Ứng Dụng Ưu Việt Của Đá Nhân Tạo Solid Surface DuPont Mỹ
slider

Ứng Dụng Ưu Việt Của Đá Nhân Tạo Solid Surface DuPont Mỹ

12-11-2021
Hơn 200 năm qua tập đoàn DuPont đã đưa ra các bối cảnh của ngành công nghiệp, phát minh vật liệu, kỹ thuật mới và mở rộng các ứng dụng và giải pháp mới.

Đá nhân tạo Solid Surface Corian là gì?

Đá Solid Surface công nghệ cao DuPont ™ Corian® thể hiện khả năng này một cách tuyệt vời. Được tạo ra để cung cấp một giải pháp thay thế hiệu suất cao hơn cho các vật liệu bề mặt thông thường, nó được quốc tế công nhận về giá trị của nó đối với thế giới thiết kế và kiến ​​trúc. DuPont ™ Corian® nổi tiếng về tính linh hoạt đặc biệt, vẻ đẹp và các ứng dụng gần như vô hạn cho môi trường dân cư, công cộng, chăm sóc sức khỏe và thương mại, cả trong nhà và ngoài trời. Từ nhà bếp đến ánh sáng, hệ thống tự động hóa gia đình đến các bề mặt điều khiển cảm ứng, phòng tắm cho đến bên ngoài của các tòa nhà và đồ nội thất và phụ kiện thời trang: “thuật giả kim” của DuPont ™ Corian® có thể được tìm thấy trong một loạt các sản phẩm, hệ thống và kiểu dáng. DuPont ™ Corian® là hiện thân của tinh thần tiến hóa vô tận; xây dựng dựa trên chuyên môn đẳng cấp thế giới về khoa học, công nghệ và tiếp thị và một di sản đáng ghen tị của sự đổi mới thực sự.
 
>>> Xem thêm Thông tin sản phẩm đá Solid Surface DuPont Mỹ TẠI ĐÂY
 
đá solid surface dupont mỹ
Bộ mẫu đá Solid Surface dòng Corian 

Nguồn cảm hứng tạo nên vật liệu

Từ ý tưởng đến hiện thực, toàn bộ tài nguyên của DuPont ™ Corian® hoàn toàn nằm trong quyền sáng tạo của bạn. Có thể làm việc với nhiều loại hình thức không bị hạn chế và kết hợp thành tiện ích liền mạch, Corian® có thể giải đáp những thách thức của nhiều dự án và ứng dụng. Mạnh mẽ, đồng nhất, không xốp và bền, Corian® là một vật liệu tài tình như trí tưởng tượng của con người.
màu sắc đá solid surface corian

Chương trình liên kết quản lí chất lượng

Corian® Quality Network là một chương trình hàng đầu của DuPont. Mạng lưới Chất lượng hợp tác chặt chẽ với Kiến trúc sư, Nhà thiết kế và khách hàng cuối cùng để hiện thực hóa tầm nhìn của DuPont Surfaces về “Chuyển những ý tưởng và cảm hứng thiết kế thành hiện thực sáng tạo và đẹp mắt”. Mạng lưới Chất lượng cam kết cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất về chế tạo, lắp đặt và dịch vụ cho khách hàng của chúng tôi.
Các thành viên của Mạng lưới Chất lượng là những người chế tác đã được Đăng ký, Kiểm tra, Chứng nhận và Giám sát để có những Lắp Đặt Chế tác có chất lượng tốt nhất. Họ được đào tạo về thực hiện Chế tác, Lắp đặt, Sửa chữa và Bảo trì trong các ứng dụng nội thất và ngoại thất. Các Thành viên Mạng Chất lượng cũng chịu trách nhiệm thực hiện bảo hành Lắp đặt có thời hạn 10 năm trên thị trường.
thi công đá solid surface chính hãng
Chứng nhận kiểm định chất lượng thi công

Sử dụng đá nhân tạo Solid Surface cho nội và ngoại thất

Trong phòng tắm

Kiểu dáng đẹp, ấm áp và mềm mượt khi chạm vào, Corian® là bề mặt được tạo ra để tiếp xúc. Thêm vào đó là tính vệ sinh vốn có và khả năng đạt được hình dạng cong, sắp xếp hợp lý và bạn có một vật liệu dễ làm sạch hoàn toàn phù hợp với phòng tắm. Không có bẫy bụi bẩn, có khả năng chống nấm mốc, thậm chí có thể sửa chữa nếu cần thiết, Corian® ở nhà trong những phòng tắm nhỏ  gọn nhất và sang trọng nhất trong các spa.
 
quầy vanity đá dune prima
Quầy rửa tay sử dụng đá Solid Surface mã Dune Prima tại TTTM 

Trong phòng bếp

Corian®, sự hài hòa của vẻ đẹp được cân bằng bởi độ mạnh mẽ, bảo trì dễ dàng và khả năng thích ứng vô tận. Hãy tưởng tượng một quá trình chuyển đổi suôn sẻ từ bàn bếp sang bồn rửa, nơi chuẩn bị đồ ăn cho đến nơi thưởng thức thư thái. Từ sự tối giản nhất của tính thẩm mỹ đến sự quyến rũ tối đa, sự lựa chọn đa dạng về màu sắc, chi tiết và thiết kế đều kết hợp với nhau để nâng cao những thú vui đơn giản của cuộc sống tốt đẹp.
 
mặt bếp đá nhân tạo vân mây
Mặt bếp đá nhân tạo Solid Surface màu River Pearl

Từ trong ra ngoài

Những công trình cần tân trang lại không đâu khác ngoài Corian®. Corian® có thể vượt qua các điều kiện bên ngoài đồng thời mang đến sự tinh khiết tối giản hoặc một loạt các khả năng thiết kế hấp dẫn. Corian® có thể được làm cong hoặc chạm khắc, dát hoặc in, đèn nền hoặc dập nổi. Và cho dù giúp duy trì một tòa nhà chọc trời cao cấp hay bảo vệ một ngôi nhà riêng, những ưu điểm của độ bền, bảo trì đơn giản và bề mặt chống chịu nhưng có thể sửa chữa đều dễ dàng được đánh giá cao.
 
đá solid surface sử dụng ngoài trừi
Đá Solid Surface sử dụng làm ghế ngoài trời

Giải pháp ánh sáng

Độ trong suốt sang trọng của DuPontTM Corian® đã khuyến khích một loạt các khám phá năng động trong thiết kế chiếu sáng. Sự khuếch tán tự nhiên, rạng rỡ của ánh sáng ở các màu nhạt hơn đã được tăng cường hơn nữa nhờ việc phát minh ra một bộ màu cụ thể cho hiệu ứng chiếu sáng đầy mê hoặc. Ngoài ra, bằng cách làm mỏng hoặc cắt các mẫu vào vật liệu và sau đó chiếu sáng thiết kế, cho dù là một chiếc đèn tạo hình, một bộ lắp đặt nguyên khối hay một tính năng tường đồ họa, các khái niệm tuyệt vời trong Corian® có thể mang lại sức sống mới rực rỡ.
 
quầy lễ tân đá nhân tạo
Quầy lễ tân xuyên sáng thiết kế ADP
 
>>> Xem thêm Công trình quầy lễ tân đá nhân tạo Solid Surface TẠI ĐÂY

Vật dụng và nội thất

Cho dù là một quầy lễ tân, một hệ thống trưng bày , một món đồ nội thất độc lập hay một đồ vật trang trí mà bạn mong muốn, Corian® đều áp dụng tính linh hoạt của mình để đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào mà nó được tạo ra. Vẻ đẹp của nó nằm ở sức mạnh của nó, tuy nhiên tính thẩm mỹ tinh tế hướng đến trong thiết kế của nó. Hơn nữa, Corian® hài hòa với nhiều vật liệu khác và cung cấp một bảng màu độc quyền với những sắc độ vượt thời gian.
 
mặt bàn đá solid surface bảo kim
Mặt bàn đá Solid Surface

Bề mặt thông minh

Đá Solid Surface Corian® hướng tới một tương lai thú vị, không chỉ nhờ tuổi thọ vô giá của nó (kể từ khi phát minh mang tính đột phá, nhiều công trình đầu tiên vẫn hoạt động ấn tượng cho đến ngày nay) mà còn ở khả năng tương thích với công nghệ ngày càng phát triển. Từ việc kết hợp các nút điều khiển cảm ứng, hệ thống đèn LED và hệ thống nghe nhìn cho đến khả năng làm mới và tái sử dụng, Corian® là một vật liệu rất được quan tâm trong tương lai.
 
công nghệ sạc không dây
Công nghệ sạc không dây trên bề mặt đá Corian

Khu vực ăn uống

Đủ linh hoạt để đáp ứng tầm nhìn của bất kỳ kế hoạch thiết kế nào, DuPontTM Corian® cũng có thể lau sạch và không lo lắng, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Từ khâu chuẩn bị đến dịch vụ cho đến bảo trì, Corian® phục vụ cho môi trường quán bar và ăn uống sôi động với độ tin cậy thông minh. Các hiệu ứng thẩm mỹ như sự pha trộn màu sắc hoặc áp dụng hoa văn, chiếu sáng tích hợp, hình ảnh chiếu hoặc kết cấu 3D làm tăng thêm khả năng sáng tạo.
 
đảo bếp đá solid surface
Mặt bàn bếp kết hợp bàn ăn đá Montelli đen kim sa

Nhà hàng và khách sạn

Phong cách gợi cảm, sang trọng được sắp xếp hợp lý, sang trọng kỳ lạ. Bất cứ điều gì khách du lịch có thể mong đợi từ khách sạn của họ, Corian® có thể giúp tạo ra bầu không khí hấp dẫn và bản sắc nguyên sơ giúp phân biệt trải nghiệm như một điều gì đó đặc biệt. Cho dù tạo ra những đường cong ấn tượng trên bàn tiếp tân, bề mặt bóng bẩy trong phòng tắm hay trang trí không khí ở các khu vực công cộng, Corian® đều mang đến sự chào đón nồng nhiệt và đáng nhớ.
 
ốp đá lavabo khách sạn
Mã đá Lava Rock ốp mặt bàn vanity phòng tắm tại KS

Bán lẻ

Các thương hiệu khác biệt đều yêu cầu chất lượng thiết kế và hiệu suất mà khách hàng của họ mong đợi từ các sản phẩm mà họ cung cấp. Các nhu cầu cụ thể của lĩnh vực bán lẻ, từ cách trình bày sang trọng, dịch vụ đến cảm giác đầu tư khôn ngoan lâu dài, tất cả đều có thể được đáp ứng nhờ nhiều lợi ích của Corian®. Được thiết kế riêng đẹp mắt và tiếp thu những chi tiết độc đáo, Corian® đứng trước thử thách của thời gian trong phong cách thời trang tinh tế.
 
đá nhân tạo tại cửa hàng bán lẻ
Sử dụng đá nhân tạo tại cửa hàng mỹ phẩm

Phương tiện di chuyển

Thiết kế cho vận tải, cho dù bằng đường sắt hay đường hàng không, đường bộ hay đường biển (và các nhà ga cố định) đều mang đến những thách thức độc đáo. Từ hao mòn giao thông cao đến độc quyền cao cấp, từ áp suất không khí đến khí hậu biển, từ lưu lượng hành khách đến rung động và chuyển động chung, các điều kiện đòi hỏi một vật liệu mạnh mẽ, phong cách nhưng linh hoạt sẽ hoạt động hoàn hảo trong suốt chặng đường dài. Thế giới vận tải, từ siêu du thuyền đến nhà máy, có thể hưởng lợi tuyệt vời từ mọi thứ mà đá Solid Surface Corian® mang đến cho cuộc hành trình.
 
đá nhân tạo sử dụng trên du thuyền
Đá nhân tạo Solid Surface Corian sử dụng trên du thuyền

Chăm sóc sức khỏe

Các bác sĩ từ lâu đã tin tưởng vào đá Corian® cho các tình huống quan trọng về vệ sinh và khả năng chống lây nhiễm chéo. Các phương pháp làm sạch thích hợp và kỹ lưỡng giúp Corian® luôn tinh khiết và tươi mới, trong khi thành phần không độc hại không hỗ trợ sự phát triển của vi trùng, nấm hoặc mốc. Điều này làm cho Corian® trở thành giải pháp hợp lý cho thiết kế chăm sóc sức khỏe ... từ bồn rửa tích hợp trong các thiết bị làm việc trong phòng thí nghiệm đến phòng cọ rửa, tường phòng mổ, trung tâm thông tin, trạm điều dưỡng, khu chăm sóc trẻ em, nhà ăn và cơ sở bệnh nhân.
 
đá solid surface sử dụng cho bệnh viện
Đá Corian đạt tiêu chuẩn sử dụng tại các bệnh viện

Văn phòng

Một vật liệu được sử dụng hàng ngày không chỉ phải bền mà còn phải mang lại niềm vui cho cuộc sống. Khả năng làm việc trơn tru, liền mạch của DuPont ™ Corian® có thể được sử dụng có giá trị và tiện lợi trong môi trường văn phòng hoặc môi trường học tập, cho dù là trong studio gia đình, hoạt động thương mại lớn hay cơ sở giáo dục. Với một bảng màu được tạo ra cẩn thận, từ màu trắng phổ biến đến các màu sắc tinh tế và các lựa chọn hoa văn hấp dẫn, bầu không khí có thể được điều chỉnh một cách chu đáo cho bất kỳ mục tiêu hoặc bản sắc nào.
 
mặt bàn làm việc đá solid surface
Mặt bàn làm việc đá Solid Surface màu Sorrel
 
>>> Xem thêm Báo giá đá nhân tạo Solid Surface mới nhất TẠI ĐÂY

11 tính năng hữu dụng của đá nhân tạo Solid Surface DuPont Mỹ

tính năng đá solid surface corian
  • Chống thấm
DuPont ™ Corian® là vật liệu bề mặt đồng nhất,  không xốp, được cấu tạo từ ± 1/3 nhựa acrylic (còn được gọi là PolyMethyl MethAcrylate hoặc PMMA) và ± 2/3 khoáng chất tự nhiên. Khoáng chính là Aluminium TriHydrate (ATH) có nguồn gốc từ bôxít, một loại quặng mà từ đó nhôm được sản xuất. Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1967, DuPont ™ Corian® đã chứng tỏ mình là một vật liệu bền đáng kể và dễ sử dụng. Nó chống lại hầu hết các tác động, hao hụt xảy ra ở các khu vực giao thông đông đúc. Corian® đã được thử nghiệm về các đặc tính cơ, nhiệt, điện và các đặc tính bề mặt khác. Vui lòng tham khảo trực tuyến tại www.corian.com trên Bảng thông số kỹ thuật để biết kết quả của các thử nghiệm cụ thể này cũng như chi tiết về các đặc tính vật lý khác của Corian®.
  • Vệ sinh
DuPont ™ Corian® là vật liệu không xốp. Nó chắc chắn qua toàn bộ độ dày của nó và có thể được chế tạo với các đường nối kín đáo, làm cho bề mặt của nó rất hợp vệ sinh. Bề mặt đá Solid Surface DuPont ™ Corian® không hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn hoặc nấm. Corian® đã được phòng thí nghiệm độc lập chứng nhận là vật liệu hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế DIN EN ISO 846.
  • Không độc hại
DuPont ™ Corian® là một vật liệu trơ và không độc hại. Ở điều kiện nhiệt độ bình thường, nó không thải ra chất khí. Khi đốt cháy, nó giải phóng chủ yếu là Ôxít cacbon và khói tạo ra là ánh sáng quang học và không chứa khí halogen độc hại. Do những đặc tính này, Corian® được sử dụng ở các khu vực công cộng và các ứng dụng như quầy làm thủ tục tại sân bay, tường và bề mặt làm việc trong bệnh viện và khách sạn.
  • Có khả năng sửa chữa
Các bề mặt trong DuPont ™ Corian® có thể tái tạo, nghĩa là chúng có thể được phục hồi hoàn toàn bằng chất tẩy rửa ăn mòn nhẹ thông thường và miếng cọ rửa. Ví dụ, vết bỏng thuốc lá có thể dễ dàng loại bỏ bằng cách này. Thiệt hại lớn thường có thể được sửa chữa tại chỗ mà không cần phải thay thế hoàn toàn vật liệu.
  • Cứng cáp
Các bề mặt trong DuPont ™ Corian® có thể tái tạo, nghĩa là chúng có thể được phục hồi hoàn toàn bằng chất tẩy rửa ăn mòn nhẹ thông thường và miếng cọ rửa. Ví dụ, vết bỏng thuốc lá có thể dễ dàng loại bỏ bằng cách này. Thiệt hại lớn thường có thể được sửa chữa tại chỗ mà không cần phải thay thế hoàn toàn vật liệu.
  • Kết nối hoàn hảo
Các ứng dụng cho DuPont ™ Corian® chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng. Các mảnh Corian® có thể được nối lại với nhau một cách kín đáo để tạo ra một cái nhìn liền mạch, mang lại khả năng thiết kế hầu như không giới hạn cho các bề mặt. Ví dụ, các quầy dài có thể được chế tạo dễ dàng thành các mảnh nhẹ trong xưởng và sau đó được ghép lại với nhau tại địa điểm lắp đặt. Các cạnh có thể được xếp chồng để có vẻ dày hơn.
  • Uốn cong
DuPont ™ Corian® có thể được tạo hình nhiệt trong khuôn gỗ hoặc kim loại ở nhiệt độ được kiểm soát để tạo ra các  thiết kế 2D và 3D khác nhau. Hiệu ứng dập nổi cũng có thể được tạo bằng kỹ thuật Bas Relief.
  • Xuyên sáng
Độ trong suốt của DuPont ™ Corian® đặc biệt nổi bật ở các màu sáng hơn cũng như với các tấm mỏng hơn. Nhiều nhà thiết kế hiện đang sử dụng vật liệu này để tạo ra đèn hoặc hiệu ứng ánh sáng trong các ứng dụng khác nhau. Họ màu, được gọi là Dòng chiếu sáng, bao gồm 5 màu trong các tấm 6 mm và 12 mm có độ trong mờ nâng cao được sử dụng để tạo các hiệu ứng ánh sáng đặc biệt.
  • Linh hoạt như gỗ
DuPont ™ Corian® có thể được gia công như gỗ cứng và sử dụng các công cụ tương tự. Hầu hết các nhà chế tạo DuPont ™ Corian® ban đầu được đào tạo như thợ mộc. Có một mạng lưới các nhà chế tạo lành nghề được đào tạo đầy đủ và được phê duyệt cho Corian® trên toàn thế giới, cùng với các trung tâm dịch vụ chuyên dụng.
  • Màu sắc đa dạng
Màu sắc tinh tế của Corian® cho phép tạo ra một bảng màu làm việc sáng tạo và đầy cảm hứng với các màu đặc, có hoa văn và trong mờ. Bạn có thể chọn một màu duy nhất; một cơ sở trung lập cho thiết kế; hoặc thử nghiệm với những cách hòa âm bắt mắt. Corian® cũng có thể được sử dụng làm lớp phủ, điểm nhấn hoặc như một chất bổ sung linh hoạt cho các vật liệu khác như kim loại, gỗ, đá, thủy tinh, v.v. Corian® cũng có thể được in  với bất kỳ hình ảnh kỹ thuật số nào.
  • Thân thiện môi trường
DuPont ™ Corian® được sản xuất tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm hạn chế lãng phí và tiêu thụ năng lượng ở tất cả các giai đoạn của quy trình sản xuất. DuPont Building Innovations hiện đã đạt được trạng thái Không chôn lấp trong quá trình sản xuất các sản phẩm của mình, bao gồm cả Corian®. Cả bản thân vật liệu và chất kết dính và chất đóng gói được sử dụng để lắp đặt nó đều được chứng nhận GREEN GUARD Indoor AirQuality Certified® vì tạo ra lượng khí thải VOC thấp, cũng như được chứng nhận Greentag.

Về tập đoàn DuPont Mỹ

DuPont (NYSE: DD) là công ty dẫn đầu về đổi mới toàn cầu với các vật liệu, thành phần và giải pháp dựa trên công nghệ giúp chuyển đổi các ngành công nghiệp và cuộc sống hàng ngày. Nhân viên của chúng tôi áp dụng khoa học và chuyên môn đa dạng để giúp khách hàng đưa ra những ý tưởng tốt nhất của họ và cung cấp những đổi mới thiết yếu trong các thị trường chính bao gồm điện tử, giao thông vận tải, xây dựng, nước, sức khỏe và sức khỏe, thực phẩm và an toàn cho người lao động. Thông tin thêm có thể được tìm thấy tại www.dupont.com.

tập đoàn dupont

Nơi mua đá nhân tạo Solid Surface DuPont Mỹ uy tín

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Tel: (08) 6287 2951 – Hotline : 0913 123 345

Fax: (08) 6281 8259

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

Facebook: https://www.facebook.com/danhantaodupontbaokim


  
© 2023 Danhantaodupont.com