Top những mẫu bồn tắm nằm 1m5 cho phòng tắm hiện đại
slider

Top những mẫu bồn tắm nằm 1m5 cho phòng tắm hiện đại

28-09-2022
Bồn tắm nằm 1m5 ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống, khi mà phòng tắm nhỏ và vừa được ưu tiên xây dựng. Bạn quan tâm đến những mẫu bồn tắm 1m5 và mong muốn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Vậy thì bài viết này vô cùng hữu ích đối với bạn, đừng bỏ qua nhé.

1.Tại sao bồn tắm 1m5 lại thông dụng đến vậy?

bon-tam-da-nhan-tao-1m5
Bồn tắm đặt sàn SBL 1907

Bồn tắm ngoài kiểu dáng đa dạng thì chúng cũng có vô vàn kích thước cho chúng ta lựa chọn.

Nếu như trước đây, bồn tắm đứng với kiểu dáng hình chữ nhật, có kích thước từ 1m5-1m7 được ưa chuộng và phù hợp với chiều cao của đa số các thành viên trong gia đình. Thì hiện tại, trong cuộc sống hiện đại, việc các công trình xây dựng ngày càng nhiều khiến cho không gian nhà tắm cũng bị hạn hẹp hơn. Do đó, những mẫu bồn tắm với kích thước nhỏ hơn sẽ được ưa chuộng. Và bồn tắm nằm 1m5 trở thành thiết bị nhà tắm hấp dẫn so với những chiếc bồn tắm kích thước khác.

Bồn tắm dù có chiều dài 1m5, nhưng không vì thế mà tính năng sản phẩm bị hạn chế. Bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình một thiết kế bồn tắm đẹp mắt nhất. Hơn nữa, có thể sử dụng bồn tắm và trang bị hệ thống massage cho chúng để sử dụng một cách thoải mái nhất. Bồn tắm nằm được đánh giá cao về khả năng mang đến sự thư giãn tuyệt đối. Sau một ngày trở về trong trạng thái mệt mỏi, được ngâm mình trong làn nước quả thực tuyệt vời. Đó cũng là lý do chúng ta đang dịch chuyển dần từ mẫu bồn tắm thông thường sang bồn tắm nằm.

Bồn tắm nằm 1m5 phổ biến hiện nay là thiết kế không chân yếm, loại bỏ đi được khối yếm nặng nề, giúp cho nhà tắm được thanh thoát hơn trong điều kiện chật hẹp. Hơn nữa, cũng dễ dàng di chuyển đến nhiều không gian khác nhau như ban công, tầng thượng.

Ngay dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn mẫu bồn tắm 1m5 cao cấp lựa chọn nhiều nhất thời gian qua của Bảo Kim.

>> Xem thêm Bồn tắm nằm đặt sàn TẠI ĐÂY

2. Những mẫu bồn tắm nằm 1m5 cho phòng tắm hiện đại

Bồn tắm nằm đặt sàn SBL 1401

bon-tam-dat-san-sbl-1401
Bồn tắm đặt sàn SBl 1401

Bồn tắm SBL 1401 có kích thước 1,4x0,75x0,53m, là sản phẩm thủ công cao cấp được nhập khẩu nguyên kiện từ Hàn Quốc về Việt Nam với số lượng có hạn.

Thiết kế bồn tắm có hình quả trứng long sâu, tạo cảm giác thật khác biệt và đẳng cấp khi sử dụng.

Vật liệu cấu tạo nên bồn tắm SBL1401 là Acrylic, loại vật liệu này thường được sử dụng cho các thương hiệu bồn tắm cao cấp của Tây Ban Nha và Italia. Với màu trắng mờ tinh khiết, vật liệu Acrylic cũng đã giúp tạo ra một cảm giác ấm áp, mướt mịn trên bề mặt của bồn tắm.

Chất liệu cao cấp này được sản xuất dưới dạng phôi, vật liệu lỏng đổ vào khuôn nên bạn sẽ trông thấy chiếc bồn tắm 1401 không có bất kỳ mối nối nào. Giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và việc bảo quản sản phẩm cũng dễ dàng hơn.

Bồn tắm nằm 1m5 SBL 1601

bon-tam-dat-san-1601
Bồn tắm đặt sàn SBL 1601

Với kích thước 1,5x0,75x0,65, mẫu bồn tắm SBL 1601 là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay.

Sản phẩm có nguồn gốc từ hãng Saturn Bath Hàn Quốc. Bồn có thiết kế độc đáo với miệng hình elip, thân bồn uốn cong mềm mại, kết hợp cùng màu trắng mờ sẽ khiến cho không gian nhà tắm của bạn vô cùng đẳng cấp.

Đây là bồn tắm không chân yếm, không cần đến bệ đỡ. Do vậy, chúng chính xác là chân ái của nhiều gia đình hiện đại. Khi có thể trưng bày như một thiết bị làm đẹp cho phòng tắm, lại có thể sử dụng thoải mái khi di chuyển được đến bất kỳ không gian nào trong nhà.

Bồn tắm nằm 1m5 SBL 1601 cũng được làm từ vật liệu cao cấp Acrylic, vật liệu này nhập khẩu hoàn toàn từ Lucite (nước Anh) có đặng tính sáng bóng, thẩm mỹ và dễ vệ sinh. Bồn tắm 1601 có cấu tạo liền khối, không xốp nước nên chống thấm, đặc biệt không có lỗ hỏng/mối nối nên ngăn ngừa sự tích tụ vi khuẩn. Đảm bảo  tuổi thọ sử dụng sản phẩm lên tới 15 năm và có thể hơn nến biết cách vệ sinh, bảo quản.

Bồn tắm đặt sàn SBL 1907

bon-tam-dat-san-sbl-1907
Bồn tắm đặt sàn SBL 1907

Bồn tắm nằm 1907 là một trong những bồn tắm bán chạy nhất của Bảo Kim. Sản phẩm có kích thước 1,64x0,84x0,64 nên phù hợp cho hầu hết không gian nhà tắm hiện nay.

Bồn SBL 1907 được nhập khẩu nguyên kiện từ thương hiệu bồn tắm nổi tiếng thế giới – Saturn Bath Hàn Quốc. Thiết kế bồn giữ kiểu dáng miệng hình elip, đáy không chân yếm, nằm trực tiếp trên sàn nhà. Một điểm nhấn khác của bồn tắm này đó là màu sắc trắng mờ thời thượng, sang trọng. Phù hợp cho bất cứ phong cách thiết kế nhà cửa nào.

Sản phẩm bồn tắm 1907 được làm từ vật liệu Acrylic với đặc tính ưu việt là không thấm nước, không nối nối, chịu được tác động từ tia UV để bảo vệ vẻ đẹp cho bồn tắm. Sử dụng bồn 1907 chúng ta  cũng cảm nhận được sự thư giãn ngập tràn và loại bỏ hết ưu phiền mỗi khi ngâm trong bồn tắm.

Những mẫu bồn tắm nằm 1m5 được chúng tôi giới thiệu ở trên được sản xuất tại Hàn Quốc bởi thương hiệu Saturn Bath Hàn Quốc, nhập khẩu và phân phối nguyên kiện ra thị trường Việt Nam bởi Bảo Kim.

Đối với bồn tắm hang Saturn Bath đã được lựa chọn tài trợ cho nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng thế giới, trong đó có bộ phim Ký Sinh Trùng đã đoạt 4 giải Oscar 2020.

Mua bồn tắm nằm tại Bảo Kim bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm độc quyền, chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Bảo Kim cũng giữ nguyên chính sách giá bán, chiết khấu, khuyến mãi…từ hãng cho khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ mua được bồn tắm chất lượng với giá cạnh tranh nhất.

Trong quá trình sử dụng bồn tắm, nếu cần vệ sinh đánh bóng thì bạn có thể liên hệ đến cho chúng tôi sẽ được hỗ trợ nhanh nhất.

Bồn tắm nằm 1m5 và những mẫu bồn tắm nằm khác hiện đang sắp cháy hàng do nhu cầu mua sắm tang cao. Do vậy, quý khách hàng hãy nhanh chóng đặt hàng ngay từ bây giờ.

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com