Đá Solid Surface Cho Bệnh Viện
slider

Ứng dụng đá Corian Solid Surface cho bệnh viện

23-03-2022
Bề mặt Corian® Solid Surface cho phép nhà thiết kế tự do chế tạo lựa chọn hình thức và màu sắc kết hợp phong cách cao với thấp bảo trì, để thiết kế và cung cấp các môi trường bền hơn, dễ làm sạch hơn và góp phần bền vững thiết kế xây dựng.

Vì sao nên sử dụng đá Solid Surface Corian cho khu chăm sóc sức khỏe

 

CORIAN® SOLID SURFACE LÝ TƯỞNG GIẢI PHÁP CHO CHĂM SÓC SỨC KHỎE HÔM NAY MÔI TRƯỜNG

Bề mặt Corian® Solid Surface cho phép nhà thiết kế tự do chế tạo lựa chọn hình thức và màu sắc kết hợp phong cách cao với thấp bảo trì, để thiết kế và cung cấp các môi trường bền hơn, dễ làm sạch hơn và góp phần bền vững thiết kế xây dựng.

Trong việc thiết kế cho nhu cầu ngày nay cơ sở chăm sóc sức khỏe, mọi bề mặt cần cung cấp cả thiết kế và hiệu suất.

 

da-solid-surface-cho-benh-vien

 

CORIAN® Solid Surface: BỀ MẶT LÝ TƯỞNG

 

VỚI CÁCH LÀM SẠCH CHUYÊN NGHIỆP, KHÔNG HỖ TRỢ SỰ TĂNG TRƯỞNG CỦA VI SINH VẬT

Corian® Solid Surface là bề mặt đồng nhất, không xốp, không hỗ trợ sự phát triển của vi sinh vật và đặc tính này là tối quan trọng khi các nhà thiết kế, chủ sở hữu bệnh viện và các nhà tư vấn đang tìm kiếm các vật liệu có thể giúp giảm chi phí tuổi thọ của cơ sở vật chất và giữ cho chúng hoạt động để đáp ứng việc mở rộng trong tương lai.

 

da-solid-surface-cho-nha-khoa

 

 

CÁC GIẢI PHÁP ĐƯỢC THỰC HIỆN ĐỂ ĐO LƯỜNG

 

Corian® Solid Surface giúp cung cấp các giải pháp tùy chỉnh giải quyết một số thiết kế thách thức & hạn chế và có thể được sử dụng trong các ứng dụng ngang và dọc khác nhau.

 

BỀN BỈ

Chống chịu khi sử dụng nhiều.

 

tinh-nang-cua-da-solid-surface

 

 

CÓ THỂ PHỤC HỒI

Các vết và vết xước có thể được loại bỏ dễ dàng.

 

DỄ DÀNG BẢO DƯỠNG

Đá Corian® Solid Surface không xốp và các đường nối kín đáo theo cả chiều dọc tấm ốp tường và các ứng dụng ngang được thiết kế để tích hợp liền mạch với không các kẽ hở để bẫy bụi bẩn và chất gây ô nhiễm. Corian® Solid Surface với mức bảo trì tối thiểu sẽ giữ được vẻ ngoài như mới trong nhiều năm.

 

ẤM ÁP VÀ GẦN GŨI

Corian® Solid Surface cung cấp một loạt các màu sắc giúp xây dựng môi trường phục hồi sức khỏe một cách thẩm mỹ.

 

ĐƯỢC TIN TƯỞNG VÀ HỖ TRỢ

Corian® Solid Surface của bạn đi kèm với chính sách Bảo hành sản phẩm 10 năm, được hỗ trợ bởi một công ty có danh tiếng hàng đầu và di sản hơn 50 năm trong bề mặt kinh doanh.

 

ĐÓNG GÓP CHO THIẾT KẾ BỀN VỮNG

Corian® Solid Surface cam kết với môi trường, tính bền vững và các ổ đĩa hướng tới mục tiêu không phát sinh chất thải tại nguồn và không phát thải. Corian® Solid Bề mặt và chất kết dính và chất bịt kín của nó có VOC thấp, không độc hại và không gây dị ứng cho con người.

 

VẤN ĐỀ / THỬ THÁCH

Trên thế giới, nhiều bệnh nhân mắc bệnh nhiễm trùng bệnh viện hoặc bệnh viện mắc phải nhiễm trùng trong thời gian nằm viện. Nhu cầu trước mắt là xây dựng một môi trường bệnh viện cho cả bệnh nhân và nhân viên, sạch sẽ, vệ sinh, trong lành, thư giãn và giúp bác sĩ lâm sàng tăng cường khả năng phục hồi của bệnh nhân.

 

da-nhan-tao-cho-benh-vien

 

GIẢI PHÁP TỪ KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ:

Corian® Solid Surface có các đặc tính cố hữu làm cho nó không xốp và đồng nhất, và khi bề mặt được làm sạch sẽ không hỗ trợ sự phát triển của nấm mốc hoặc vi khuẩn. Điều này giúp ngăn ngừa bất kỳ sự lây nhiễm chéo nào và giảm lây lan nhiễm trùng trong chăm sóc sức khỏe. Corian® Solid Surface cung cấp các bề mặt chức năng và thẩm mỹ đáp ứng cao nhất và các yêu cầu tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong môi trường chăm sóc sức khỏe.

 

Xem bảng màu đá Corian Solid Surface 2022 TẠI ĐÂY

 

KHU VỰC ỨNG DỤNG

 
da-corian-cho-benh-vien
 
 

QUẦY Y TÁ

Corian® Solid Surface có thể được được định hình và uốn cong tạo nhiều không gian làm việc cùng một lúc và có nhiều màu sắc có thể được kết hợp với tạo thành các mẫu và họa tiết độc đáo. Máy tính và công nghệ khác có thể được tích hợp trực tiếp vào bề mặt Corian® Solid Surface.

 

da-corian-cho-ban-lam-viec-y-ta

 

 

HÀNH LANG

Corian® Solid Surface có thể đáp ứng nhu cầu về độ bền cao. Bề mặt có thể chịu được thường xuyên khi tiếp xúc với giường, xe lăn và thiết bị y tế.

 

PHÒNG BỆNH

Corian® Solid Surface mang lại phong cách và độ bền vượt trội cho chậu lavabo, mặt bàn lavabo, tường phòng tắm đứng, quầy, bàn giường bệnh, bệ cửa sổ và bàn làm việc.

 

CĂNG TIN VÀ NHÀ ĂN

Ngoài việc giúp tạo mỹ quan và cảm hứng, Corian® Solid Surface chịu nhiệt và khả năng chống xước.

 

VỆ SINH TÍCH HỢP

Với bề mặt không xốp, vừa dễ làm sạch vừa dẽ sửa chửa, Corian® Solid Surface là một lựa chọn lý tưởng cho bồn rửa, bàn lavabo, mặt bàn và vách ngăn vệ sinh, tất cả đều làm cho một phòng vệ sinh tích hợp.

 

KHU VỰC THÍ NGHIỆM VÀ PHÒNG LAB

Corian® Solid Surface có thể chịu được các hóa chất khắc nghiệt mà không bị suy giảm chất lượng và có thể chống lại các vết bẩn từ các tác nhân phòng thí nghiệm thông thường bao gồm máu, huyết tương và tia X-quang.

 

SẢNH CHÍNH

Corian® Solid Surface giúp tạo ra không gian bền, ấm và gần gũi. Sự thoải mái của bệnh nhân là quan trọng và Corian® Solid Surface giúp các nhà thiết kế đạt được điều này. Chức năng và thẩm mỹ của Corian® Solid Surface kết hợp cung cấp hiệu suất tốt nhất trong không gian đẳng cấp.

 

KHU VỰC VÔ TRÙNG

Một trong những ứng dụng được ưa chuộng nhiều nhất của Corian® Solid Surface trong không gian chăm sóc sức khỏe là các bồn rửa tay trong phẫu thuật. Các tính năng như đường nối kín đáo, khả năng tạo hình và không xốp mang lại các tính năng của sản phẩm cần thiết để góp phần tạo ra một môi trường sạch sẽ, hợp vệ sinh, có khả năng chống bám bẩn, không có vi trùng và dễ bảo trì và lau dọn. Các đường cong có thể đạt được với Corian® Solid Surface giúp bác sĩ rửa tay dễ dàng và đồng thời giảm thiểu sự bắn nước.

 

chau-rua-tay-benh-vien

 

BỀ MẶT VÀ CHẬU LIỀN MẠCH

Mối nối giữa mặt bàn và bồn rửa cũng có thể mang lại nguy cơ chứa các vi sinh vật nguy hiểm do bởi vì mối nối tiếp xúc với độ ẩm cao, dầu mỡ và thường khó tiếp cận với việc làm sạch công cụ. Bằng cách sử dụng kết hợp Corian® Solid Surface và chậu Corian®, các mối nối như vậy sẽ được bịt kín và trở nên khó thấy, hoặc thậm chí bị loại bỏ khi mặt bàn và bồn rửa được tạo nhiệt thông qua một lần nhấn.

 

chau-rua-cho-nha-khoa

 

 

CHẬU TẮM TRẺ SƠ SINH

Corian® Solid Surface có nhiều màu sắc vui nhộn và tươi sáng để giúp kích thích sự phát triển và sáng tạo của trẻ. Nó có thể được gia nhiệt để tạo thành các hình dạng độc đáo.

Với độ bền vượt trội, Corian® Solid Surface cũng dễ lau chùi, có các đường nối kín đáo giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Bồn tắm dành cho trẻ sơ sinh được kỳ vọng là không độc hại, thân thiện với da và dễ làm sạch - chính xác Corian® Solid Surface là vật liệu dành cho hạng mục này.

 

chau-tam-tre-so-sinh

 

 

CORIAN® SOLID SURFACE LÀ VẬT LIỆU TỐI ƯU TRONG VIỆC NGĂN NGỪA Ô NHIỄM

CHỐNG BÁM BẨN

Corian® Solid Surface mang lại khả năng chống bám bẩn vượt trội. Ngoài ra, Corian® Solid Surface có thể dễ dàng làm sạch với mức độ ô nhiễm phóng xạ quá mức.

 

MÔI TRƯỜNG X-QUANG

Chà nhám nhẹ nhàng bằng giấy nhám mịn sau đó được xử lý bằng chất khử nhiễm phóng xạ đã được phê duyệt. Giảm ô nhiễm phóng xạ một cách hiệu quả đến mức “không giới hạn” trong môi trường tia X-quang.

Tiếp theo quá trình này, sự ô nhiễm được giảm xuống dưới mức dung sai cần thiết cho các khu vực "tiếp cận tự do" không yêu cầu thiết bị bảo hộ. Các công trình lắp đặt Corian® Solid Surface không có dấu hiệu trực quan về sự đổi màu hoặc sự tách lớp giống như các vật liệu khác trong môi trường tia X-quang.

 

HIỆU QUẢ VỆ SINH HIV

Corian® Solid Surface là một vật liệu không xốp có thể được tẩy rửa dễ dàng khỏi vi rút gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV). Các xét nghiệm được thực hiện bởi Nhóm Công nghệ Sinh học Ứng dụng DuPont cho thấy rằng nồng độ cao của HIV có thể được loại bỏ khỏi bề mặt Corian® Solid Surface bằng cách rửa sạch bằng dung dịch thuốc tẩy gia dụng đã pha loãng.

 

GIẢM Ô NHIỄM CHÉO

Corian® Solid Surface không xốp và với việc làm sạch thích hợp có thể giúp giảm thiểu khả năng nhiễm bẩn chéo ở tất cả các khu vực sử dụng nhiều. Khi được làm sạch đúng cách, nó không thúc đẩy sự phát triển của nấm mốc và dễ dàng làm sạch và khử trùng bằng các dung dịch tiêu chuẩn công nghiệp.

 

TƯƠNG THÍCH VỚI HIỆU QUẢ LÀM SẠCH CHỐNG BỆNH COVID-19

Corian® Solid Surface đã được thử nghiệm để tương thích với nhiều loại chất khử trùng làm sạch chăm sóc sức khỏe và chất tẩy rửa gia đình. Làm theo hướng dẫn, Corian® Solid Surface dễ dàng được làm sạch và khử trùng mà không bị hư hỏng.

Corian® Solid Surface đã được chứng minh là tương thích với các sản phẩm hiện tại được Cơ quan Môi trường Hoa Kỳ liệt kê Cơ quan Bảo vệ (EPA) để có hiệu quả chống lại vi rút SARS-CoV-2, vi rút gây ra bệnh COVID-19.

Bạn có thể tìm danh sách sản phẩm tại đây: https://www.americanchemistry.com/Novel-Coronavirus-Fighting-Products-List.pdf

Bắt buộc phải tuân theo hướng dẫn sử dụng-pha loãng và ứng dụng của nhà sản xuất để đạt được sự khử trùng thích hợp.

 

PHÒNG PHẨU THUẬT

Trái tim của bất kỳ bệnh viện nào là phòng phẫu thuật. Ngày nay, thách thức đối với bất kỳ bác sĩ phẫu thuật bệnh viện nào là giảm thiểu thời gian chết cần thiết để làm sạch và giảm nguy cơ nhiễm trùng bệnh viện. Corian® Solid Surface là vật liệu được lựa chọn để ốp tường và trần nhà cho phòng phẩu thuật vì nó cung cấp các tấm lớn với các đường nối kín đáo. Dễ bảo trì và làm sạch, đồng thời chống lại các vết bẩn thường gặp đối với phòng phẩu thuật như máu, betadine. Corian® Solid Surface được chứng minh là ổn định trước các chất làm sạch thường được sử dụng và chất khử trùng UV trong phòng phẩu thuật.

Các giải pháp màu sắc của Corian® Solid Surface giúp giảm bớt sự đơn điệu và sự ngột ngạt vốn rất phổ biến với vật liệu truyền thống nếu được sử dụng trong các bức tường phòng mổ. Các đặc tính của Corian® Solid Surface cũng mang lại sự linh hoạt để thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên bề mặt tường và trần mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của phòng mổ.

 

CHỨNG NHẬN & KIỂM TRA

 
 
  • Hiệu suất vệ sinh của Corian® Solid Surface cũng đã được chứng nhận bởi tổ chức độc lập của Đức LGA QualiTest GmbH. Một phạm vi nghiêm ngặt các thử nghiệm đánh giá độ ổn định chống lại vi khuẩn và nấm, dễ làm sạch và thiết kế đánh giá từ quan điểm vệ sinh, cho thấy Corian® Solid Surface vượt trội hơn cho nhiều vật liệu thông thường được sử dụng trong chăm sóc sức khỏe.

  • Corian® Solid Surface cũng được chứng nhận là vật liệu phát thải VOC thấp bởi Viện môi trường GREENGUARD®, một tiêu chuẩn được ủy quyền của ANSI-Nhà phát triển thiết lập các tiêu chuẩn không khí trong nhà cho các sản phẩm và tòa nhà trong nhà. Corian® Solid Surface cũng được GREENGUARD® liệt kê về khả năng kháng vi sinh vật.

  • Corian® Solid Surface đáp ứng tất cả 18 đặc điểm của bề mặt ưu tiên như được định nghĩa trong Hướng dẫn Cơ sở vật chất Thiết kế và Xây dựng Y tế năm 2006, được xuất bản bởi Viện Hướng dẫn Cơ sở vật chất và AIA.

  • Corian® Solid Surface đã được đánh giá theo Tiêu chuẩn ANSI / UL 723 Thử nghiệm đối với các đặc tính cháy bề mặt của vật liệu xây dựng bằng Phòng thí nghiệm Underwriters, Inc., một chứng nhận an toàn sản phẩm độc lập cơ quan.

 
Tiêu chuẩn chống cháy và khói

Tham số

Tiêu chuẩn

Vật liệu

Kết quả

Chống cháy

NFPA 101 Life

Mã an toàn

Corian® Solid Surface

6mm & 12mm

Class A

Mật độ lan truyền lửa

Tiêu chuẩn ANSI / UL 723 (ASTM E84, NFPA 255)

Corian® Solid Surface

6mm & 12mm

FSI < 25

Mật độ lan truyền khói

Tiêu chuẩn ANSI / UL 723 (ASTM E84, NFPA 255)

Corian® Solid Surface

6mm & 12mm

SDI < 25

 
 
 
  • Corian® Solid Surface được chứng nhận NSF / ANSI 51 khi tiếp xúc với thực phẩm. NSF là một tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ chứng nhận sản phẩm và thiết lập tiêu chuẩn về thực phẩm, nước và hàng tiêu dùng.
 
 

Xem thêm https://baokimcorp.com/2021/04/26/da-solid-surface-bao-gia-da-nhan-tao-da-solid-surface-dupont-my-uy-tin-nam-2021/

 

SO SÁNH CÁC LOẠI VẬT LIỆU PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG

 
So sánh các loại vật liệu trên trị trường

 

Gạch men Ceramics

Đá granite

Đá marble

Corian Solid Surface

Thép không gỉ

Đá Quartz

Màu sắc

5

5

4

5

2

4

Họa tiết

5

5

5

5

1

2

Mối nối

N/A

3

2

5

5

4

Độ bền

 

 

 

 

 

 

Chống trầy

5

5

3

3

2

5

Chống bám bẩn

1

4

1

5

5

4

Chống vi mạch

1

3

3

4

5

4

Chống nhiệt

5

5

4

3

5

4

Kháng chất tẩy rửa gia đình

5

2

3

4

5

3

Dễ bảo dưỡng

2

4

2

4

4

5

Sửa chữa

4

1

1

5

5

3

Chống thấm

1

4

1

5

5

5

Làm mới bề mặt

2

2

2

5

3

3

Tùy chọn

 

 

 

 

 

 

Chậu rửa âm bàn

Không 

Chậu rửa gắn liền

Không 

Không 

Không 

Không 

Tấm ốp tường

Không 

Không 

Không 

Cam kết chất lượng

 

 

 

 

 

 

Bảo hành của nhà sản xuất

Tùy vào nhà cung cấp

Tùy vào nhà cung cấp

Tùy vào nhà cung cấp

Bảo hành 10 năm cho vật liệu

Tùy vào nhà cung cấp

Tùy vào nhà cung cấp

Chứng nhận NSF

Không

Không

Không

Không

 
 

Liên hệ hotline 0913.123.345 để bộ phận kinh doanh của Bảo Kim cung cấp thông tin và báo giá mới nhất cho các mẫu đá Solid Surface DuPont Mỹ.


  
© 2023 Danhantaodupont.com