Saturn Bath Korea – Nhà tài trợ hàng đầu cho các siêu điện ảnh Hàn Quốc
slider

Saturn Bath Korea – Nhà tài trợ hàng đầu cho các siêu điện ảnh Hàn Quốc

20-07-2020
Trong các bộ phim Hàn Quốc ngoài dàn diễn viên có ngoại hình tốt, bối cảnh đẹp thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua kiến trúc nội thất của các ngôi nhà trong phim đặc biệt là nội thất phòng tắm. Với thiết kế sang trọng và chất liệu cao cấp các thiết bị vệ sinh này sẽ khiến bạn lầm tưởng được nhập khẩu từ các nước châu Âu với giá thành cao nhưng thực chất các sản phẩm xuất hiện trong các cảnh quay dưới đây đều được sản xuất bởi Saturn Bath Korea – Nhãn hàng thiết bị phòng tắm số 1 Hàn Quốc.

1. Parasite (Ký sinh trùng)

Là một trong những phim điện ảnh nổi bật nhất của nền điện ảnh Hàn Quốc trong 2 năm gần đây, khi liên tục mang về những giải thưởng lớn đặc biệt là Oscar 2020. Nếu bạn đã xem qua phim thì chắc rằng bạn đã thấy cảnh quay của các thành viên trong gia đình ngâm mình trong chiếc bồn tắm sang trọng biểu hiện rõ cho khoảng cách giữa các tầng lớp xã hội.
 
bồn tắm nằm đặt sàn
Bồn tắm đặt sàn SBL 1601
 
 
bồn tắm nằm đặt sàn
Bồn tắm freestanding SBL 1907
 

2. Hi Bye, Mama! (Chào mẹ, tạm biệt!)

Bộ phim mang yếu tố tình mẫu tử với nữ chính là nữ diễn viên Kim Tae Hee trong vai người mẹ trẻ đã mất của đứa trẻ. Trong bộ phim các sản phẩm của nhãn hàng Saturn Bath Korea cũng đã xuất hiện trong bối cảnh nhà tắm tại nhà bé gái. Với các dòng sản phẩm đa dạng phù hợp mọi kích thước phòng tắm và đặc biệt an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.
 
bồn tắm nằm đặt sàn
Bồn tắm đặt sàn SBL 1907
 

3. Intimate Strangers (Người quen xa lạ)

Mội bộ phim được dựa theo kịch bản từ Perfect Strangers (Ý), câu chuyện xung quanh những người bạn tưởng chừng như thân thiết nhưng sau cuộc trò chuyện thì những bí mật giữa họ đã được tiết lộ. Bối cảnh bộ phim chủ yếu được thực hiện tại căn biệt thự cao cấp với thiết kế hiện đại và phòng tắm master sử dụng bồn tắm Freestanding Saturn Bath tích hợp TV mã SBL 1801.
 
bồn tắm nằm đặt sàn
Bồn tắm đặt ngoài trời
 

4. It's ok, that's love (Chỉ có thể là yêu)

Cũng là một trong những bộ phim hot nhất 2014 với sự tham gia của hai diễn viên Jo In Sung và Gong Hyo Jin. Suốt bộ phim, khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc từ buồn đến vui của cặp đôi chính. Trong bối cảnh tại nhà nam chính, là một căn hộ cao cấp, sản phẩm bồn tắm Freestanding mã SBL 1907 đã được sử dụng. Với kích thước rộng cùng thiết kế mỏng nhẹ tỉ mỉ, bồn tắm của Saturn Bath đã trở thành đạo cụ chính trong nhiều cảnh quay.
 
bồn tắm nằm đặt sàn
Bồn tắm đặt sàn SBL 1904
 
bồn tắm nằm đặt sàn
Bồn tắm đặt sàn SBL 2185
 
 

5. The Heirs (Những người thừa kế)

Nếu là một fan của các bộ phim K-dramas thì bạn không thể không biết đến The heirs – Những người thừa kế với sự góp mặt của nam diễn viên Lee Min Ho và nữ diễn viên Park Shin Hye. Trong phim, nhân vật nam chính là công tử một tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc với cuộc sống tại biệt thự hạng sang. Tại cảnh quay ở phòng tắm, gia thế và sự sang trọng của nhân vật đã nổi bật hơn nhờ sự xuất hiện của bồn tắm nằm Saturn Bath Korea với thiết kế vô cùng độc đáo kết hợp cùng công nghệ cao tích hợp tivi giải trí cùng bồn.
 
bồn tắm nằm đặt sàn
Cặp đôi NTK INODA + SVEJE
 

Nơi phân phối Bồn tắm Freestading chính hãng Saturn Bath Korea

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim - Nhà phân phối chính hãng tại Vietnam
Địa chỉ:
129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0913 123 345

 


  
© 2023 Danhantaodupont.com