Mặt đá bếp Solid Surface - Giải tỏa phiền toái trong căn bếp
slider

Mặt đá bếp Solid Surface - Giải tỏa phiền toái trong căn bếp

24-08-2020
Sử dụng mặt đá bếp Solid Surface là biện pháp hoàn hảo để khắc phục với những phiền toái trong căn bếp được nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn. Vậy những khác biệt này là gì, hãy cùng Bảo Kim tìm hiểu ngay nhé!

Mặt đá bếp Solid Surface là gì?

Mặt đá bếp Solid Surface được làm bằng đá nhân tạo với thành phần chính từ bột khoáng tự nhiên, polime và Alumina Trihydrate (ATH). 

Tại Bảo kim có hai loại đá ốp mặt bếp Solid Surface nổi tiếng từ Mỹ là Corian Solid Surface và Montelli Solid Surface. Cả hai đều là sản phẩm đá nhân tạo chất lượng có nhiều màu, họa tiết vân mây cho khách hàng chọn lựa với nhiều tông màu và phong thủy của bếp sao cho phù hợp với ngôi nhà.

mặt bếp đá Solid Surface
Thiết kế mặt đá bếp Solid Surface gam màu đen trắng sang trọng, quý phái.

 

Những phiền toái khi dùng mặt đá bếp kém chất lượng

Vào bếp chế biến món ngon cho cả gia đình là một công việc vô cùng ý nghĩa. Và chắc hẳn chị em ai cũng từng một lần mơ mộng về giây phút mình mặc tạp dề đứng giữa một gian bếp hiện đại đầy đủ tiện nghi. Đôi tay thoăn thoắt theo tiếng nhạc, trộn nguyên liệu và gia vị, nêm nếm thành món ngon khó cưỡng. 

Nhưng thực tế phũ phàng lại là không gian bếp thật tẻ nhạt. Đã vậy, phần tiếp giáp giữa mặt bếp và tường hoặc kính bị mốc đen. Mặt đá bếp nhân tạo gần bếp bị nứt nẻ vì nhiệt độ cao…

Lẽ đương nhiên là bạn vẫn phải nấu ăn, nhưng chắc hẳn những phiền toái này sẽ khiến đam mê nấu ăn của bạn bị giảm nhiệt đi ít nhiều.

Tin vui cho những chị em nội trợ luôn mơ ước sở hữu bề mặt bếp bền đẹp, sạch sẽ và thơm tho là mặt đá bếp Solid Surface có thể giúp chị em giải tỏa những phiền toái trên.

Lý do nên sử dụng mặt đá bếp Solid Surface

Đá nhân tạo Solid Surface được xem là vật liệu rất thích hợp sử dụng trong môi trường nhà bếp, bởi những lý do sau:

- Solid Surface được sản xuất bằng công nghệ hiện đại mang tới độ bền cao. Các nhà nghiên cứu của Mỹ đã chứng minh, độ bền của đá nhân tạo Dupont Solid Surface có thể lên tới 30 năm. Đặc biệt hơn nữa là đá có thể sửa chữa, đánh bóng như mới sau một thời  gian sử dụng.

- Khả năng chống thấm, chống ố ưu việt, dễ dàng vệ sinh làm sạch bề mặt là một điểm cộng của đá nhân tạo. Sẽ không có trường hợp sau một thời gian sử dụng bề mặt bếp đá Solid Surface sẽ bị ố vàng thiếu tính thẩm mỹ đâu, vì vậy hãy yên tâm sử dụng nhé.

- Giá cả hợp lý, có khả năng sửa chữa và làm mới sản phẩm sau một thời gian sử dụng.

- Vật liệu này siêu kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bề mặt đá Solid Surface hoàn toàn nhẵn mịn, không hề chứa những lỗ hở li ti, không thấm nước, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.

- Đá mặt bếp Solid Surface mang tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho căn bếp. Hơn nữa mẫu mã sản phẩm rất đa dạng, có rất nhiều màu vân, hoa văn để bạn lựa chọn.

- Vật liệu này siêu kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Không những thế, chất liệu của loại đá nàu còn không thấm nước nên không có chỗ để vi khuẩn, nấm mốc trú ngụ và sinh sôi. 

- Những chất liệu này đều được chứng nhận an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với thiên nhiên. Đá Corian Solid Surface đã nhận được chứng chỉ UL GREENGUARD của Hội đồng Môi Trường Singapore và công nhận của Hiệp Hội An Toàn Thực Phẩm Mỹ (National Sanitation Foundation – NSF) về độ an toàn.

>>> Xem thêm: Giấy chứng nhận GREENGUARD cho sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface 

Bảo quản mặt đá bếp Solid Surface khỏi nhiệt độ cao 

Tin vui cho các gia chủ là bề mặt đá nhân tạo có thể sửa chữa trong trường hợp bị trầy xước, hư hỏng, kể cả bị nứt do va đập mạnh. Như đã chia sẻ ở trên, đá nhân tạo Dupont Corian chịu được nhiệt tốt hơn hẳn các loại vật liệu đá nhân tạo khác. Tuy nhiên,  để đảm bảo bề mặt bếp luôn được bóng đẹp như thuở ban đầu thì tốt nhất là bạn nên giảm thiểu tiếp xúc nhiệt trực tiếp.

Các trường hợp bạn cần lưu ý là:

- Xoong, nồi, chảo khi mới nấu xong sẽ có nhiệt độ rất cao. Bạn nên dùng một lớp lót như một chiếc khăn, miếng đế lót nồi để ngăn cách với mặt bếp bằng đá nhân tạo Solid Surface. Hoặc bạn cũng có thể để xoong nồi đã nấu trên bếp cho đến khi nguội rồi đặt xuống mặt bếp sau. 

- Bạn nên sử dụng thiết bị ba chiều dưới các thiết bị tạo nhiệt di động, chẳng hạn như lò nướng bánh mỳ. 

mặt bếp đá nhân tạo
Mặt bếp Solid Surface họa tiết vân mây tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

 

Mua mặt đá bếp Solid Surface ở đâu?

Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều nhà phân phối mặt đá nhân tạo Solid Surface với nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau. 

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn nhà cung cấp nào thì hãy ghé ngay Bảo Kim nhé.  Chúng tôi có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và sản xuất sản phẩm nội thất từ thương hiệu Dupont nổi tiếng của Mỹ nên rất thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên của Bảo Kim gồm những những nhân viên tư vấn nhiệt tình, có kiến thức sâu rộng về sản phẩm và đội ngũ thi công lành nghề được đào tạo từ nước ngoài về. Từ đó cam kết đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng: Tối ưu về chất lượng sản phẩm cũng như chi phí.

Hơn nữa, Bảo Kim luôn đặt sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nỗ lực không ngừng để có những mẫu sản phẩm uy tín, chất lượng mang đến cho mọi không gian.

>>> Xem thêm: Đá nhân tạo Solid Surface Corian khả năng kháng khuẩn, chống thấm, chống ố

>>> Xem thêm: Ứng dụng của đá nhân tạo Solid Surface

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline: 0913 123 345

Hồ Chí Minh: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2

-----------------

 

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com