp với đèn led màu để tạo nên các sản phẩm độc đáo, bắt mắt.

Đá xuyên sáng nhân tạo là gì?

Đá xuyên sáng nhân tạo là vật liệu được cấu tạo từ bột đá tự nhiên kết hợp cùng nhựa Acrylic, chất tạo màu và chất phụ gia có nguồn gốc từ dầu mỏ tạo.

Ngoài ra, còn có một số dòng đá bán nhân tạo được đúc từ những viên đá tự nhiên, sau đó kết dính chúng lại thành tấm.

đá xuyên sáng
Đá xuyên sáng là vật liệu có tính năng dẫn sáng hoàn hảo và được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất hiện đại.

>>> Xem thêm: Đá Solid Surface là gì? Có thật sự tốt như lời đồn không?

Lý do nên sở hữu ngay sản phẩm từ đá xuyên sáng

Cùng tìm hiểu những lý do nên sắm ngay cho không gian nội thất một sản phẩm làm từ đá nhân tạo xuyên sáng:

  • Đá xuyên sáng mang vẻ đẹp không giới hạn mang lại sự sang trọng, quý phái cho không gian.

  • Đá xuyên sáng nhân tạo đa dạng mẫu mã với sự pha trộn tài tình của các nghệ nhân chế tác ra.

  • Mức độ khuếch tán ánh sáng cũng có thể căn chỉnh để tạo ra những sản phẩm tuyệt mỹ.

  • Khả năng chống tia cực tím, không hề chứa chất phóng xạ như đá xuyên sáng tự nhiên.

  • Độ bền cao với khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống bám bẩn cực cao. Tuổi thọ của vật liệu này cũng lên đến 50 năm. Thời gian sử dụng hầu như là không giới hạn.

  • Trọng lượng nhẹ là sự kết hợp của bột đá tự nhiên và nhựa Acrylic nên đá xuyên sáng nhân tạo có trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên rất nhiều.

  • Mức độ xuyên sáng tốt: khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn mức độ xuyên sáng theo ý thích bằng việc quy định độ dày của sản phẩm.

  • Sản phẩm an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

  • Dễ dàng thi công và vệ sinh.

  •  Không hề có hiện tượng đá bị toát mồ hôi như các sản phẩm gạch men khi có hiện tượng gió nồm.

Ứng dụng của đá xuyên sáng trong thiết kế nội thất hiện nay

Đá xuyên sáng trang trí nhà hàng

Khâu trang trí nhà hàng rất được coi trọng để thu hút sự chú ý và hứng thú của khách hàng khi đặt chân vào không gian. Bởi chúng ta ai cũng luôn yêu thích và khao khát cái đẹp. Vì thế mà yếu tố đầu tiên trong trang trí nhà hàng cần được chú trọng là thiết kế đẹp, độc đáo và mới lạ.

Việc sử dụng đá xuyên sáng ốp tường thay thế những bức tranh vẽ vô tri tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và đẳng cấp. Đá xuyên sáng ốp tường sẽ đem lại nét đẹp có tính nghệ thuật rất cao.  Khi kết hợp với đèn LED tạo nên ánh sáng huyền ảo lung linh làm bức tranh trở nên sống động, chân thực.

Ngoài ra, đá xuyên sáng còn được sử dụng để ốp lát cầu thang trong nhà hàng. Vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút. Ánh sáng lung linh tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái.

Đá xuyên sáng trang trí quán bar hiện đại, đẳng cấp

Quầy quán bar là nơi thường thu hút khách nhất. Nhiều khách hàng đến quán bar để bạn ngồi thưởng thức các loại đồ uống và nghe nhạc. Do đó mà quầy bar cần được trang trí thật nổi bật và ấn tượng. Đá xuyên sáng là lựa chọn hoàn hảo được nhiều nhà thiết kế ưu tiên sử dụng bởi màu sắc, hoa văn phong phú cùng khả năng xuyên sáng tuyệt diệu rất phù hợp với thiết kế quầy bar.

Việc lau chùi tẩy rửa mặt đá xuyên sáng lại cực kỳ dễ dàng sau ngày dài hoạt động. Bạn có thể thỏa mái lau chùi bằng các chất tẩy rửa mà không lo mất màu của vật liệu. Thêm vào đó là khả năng chống thấm nước cực đỉnh nên các loại đồ uống có rơi xuống mặt đá cũng không hề thấm và ngưng tụ lại. Mùi đồ ăn, đồ uống không còn bị vướng lại trên bề mặt quầy bar.

 
đá xuyên sáng
Đá xuyên sáng là giải pháp kiến trúc mới cho các công trình kiến trúc hiện nay.

Một vài  lưu ý khi sử dụng đá xuyên sáng

Để sản phẩm đá nhân tạo xuyên sáng luôn bền đẹp thì bạn cần bỏ túi vài mẹo sau:

Để đề phòng đá xuyên sáng bị nứt vỡ thì bạn cần bố trí tại những vị trí cố định, gia cố thêm khung gỗ, khung thép giá đỡ chắc chắn. Trong quá trình vận chuyển, thi công đá cần phải đóng pallet cẩn thận để tránh rơi vỡ.

Bạn không nên sử dụng tấm đá xuyên sáng làm mặt phẳng ngang lớn khi không có vật gia cố, hỗ trợ. Tốt nhất là dùng 2 tấm nếu độ dày chỉ đạt 10mm để gia tăng khả năng chịu tải của đá.

Khi thi công nên đi kèm với lắp đặt đèn chiếu sáng (thường là đèn LED) ở phía sau tấm đá để khai thác tối đa khả năng phát sáng của đá xuyên sáng. Tuy nhiên, để các mối nối liên kết giữa các tấm đá, thanh đá không bị lộ, phương án lắp đèn chiếu cần được tính toán chi tiết ngay từ đầu.

Riêng với đá xuyên sáng nhân tạo, bạn nên tránh tiếp xúc với đồ nóng quá 80 độ C vì tia UV nếu tác động lâu dài hoặc quá mức cũng có thể khiến đá phai màu.

Thường xuyên vệ sinh bề mặt đá để bảo quản và duy trì vẻ đẹp sáng bóng như mới. Lưu ý, đá xuyên sáng tự nhiên có thành phần canxit khá nhạy cảm với dung dịch chứa axit, do đó bạn nên sử dụng sản phẩm vệ sinh chuyên dụng cho loại đá này.

Đá xuyên sáng tại Bảo Kim chất lượng bậc nhất thị trường

Hiện nay đá nhân tạo xuyên sáng được bán tại nhiều địa chỉ trên thị trường. Tuy nhiên cung nhiều hơn cầu cũng khiến khách hàng băn khoăn trước nhiều lựa chọn. Khi chọn Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như khả năng ứng dụng của đá xuyên sáng. 

Liên hệ với Bảo Kim để được tư vấn thêm về đá xuyên sáng:

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

- VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


  
© 2023 Danhantaodupont.com