Tại sao bạn nên lựa chọn bồn tắm cao cấp?
slider

Tại sao bạn nên lựa chọn bồn tắm cao cấp?

19-05-2022
Bồn tắm cao cấp ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Mẫu bồn tắm cao cấp đẹp không những góp phần nâng tầm không gian sống, mà là nơi để con người thư giãn, thăng hoa trong cuộc sống. Đầu tư một chiếc bồn tắm đặt sàn cao cấp, thẩm mỹ chính là quyết định mà bạn nên thực hiện.

1. Tại sao nên lựa chọn bồn tắm cao cấp?

 
bon-tam-dat-san-cao-cap
 
 

-Độ bền cao, sử dụng bền bỉ theo năm tháng

 

So với một mẫu bồn tắm thông thường, bồn tắm cao cấp đảm bảo hơn về chất lượng, tuổi thọ sử dụng. Thông thường, bồn tắm cao cấp được làm từ những chất liệu như Acrylic, Galaxy, Composite…với độ bền lên tới 15 năm. Loại chất liệu này còn chống bám bẩn tốt, không ố vàng, vệ sinh dễ dàng mà không mất nhiều thời gian.

Trong khi sử dụng bồn tắm thông thường thì độ bền chỉ khoảng 2-3 năm, việc sử dụng bồn tắm cao cấp về lâu dài còn giúp tối ưu chi phí.

 

- Mang đến vẻ đẹp sang trọng cho nhà tắm

 

Một phòng tắm mang đến niềm kiêu hãnh cho gia chủ không những chỉ đáp ứng những nhu cầu cơ bản về các thiết bị sử dụng, mà các thiết bị đó cần thư giãn, có sự tiện nghi. Một chiếc bồn tắm cao cấp luôn toát lên được sự sang trọng, cùng kiểu dáng tinh tế sẽ thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Bên cạnh đó, các mẫu bồn tắm cao cấp sẽ tạo cảm giác thanh thoát cho căn phòng tắm của bạn

 

- Tốt cho sức khỏe và làn da

 

Ngoài chức năng tắm rửa, làm sạch cơ thể thì bồn tắm cao cấp còn mang lại trải nghiệm thoải mái, thư giãn. Sau ngày dài trở về nhà trong trạng thái mệt mỏi, được ngâm mình trong chiếc bồn tắm thực sự tuyệt vời. Hay mỗi mùa đông đến, được thả mình trong làn nước ấm áp rất tốt cho sức khỏe. 

Tất nhiên, sử dụng bồn tắm cao cấp tốt cho sức khỏe và làn da còn là vì chất liệu cấu thành sản phẩm luôn được đảm bảo. Ví dụ như Acrylic vốn được sử dụng trong nha khoa để làm răng giả, có chứng chỉ “xanh”, đảm bảo sức khỏe cho con người.

Và khi đã có một chiếc bồn tắm cao cấp, nhiều gia đình không ngại sử dụng để làm spa, làm đẹp tại gia. Tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng, thư giãn ngay trong chính không gian của mình một cách tiện lợi.

 

>>> Xem thêm Bồn tắm đặt sàn cao cấp

 

2. Kinh nghiệm chọn bồn tắm cao cấp?

 

- Lựa chọn chất liệu bồn tắm

so-sanh-da-nhan-tao-va-ceramic
 
 

Kinh nghiệm đầu tiên để sở hữu cho mình một chiếc bồn tắm cao cấp, đó là cần quan tâm đến chất liệu bồn tắm. Cho đến hiện tại, bồn tắm Acrylic đang được ưa chuộng nhiều hơn cả. Chất liệu này đang dần trở thành xu hướng và thay thế cho những mẫu bồn tắm làm từ chất liệu sứ.

Acrylic cao cấp ở chỗ, chúng nhẹ, thẩm mỹ, dễ dàng lắp đặt, gia công và vô cùng bền bỉ, an toàn và thân thiện với môi trường. Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bồn tắm cao cấp sử dụng chất liệu này, được yêu thích trong số đó là bồn tắm cao cấp nhập khẩu Saturn Bath từ Hàn Quốc.

 

-Thiết kế thẩm mỹ

 
bon-tam-cao-cap
Bồn tắm SBL 1401
 
 

Một sản phẩm cao cấp không chỉ cao cấp về chất lượng, mà còn “cao cấp” về mặt thiết kế, nghĩa là mang tính thẩm mỹ cao.

Bồn tắm cao cấp rời xa các thiết kế phổ thông, không còn “thô cứng”, mà hướng đến các thiết kế thời thượng hơn để phù hợp với cuộc sống hiện đại, vương giả của nhiều gia đình, có thể kể đến như những thiết kế dáng miệng hình elip. 

Màu sắc cũng là một yếu tố quyết định đến tính cao cấp, thường dựa trên màu của chất liệu. Không còn là màu trắng đơn thuần, bồn tắm cao cấp thường có màu trắng mờ, trắng galaxy tạo ra điểm nhấn cho sản phẩm. Những màu sắc này không bao giờ lỗi mốt và luôn phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất sang trọng nào.

 

- Xuất xứ bồn tắm từ những thương hiệu cao cấp, uy tín

 
 
quy-trinh-san-xuat-bon-tam
Bồn tắm được gia công tại Hàn Quốc
 
 

Bồn tắm cao cấp thường được xuất xứ từ những thương hiệu cao cấp, nhập khẩu. Các thương hiệu này đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, với nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Bên cạnh đó, một sản phẩm cao cấp mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi có đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ, là sản phẩm còn nguyên đai kiện chứ không phải sản phẩm cắt ghép, làm thủ công.

 

3. Mua bồn tắm cao cấp ở đâu?

 

Có thể nói, bồn tắm cao cấp thuộc phân khúc có giá trị, đẳng cấp. Do đó, để mua được mẫu bồn tắm cao cấp vừa chất lượng lại đảm bảo hợp lý về giá cả, thì bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp, hay đơn vị phân phối có uy tín.

Bảo Kim chính là một trong những đơn vị phân phối độc quyền bồn tắm cao cấp nhập khẩu đến từ hãng Saturn Bath (Hàn Quốc). Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào những gì mà chúng tôi thể hiện:

 

  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thấu hiểu tâm lý khách hàng, giúp bạn lựa chọn được mẫu bồn tắm ưng ý.

  • Chính sách giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tốt.

  • Vận chuyển nhanh chóng

  • Bảo Kim sẵn sàng thay thế bồn tắm mới cho khách hàng khi gặp sự cố hay gặp vấn đề về chất lượng.

 

Bạn có thể tham khảo thêm về những mẫu bồn tắm cao cấp của chúng tôi như sau

 

Bồn tắm 1401

 

bon-tam-han-quoc-1401
SBL 1401

 

Bồn tắm 1601

 

bon-tam-dat-san-1601
SBL 1601 1500x750mm

 

Bồn tắm 1907

 

bon-tam-nam-1907
SBL 1907 1640x840mm

 

Bồn tắm 2181

 

bon-tam-sbl-2181
SBL 2181 1480x750mm

 

Ưu điểm các sản phẩm

 
  • Thiết kế độc lập, không chân yếm, có thể di chuyển dễ dàng đến mọi vị trí từ phòng tắm trong nhà đến phòng tắm ngoài vườn.

  • Có khả năng chống thấm, chống ố cực tốt, dễ dàng làm sạch

  • Kiểu dáng tinh tế khiến mọi khách hàng đều thấy hài lòng

  • Sắc màu trang nhã làm nổi bật không gian sống, bạn có thể phối chúng với bất kỳ món đồ hay không gian nội thất nào.

 

Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm, đừng ngại liên hệ đến cho chúng tôi theo những thông tin sau:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Hotline: 0913 123 345

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com