Top 5 mẫu bồn tắm đặt sàn tinh tế cho phòng tắm sang trọng
slider

Top 5 mẫu bồn tắm đặt sàn tinh tế cho phòng tắm sang trọng

20-07-2020
Một chiếc bồn tắm mới có thể làm thay đổi hoàn toàn diện mạo và chức năng phòng tắm nhà bạn. Đây là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng nhất mà bạn tích hợp ở không gian tắm, chính vì vậy hãy dành thời gian để xem xét mẫu bồn tắm nằm đặt sàn hoàn hảo nhất cho nhu cầu của mình nhé.

Đây là mẫu bồn tắm nằm đặt sàn đơn giản nhưng vẫn sang trọng với kích thước nhỏ gọn 1400x750x530 (mm). Nếu bạn thích một mình thư giản trong khoảng không gian vừa đủ, gọn nhẹ và đảm bảo sự thoải mái thì mã bồn SBL 1401 sẽ phù hợp với phòng tắm nhà bạn. Với thiết kế viền mỏng, vuông tối đa diện tích sử dụng giúp phòng tắm thông thoáng, rộng rãi.

bồn tắm đặt sàn
Bồn tắm đặt sàn SBL 1401


Hãy tạm gác những dự án khó khăn và những bồn bề cuộc sống, tìm cho bản thân cuốn sách hay cùng hương nến mà bạn yêu thích và thả mình trong dòng nước mát ngập tràn hoa trong bồn tắm nằm đặt sàn Saturn Bath Korea 1401.

bồn tắm đặt sàn
Thư giản trong bồn tắm nằm SBL 1401

>> Xem thêm: Thông tin giá và chất liệu bồn tắm SBL 1401 <<

2. Bồn tắm đặt sàn SBL 1601

Với kích thước rộng rãi 1500x750x650 (mm), chiếc bồn tắm nằm độc lập này sẽ phù hợp cho gia chủ thích sự thoải mái, tiện nghi mà không kém phần sang trọng. Bồn tắm nằm đặt sàn 1601 được tích hợp bộ xả tràn an toàn cho người sử dụng. Để kiểu dáng được thanh thoát hơn, Saturn Bath Korea đã chạm khắc đường cong cho thành bồn nhẹ nhàng và tinh tế.
 
bồn tắm đặt sàn
Bồn tắm đặt sàn SBL 1601

>> Xem thêm: Thông tin giá và chất liệu bồn tắm SBL 1601 <<

3. Bồn tắm đặt sàn SBL 1907

Nếu bạn thích dành thời gian tắm và chơi đùa cùng gia đình nhỏ của mình ngay tại nhà hay chỉ đơn giản là thích một mình tận hưởng không gian rộng lớn thì chắc hẳn bồn tắm đặt sàn SBL 1907 là dành cho bạn. Bồn được thiết kế theo hình dáng quả trứng sâu lòng với kích thước , tạo cảm giác cơ thể được ôm trọn nhưng vẫn thoải mái.
bồn tắm đặt sàn
Bồn tắm freestanding SBL 1907

Đặt bồn tằm ngay giữa khu vườn mini cuối nhà, tại sao không? Vừa tắm vừa được hòa mình cùng thiên nhiên cây cỏ, hít bầu không khí trong lành, đây chắc chắn là trải nghiệm mà bạn nên thử ngay cho dự án nhà mới của mình.
 
bồn tắm đặt sàn
Bồn tắm đặt sàn SBL 1907
 

4. Bồn tắm đặt sàn SBL 2181

Khác với 3 mã bồn trên, đây là sản phẩm bồn tắm thuộc BST Assem được nhãn hàng Saturn Bath Korea kết hợp cùng KTS Song Seung-yong. Mục đích phá bỏ mọi giới hạn của các thiết kế phòng tắm thông thường, chiếc bồn SBL 2181 được tối ưu mọi chi tiết góc cạnh tạo nên cảm giác gọn gàng đúng chuẩn tối giản.

Vật liệu đá Solid Surface Lucite UK mang đến khả năng chống tia UV và các tác nhân bên ngoài ngăn ngừa các vết ố vàng. Sản phẩm nhận giải iF DESIGN danh tiếng dành cho các sản phẩm nội thất toàn thế giới.

bồn tắm đặt sàn
Bồn tắm đặt sàn SBL 2181 đạt giải Gold iF Design
 
bồn tắm đặt sàn
Thiết kế đẳng cấp cho không gian tắm tinh tế
 

5. Bồn tắm đặt sàn SBL 2185

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhân tố đột phá cho thiết kế phòng tắm nhà bạn thì hãy chọn ngay mã bồn tắm chân yếm độc lập SBL 2185 này nhé. Được đặc biệt thiết kế bởi cặp đôi NTK công nghiệp hàng đầu INODA + SVEJE, sau thời giản gian dài làm việc tại Đan Mạch, Ý và nhiều nước châu Á đã mang phong cách thiết kế ZEN-style đặc trưng của Nhật vào bộ sưu tập thiết bị nhà tắm cao cấp của nhãn hàng Saturn Bath. Trong đó, sản phẩm gây ấn tượng nhất chính là bồn tắm freestanding dáng tròn độc đáo và vô cùng tinh tế.
 
bồn tắm đặt sàn
Bồn tắm đặt sàn SBL 2185
bồn tắm đặt sàn
Cặp đôi NTK INODA + SVEJE
>>> Xem chi tiết các mẫu bồn tắm đặt sàn có sẵn TẠI ĐÂY <<<

Nơi mua bồn tắm đặt sàn uy tín nhất tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline:  0913 123 345

Địa chỉ:
HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2
Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai
 

  
© 2023 Danhantaodupont.com