Xu hướng chọn đá nhân tạo làm mặt bếp hoàn hảo nhất
slider

Xu hướng chọn đá nhân tạo làm mặt bếp hoàn hảo nhất

18-09-2020
Đá nhân tạo làm mặt bếp trở thành xu hướng thiết kế của rất nhiều gia chủ tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Cùng tìm hiểu lý do vì sao loại vật liệu này được ưa chuộng như thế nhé!

Tại sao đá nhân tạo làm mặt bếp trở thành xu hướng?

Có thể nói đá nhân tạo làm mặt bếp chính là xu hướng sử dụng trong không gian bếp. Bề mặt đá không chỉ giúp cho căn bếp thêm phần sạch sẽ mà còn mang lại phong cách hiện đại, sang trọng. Vật liệu đá nhân tạo làm mặt bếp chính là đá Solid Surface.

Solid Surface đem đến không gian thẩm mỹ

Solid Surface là một trong số ít những loại đá ốp lát tạo có bề mặt láng bóng, các mối nối cũng rất khít không hề để lộ bất kỳ dấu vết nào rất khó nhìn thấy bằng mắt thường. Đây là đặc điểm nổi bật khác hẳn với cách ốp lát bằng đá tự nhiên thông thường. 

Hơn nữa, khi sử dụng đá nhân tạo ốp bếp thì vị trí giao nhau giữa tường và mặt bếp sẽ được uốn cong tinh tế không để lộ đường nối hoặc ron keo như các loại đá khác. Chính đặc điểm này sẽ mang tính thẩm mỹ cao cho gian bếp. 

Không những thế, đá nhân tạo Solid Surface còn có khả năng đánh bóng làm mới lại như ban đầu sau thời gian sử dụng rất độc đáo.

Chất lượng vượt trội

Đá Solid Surface có độ cứng cao, độ chịu lực vượt trội nên khó có thể bị bể hoặc hư hỏng khi va đập. Mặt bàn bếp đá nhân tạo có khả năng chịu được các tác nhân cơ học, nhiệt điện,.. 

Thực tế đã chứng minh, việc xử lý thực phẩm, hay nấu nướng không tránh khỏi sự tác động lực mạnh lên mặt bàn, hay lượng nhiệt cao tỏa ra từ bếp. Khi chọn đá nhân tạo thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng.

Vệ sinh cực đơn giản

Đá nhân tạo làm mặt bếp Solid Surface dàng lau chùi không để lại bất kỳ vết ố nào. Do đó, loại vật liệu này rất phù hợp với những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, chất lỏng, không khí ẩm như mặt bếp.

Đá nhân tạo Solid surface đáp ứng được yêu cầu cao về an toàn vệ sinh là nhờ kết cấu không lỗ rỗng, bề mặt sáng bóng không có môi trường cho vi khuẩn sinh sống nên có khả năng chống ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng.

Màu sắc tự nhiên, đa dạng

Đá Solid Surface có khả năng đáp ứng tất cả các gu thẩm mỹ màu sắc của khách hàng. Loại đá này mang đến cho bạn dãi màu đa dạng với gam màu phổ rộng tất cả các nhóm màu từ be, đỏ, trắng, đen,...

Những tone màu nhẹ nhàng giúp không gian bếp trở nên cân xứng, hài hòa và tinh tế hơn. Gam màu tương phản thường thể hiện cá tính của chủ nhân không gian bếp.

>>> Tham khảo: Bảng giá đá Solid Surface Dupont Mỹ mới nhất <<<

Khả năng chống thấm tuyệt đối

Solid Surface có cấu trúc nguyên khối nên độ hấp thụ nước thấp tạo nên ưu điểm chống thấm tuyệt đối. Ngoài ra với đặc điểm không lỗ nhỏ li ti, không khớp nối và có thể chế tác liền tấm thì đá nhân tạo làm mặt bếp có tính vệ sinh cao, giảm thiểu sự xâm nhập của vết bẩn và sự phát triển các loại vi khuẩn.

Đạt chứng chỉ quốc tế đảm bảo an toàn 

Đá bàn bếp nhân tạo Solid Surface Corian cung cấp tại Bảo Kim đã nhận được rất nhiều chứng chỉ khắt khe cấp thế giới về độ an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường như Greenguard, NSF (National Sanitary Foundation – Chứng nhận an toàn trong thực phẩm & thức uống), HB (Healthy building material – Chứng nhận vật liệu an toàn cho sức khỏe), Fire Resisting Test (Chứng nhận chống cháy).

Vì vậy mà Solid Surface đã được áp dụng ngay cả cho các phòng khám, bệnh viện và gia đình có người già và trẻ nhỏ.

>>> Xem thêm: Bằng chứng đá nhân tạo Solid Surface đạt chứng chỉ khắt khe về chất lượng

Những điều cần lưu ý khi mua đá nhân tạo làm mặt bếp 

Chọn đá nhân tạo làm mặt bếp theo màu sắc

Khi chọn màu sắc đá nhân tạo ốp bếp thì bạn nên ưu tiên lựa chọn mẫu đá có màu sắc phong phú để dễ dàng lựa chọn. Với mẫu đa phong phú màu sắc thì bạn sẽ dễ dàng chọn được màu đáp ứng được gu thẩm mỹ của gia chủ và phù hợp với không gian nội thất tổng thể của gian bếp. 

mặt bếp đá solid surface
Mặt bàn bếp đá nhân tạo Solid Surface với hơn 100 màu sắc và họa tiết vân đa dạng, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Chọn đá nhân tạo làm mặt bếp theo phong thủy

Phong thủy cũng là một trong những yếu tố được các gia chủ quan tâm khi chọn mua đá nhân tạo làm mặt bếp. Vì nhiều người quan điểm nếu chọn đúng đá mặt bếp phù hợp với mệnh của gia chủ thì sẽ mang lại những điều tốt đẹp, may mắn, vượng khí cho gia đình và tránh những điềm xấu không đáng có. Tốt nhất là màu sắc cho đá nhân tạo ốp bàn bếp nên được chọn dựa trên bản mệnh và tuổi của gia chủ để đem lại hiệu ứng tốt cho phong thủy.

Chọn đá nhân tạo làm mặt bếp theo thương hiệu

Bạn nên lựa chọn mặt bàn bếp đá nhân tạo tại các thương hiệu đá nhân tạo lớn và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng uy tín. Sản phẩm của các thương hiệu, nhà phân phối lớn, uy tín còn nằm ở chỗ luôn đề cao lợi ích của khách hàng. Các khâu từ tư vấn thiết kế, vận chuyển, thi công, gia công và bảo hành sản phẩm đều hướng về khách hàng. 

Trong các nhà cung cấp đá Solid Surface uy tín tại Việt Nam, Bảo Kim tự hào là nhà phân phối độc quyền và thi công đá nhân tạo Solid Surface Corian từ thương hiệu Dupont.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá đá nhân tạo solid surface, hãy liên hệ với Bảo Kim để nhận được tư vấn chính xác: 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

>>> Tham khảo thêm: Lưu ý để tránh mua mặt đá bếp Solid Surface chất lượng thấp

 
 

  
© 2023 Danhantaodupont.com