Lý giải nguyên nhân bồn rửa bát bằng đá đánh bại chất liệu inox
slider

Lý giải nguyên nhân bồn rửa bát bằng đá đánh bại chất liệu inox

29-10-2020
Bồn rửa bát bằng đá nhân tạo có rất nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn vật liệu inox để trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

So sánh bồn rửa bát bằng đá và bồn inox

Đá nhân tạo, đá tự nhiên và inox là 3 chất liệu làm chậu rửa bát phổ biến nhất hiện nay. Cùng so sánh bồn rửa bát bằng đá và bồn bằng inox để chọn ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

Bồn rửa chén bằng inox

Chậu rửa chén inox được làm chủ yếu từ chất liệu inox 304. Ưu điểm của loại chậu này là độ bền rất cao, không sợ bị nứt vỡ, không bị gỉ sét, bề mặt sáng bóng, dễ dàng trong việc vệ sinh. Không chỉ vậy, giá cả cũng rất hợp lý.

Tuy nhiên, chậu rửa chén bằng inox cũng có ưu điểm nhất định là khả năng gây tiếng ồn lớn khi xả nước hoặc đặt đồ vào chậu. Hơn nữa, sản phẩm dễ bị chà xước khi sử dụng miếng chà xoong nồi bằng cước nhôm, dễ bị bám phèn, cặn hoặc độ vôi cứng trong nước,...

Tuy nhiên chậu rửa bằng inox cũng có nhược điểm là dễ trầy xước khi sử dụng miếng chà xoong nồi bằng cước nhôm, dễ bị bám phèn, cặn hoặc độ vôi cứng trong nước,... 

Ngoài ra chậu còn tạo ra tiếng ồn khi va đập với dụng cụ nhà bếp. Ngay cả tiếng nước xả vào thành bồn cũng tạo thành những âm thanh lớn rất khó nghe.

Bồn rửa chén bằng đá tự nhiên

Bồn rửa chén làm từ đá tự nhiên như đá hoa cương và đá cẩm thạch có rất nhiều mẫu mã độc đáo với họa tiết vân đá độc nhất không thể tìm thấy ở sản phẩm khác. Mỗi một miếng đá sẽ có hoa văn khác biệt tạo nên tính độc đáo cho sản phẩm. 

Loại đá này cũng có độ bền cao và rất dễ vệ sinh, thiết kế được nhiều kiểu dáng chậu. Tuy nhiên, các loại đá tự nhiên lại có khối lượng tương đối nặng gây ra nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Chậu còn dễ thấm nước nên chưa phải lựa chọn thích hợp cho những gia chủ đặt vấn đề vệ sinh lên hàng đầu.

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng các loại vật liệu làm chậu rửa chén nêu trên vẫn còn những điểm trừ. Ngày nay, với công nghệ ngày càng phát triển hiện đại hơn, tiên tiến hơn thì đá nhân tạo Solid Surface đã ra đời cạnh tranh vị trí đầu bảng với chậu rửa inox.

bồn rửa chén đá solid surface
Bồn rửa bát bằng đá chính là lựa chọn hàng đầu.

Vì sao bồn rửa bát bằng đá đánh bại chất liệu inox?

Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo được làm từ nguyên liệu là đá Solid Surface với thành phần từ bột khoáng đá tự nhiên, keo Acrylic, nhựa Polymer với nhiều đặc tính ưu việt sẽ giúp cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng và hiện đại. 

So với chậu inox thì bồn rửa bát bằng đá nhân tạo được là từ đá Solid Surface có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Tuổi thọ sản phẩm lên tới 50 năm

Chậu rửa chén Solid Surface đã được nghiên cứu qua các thí nghiệm cơ, điện, nhiệt nên có độ bền rất cao, bóng đẹp nhờ tính chất rắn chắc. Đặc biệt là không bị nứt vỡ, biến dạng do tác động của trọng lực, nhiệt độ và không bị ăn mòn bởi các chất tẩy rửa hàng ngày.

Thực tế trải nghiệm sản phẩm của khách hàng cho thấy độ bền của sản phẩm là rất cao với tuổi thọ lên đến 50 năm nếu biết cách bảo quản hợp lý.

>>> Xem thêm: Cách xử lý mặt đá Solid Surface bị trầy xước

Thiết kế chậu chống ồn

Đây là đặc điểm nổi bật của chậu rửa chén bằng đá so với chậu bằng inox. Chậu bằng đá có thiết kế cách âm độc quyền giảm đi âm thanh do va đập gây ra. Ngay cả tiếng nước tiếp xúc với thành bồn cũng giảm đi đáng kể với chậu inox. 

Màu sắc độc đáo

Đá Solid Surface được lấy cảm hứng từ đá tự nhiên nên rất sinh động với các mẫu mã độc đáo như trắng, trắng vân mây, đen, kim sa, vàng cát, ngọc trai xám, màu kem,…

Không những thế, đá Solid Surface còn có khả năng uốn cong khi gia nhiệt nên sản phẩm chậu rửa bát làm từ vật liệu này cũng từ đó mà sở hữu những kiểu dáng độc đáo biến mọi ý tưởng thiết kế thành hiện thực.

Mang lại vẻ đồng nhất cho không gian bếp 

Solid Surface có khả năng ghép nối không để lộ mối nối nên dễ dàng đồng nhất cao. Đặc biệt là khi kết hợp với thiết kế bàn bếp và ốp lát căn bếp từ vật liệu đá nhân tạo sẽ tạo nên không gian sang trọng thu hút sự chú ý.

Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và môi trường

Solid Surface là vật liệu thô không độc hại được ép nguyên khối nên không có lỗ hổng li ti trên bề mặt nên không thấm nước. Hơn nữa các loại vi khuẩn hay bụi bẩn cũng không thể tích tụ gây hại cho sản phẩm. Khi tiếp xúc với nhiệt độ quá cao gây nóng chảy thì Solid Surface không thải ra khí độc hại mà chỉ thải một lượng khí CO2.

Dòng Solid Surface Corian cung cấp tại Bảo Kim đã nhận về rất nhiều chứng chỉ an toàn vệ sinh của nhiều tổ chức thế giới như GreenGuard, NSF,... Xem thông tin chứng nhận TẠI ĐÂY.

Dễ vệ sinh và có thể sửa chữa khi hỏng hóc

Chậu rửa chén bằng đá nhân tạo không hấp thụ bụi bẩn, các loại dầu mỡ. Những vết bẩn cứng đầu như trà, cafe, hay vết han gỉ của inox cũng sẽ được đánh bay chỉ với dung dịch tẩy rửa thông thường.

Trong quá trình sử dụng bồn rửa chén đá nhân tạo, nếu gặp phải những trường hợp như nứt vỡ hay trầy xước thì bạn có thể dùng keo gắn chuyên dụng. Sau đó đánh bóng là sản phẩm lại như mới.

chậu rửa bát bằng đá
Với những ưu điểm trên bồn rửa chén đá nhân tạo hoàn toàn có thể thay thế chậu rửa chén inox và tiến lên thống lĩnh thị trường.

>>> Tìm hiểu Những sản phẩm chậu rửa chén đẹp nhất năm 2020 

Mua bồn rửa bát bằng đá chất lượng tại Bảo Kim

Bảo Kim chính là nhà phân phối bồn rửa bát đá nhân tạo Solid Surface Corian nhập nguyên kiện từ Mỹ vào thị trường Việt Nam. 

Chúng tôi là đã có hơn 10 năm thi công sản phẩm bồn rửa chén từ đá nhân tạo cho nhiều công trình nhà ở và chung cư tại Việt Nam.

Vui lòng truy cập Website http://danhantaodupont.com hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ngay bên dưới đây:

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh


  
© 2023 Danhantaodupont.com