Quầy lễ tân đá nhân tạo solid surface
slider

Quầy lễ tân đá nhân tạo Solid Surface DuPont

26-07-2020
Quầy lễ tân đá nhân tạo Solid Surface của DuPont là sự lựa chọn hiện đại cho không gian đón tiếp. Với màu sắc đa dạng và mẫu mã linh hoạt trong thiết kế, bàn tiếp tân làm từ đá nhân tạo solid surface Corian sẽ để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng của bạn.

1. Sự quan trọng của quầy lễ tân tại văn phòng

Lễ tân là công việc đón tiếp khách nên những gì được thể hiện ở quầy lễ tân sẽ là ấn tượng đầu tiên của khách đối với cả doanh nghiệp. Không chỉ là nhân viên lễ tân, mà những góc cạnh trong khu vực tiếp khách cũng là điều ảnh hưởng đến đánh giá của khách. Vì vậy để khách hàng có thể cảm nhận được sự chào mừng, khu vực lễ tân, đặc biệt là quầy lễ tân luôn được các doanh nghiệp chăm chút kĩ lưỡng trong thiết kế.
 
 
quầy lễ tân bằng đá nhân tạo
Quầy lễ tân Keppel Land
 

1.1. Đối với khách hàng

Khu vực lễ tân ngoài việc là nơi đón khách còn là nơi doanh nghiệp thể hiện phong cách riêng. Khách hàng sẽ có cái nhìn bao quát về nền văn hóa doanh nghiệp thông qua những gì được trình bày ở sảnh đón tiếp, doanh nghiệp có quy củ, có chuyên nghiệp, lựa chọn theo phong cách sang trọng hay thân thiện đều phụ thuộc vào khu vực lễ tân.
 
Không gian lễ tân Shopee
Không gian lễ tân Shopee
 
Công việc lễ tân ngoài việc đón tiếp hướng dẫn cho khách cũng là một công việc hành chính. Bàn lễ tân cần có không gian làm việc, không gian để những thiết bị hỗ trợ công việc như máy in, máy tính, máy fax,…tính đa năng sẽ luôn tạo ấn tượng với khách hàng.
 
 
quầy lễ tân bằng đá nhân tạo
Lễ tân BNP Paribas
 

1.2. Đối với môi trường làm việc

Không chỉ riêng về tâm lý khách hàng mà tinh thần làm việc của nhân viên cũng rất quan trọng. Bàn lễ tân nên có một không gian nhỏ để di chuyển, duỗi chân thoải mái. Vì việc đón khách luôn phải vui vẻ nên một khu vực làm việc có thể khiến nhân viên nhân thoải mái sẽ làm cho việc đón khách trở nên tốt đẹp hơn.
 
quầy lễ tân bằng đá nhân tạo
Lễ tân Shopee - Design by ADP architects
 

2. Yếu tố tạo nên một quầy lễ tân đẹp

Quầy lễ tân đá nhân tạo solid surface Corian là sự lựa chọn hiện đại cho không gian đón tiếp với màu sắc đa dạng và mẫu mã linh hoạt trong thiết kế. Ấn tượng đầu tiên luôn là ấn tượng lâu dài, quầy lễ tân đá nhân tạo Solid Surface Corian sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất trong việc tạo ấn tượng tốt cho khách hàng của bạn. 
 
Quầy lễ tân đá nhân tạo Garena
Quầy lễ tân đá nhân tạo Garena
 
Sự mượt mà, gần như liền mạch cho phép quầy lễ tân đá nhân tạo solid surface có thể phối hợp hài hòa trong mọi không gian thiết kế. Đá nhân tạo Solid Surface Corian có đa dạng màu sắckhả năng uốn cong và đặc biệt có khả năng xuyên sáng. Với đá nhân tạo Solid Surface, khả năng sáng tạo gần như vô tận sẽ đem đến cho bạn một không gian đón tiếp mang đậm nét riêng của doanh nghiệp. Đá nhân tạo Solid Surface Corian có những ưu điểm như:
 
  • Độ bền cao: Corian chống chịu được các tác nhân như cắt, khía v.v…Corian đã được thí nghiệm đặc tính cơ, nhiệt, điện và những đặc tính bề mặt khác
  • Có thể sửa chữa được: Đá nhân tạo Solid Surface Corian có thể sửa chữa và làm mới lại bằng các tấm lau chùi thông thường hoặc chuyên dụng. Các vết ố do thuốc lá hoặc vết bút CD có thể được tẩy bỏ dễ dàng. Nếu tấm bị vỡ, DuPont sẽ có dịch vụ bảo trì bảo hành đến tận nhà sửa chữa nối lại bằng keo và đánh bóng lại như mới.
  • Không độc hại: Đá nhân tạo Solid Surface Corian là vật liệu trơ và không độc hại. Ở điều kiện nhiệt độ bình thường, nó không tỏa khí ga. Khi bị đốt cháy, nó giải phóng CO2 và khí này nhẹ, không chứa các nhóm chức halogen độc hại.
  • Có thể uốn cong: Đá nhân tạo Solid Surface Corian có thể uốn cong bằng gia nhiệt trong các khuôn bằng gỗ hoặc kim loại tại một nhiệt độ nhất định tạo ra các đồ vật khác nhau. Khi được gia nhiệt, ta có thể chạm khắc lên Corian rất dễ dàng. Đây là ưu điểm đặc biệt mà rất ít loại vật liệu có được.
 
Với những ưu điểm vượt trội trên, chúng tôi tin rằng quầy lễ tân đá nhân tạo sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho không gian các hoạt động diễn ra thường xuyên như khu vực lễ tân.
 
 
Ở Việt Nam, Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền sản phẩm đá nhân tạo solid surface Corian của DuPont. Đây là một trong những dòng mặt đá solid surface ngoại nhập cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam. Quý khách có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm đá nhân tạo solid surface Corian vui lòng liên hệ theo thông tin sau để chúng tôi có thể tư vấn tận tình:
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline:  0913 123 345
Địa chỉ:
- TP. Hồ Chí Minh: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2

  
© 2023 Danhantaodupont.com