Quầy Bar Bếp Mini Đá Solid Surface
slider

6+ mẫu quầy bar bếp mini cho bếp thật “chill"

25-04-2022
Quầy bar bếp mini là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho các chung cư, căn hộ cao cấp. Bởi lẽ nó không chỉ tối ưu diện tích căn bếp mà còn đem lại cho bạn không gian ẩm thực hiện đại ấm cúng. Sau một ngày làm việc vất vả, không gian bếp thật chill sẽ giúp bạn và người thân quên đi hết muộn phiền và tận hưởng trọn vẹn giây phút ấm cùng bên bữa cơm gia đình.

Những lợi ích của quầy bar bếp mini

 

Nhiều người khi nghe tới quầy bar sẽ liên tưởng ngay tới không gian thật chill dưới ánh đèn mờ với nhạc du dương và những đồ uống có cồn hấp dẫn. Giờ đây, dưới những ý tưởng thiết kế sáng tạo, hình ảnh quầy bar đã được ứng dụng hóa vào căn bếp. Không phải ngẫu nhiên mà bàn bếp dạng quầy bar mini được ưa chuộng. Cùng điểm qua những lý do sau:

 

Tối ưu không gian bếp nhỏ

 

Thực tế cho thấy những loại bàn ăn rời kết hợp bàn bếp truyền thống chiếm khá nhiều diện tích căn bếp, đặc biệt là những không gian nhà khiêm tốn. Lúc này thì quầy bar bếp mini chính là cứu cánh tuyệt vời giúp căn bếp hiện đại, sang trọng lên rất nhiều. 

 

mat-dao-bep-da-nha-tao-rain-cloud
Bàn đảo bếp nhỏ gọn mã màu Rain Cloud 

 

Bạn có thể tận dụng diện tích của mặt quầy bar để bày những nguyên liệu nấu ăn hoặc đặt những món ăn đã nấu xong lên đó. 

 

Công dụng đa dạng

 

Thiết kế bếp theo phong cách quầy bar thông minh tích hợp với giá treo ly phía trên, kệ rượu, tủ đồ dưới chân quầy rất tiện nghi. Hơn nữa, diện tích của mặt quầy khá rộng vừa đủ cả nhà cùng thưởng thức bữa ăn, vừa tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm chi phí.

Quầy bar bếp đá Solid Surface còn rất phù hợp với bữa tiệc đứng sang trọng. Hoặc mỗi khi muốn đổi gió không gian ăn tối, bạn có thể thử dùng bữa ngay tại khu vực quầy bar, bật chút nhạc và thưởng thức. Chắc chắn tâm trạng sẽ khá lên rất nhiều.

 

Ngăn cách không gian bếp và phòng khách tuyệt vời

 

Đối với căn hộ chung cư hoặc nhà cấp 4 có diện tích nhỏ hẹp thì việc phân chia nhà bếp và phòng khách thành hai không gian độc lập là điều bất khả thi. Thay vì xây một bức tường dày vừa tốn diện tích vừa tạo cảm giác ngột ngạt thì người ta có xu hướng chọn quầy bar bếp làm vách ngăn để phân biệt giữa hai khu vực này.  

 

 

mặt đảo bếp màu arrowroot
Mặt đảo bếp màu Arrowroot

 

 

Thiết kế vừa tiện nghi, vừa thoáng đãng. Ngoài ra, nhiều gia chủ còn lựa chọn kết hợp quầy bar nhỏ thành bàn đảo bếp vô cùng sáng tạo.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Đây là một lợi ích quá hiển nhiên. Một quầy bar bếp mini chính là điểm nhấn cho căn hộ bừng sáng, toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Từ đó phần nào thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.  

 

Tiết kiệm chi phí

 

Với các lý do kể trên có le bạn đã phần nào hiểu được tại sao quầy bar bếp lại tiết kiệm chi phí thi công hơn thiết kế căn bếp dạng truyền thông. Việc cắt giảm các chi tiết rườm rà sẽ giúp bạn tiết kiệm được những khoản chi lắt nhắt cho các vật dụng nhà bếp khác mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết.

 

Mẫu mã, chất liệu đa dạng

 

Một trong những ưu điểm của quầy bar bếp mini là có thể làm từ rất nhiều chất liệu. phải kể đến như gỗ, đá tự nhiên marble, đá cẩm thạch, kính cường lực, đá nhân tạo.  

Tuy nhiên, để quầy bar mini phát huy được tối đa công năng và đảm bảo tính thẩm mỹ thì bạn nên chọn chất liệu cao cấp. Trong đó vật liệu tuyệt vời nhất là đá nhân tạo Corian Solid Surface

 

Xem thêm: Mặt đá bếp Solid Surface - Giải tỏa phiền toái trong căn bếp

 

Những mẫu quầy bar bếp mini cho bếp đẹp mê ly

 

Cùng Bảo Kim tìm hiểu những mẫu quầy bar cho căn bếp đẹp nhất năm 2023.

 

 

quầy đảo bếp kết hợp bồn rửa
Quầy đảo bếp kết hợp bồn rửa tiện dụng

 

 

Lưu ý khi chọn quầy bar mini 

 

Bảo Kim mách bạn một số mẹo lựa chọn quầy bar bếp mini vừa đẹp, vừa phù hợp với căn hộ:

 

Chọn vị trí đặt quầy bar phù hợp

 

Để thuận tiện cho việc nấu ăn, vị trí “đắc địa” nhất để sắp xếp quầy bar là ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp, và đặt cạnh bên tủ bếp. 

 

 

quầy bar đá nhân tạo
Quầy bếp kết hợp bàn bar đá Solid Surface màu Venaro White

 

 

Tùy theo diện tích của căn bếp mà gia chủ có thể lựa chọn đặt quầy bar ở gần phòng khách hoặc không, nhưng vẫn phải đáp ứng được tính thống nhất của tổng thể căn nhà.

 

Kích thước quầy bếp và ghế ngồi

 

Thông thường kích thước quầy bar mini bếp sẽ khiêm tốn hơn quầy bar ở quán rượu để các thành viên có độ tuổi đa dạng trong gia đình. Diện tích phổ biến nhất là cao khoảng 90 - 110cm và chiều sâu  khoảng 40 - 50cm. Ghế ngồi nên chọn loại cao 80cm là hợp ý.

 

 

quầy bar màu sparkling white
Đảo bếp kết hợp bàn ăn màu kim sa Sparkling White

 

 

Chú ý hệ thống ánh sáng

 

Lắp hệ thống ánh sáng phù hợp với chất liệu và màu của nội thất căn bếp. Với đá Corian Solid Surface, bạn có thể tận dụng khả năng xuyên sáng để thiết kế không gian độc đáo.

 

Đảm bảo tính thống nhất của thiết kế phòng bếp

 

Yếu tố thẩm mỹ tiên quyết là cần thống nhất phong cách bếp để tổng thể hài hòa, đẹp mắt nhất. Ngoài ra cũng nên quan tâm tới yếu tố diện tích và đưa gia giải pháp phù hợp nhất.

 

 

ốp bàn đảo bếp bằng đá solid surface
Bàn đảo bếp đá Corian Solid Surface màu Artista Gray mới nhất

 

 

Chọn nhà thi công phù hợp

 

Có một lưu ý để đảm bảo chất lượng quầy bar bếp là chọn chất liệu quầy bar cao cấp, có độ bền cao thôi chưa đủ, bạn cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín. 

 

Công ty TNHH thiết bị Bảo Kim chính là nhà phân phối độc quyền đá nhân tạo solid surface Corian và Montelli của Tập đoàn hóa chất Dupont (Mỹ) được tại Việt Nam với chính sách bảo hành 10 năm.

 

Chúng tôi có xưởng gia công có diện tích trên 1000m2 với trang thiết bị hiện đại cùng nguồn lực lượng nhân công  giàu kinh nghiệm chế tác đá. Bảo Kim cung cấp nguồn sản phẩm từ đá nhân tạo đa dạng không chỉ quầy bar bếp mà còn thi công tất cả công trình nội thất và ngoại thất từ đá nhân tạo như bàn ăn, bàn bếp, đảo bếp, bồn tắm, lavabo, cầu thang, quầy lễ tân, bàn họp,...

 

Trên đây là những thông tin về quầy bar bếp mini được Bảo Kim tổng hợp lại. Nếu bạn cần tư vấn về chất liệu và thi công đá nhân tạo cho quầy bar bếp mini thì hãy gọi ngay cho Bảo Kim theo hotline 0913 123 345.

 

>>> Xem thêm Báo giá chi tiết đá Solid Surface DuPont Mỹ TẠI ĐÂY


  
© 2023 Danhantaodupont.com