Dự Án Lắp Đặt Đá Nhân Tạo Solid Surface
slider

Dự Án Lắp Đặt Đá Solid Surface Tại C Club Lounge Quận 7

08-12-2021
Đá Solid Surface DuPont Mỹ được Bảo Kim lắp đặt cho các hạng mục quầy lễ tân, ốp vách và mặt bàn lavabo tại phòng chờ VIP C Club tại TTTM Crescent Mall Quận 7. Với thiết kế màu sắc mang tính thẩm mỹ cao, đá Solid Surface của Bảo Kim luôn được ưu tiên sử dụng tại các công trình đòi hỏi chất lượng thi công chuyên nghiệp nhất.

Đá Solid Surface sử dụng tại phòng chờ VIP Lounge, TTTM Crescent Mall

Đá Solid Surface DuPont Mỹ được Bảo Kim lắp đặt cho các hạng mục quầy lễ tân, ốp vách và mặt bàn lavabo.

Màu đá Solid Surface Corian sử dụng:

 
 
>>> Xem thêm Thông tin sản phẩm đá Solid Surface do Bảo Kim phân phối độc quyền TẠi ĐÂY
 
  • Màu Gray Onyx: Được sử dụng cho quầy tiếp tân

  • Màu Witch Hazel: Được sử dụng để ốp vách

  • Màu Dune Prima: Được sử dụng mặt vanity

  • Màu Deep Black Quartz: Được sử dụng cho mặt vanity

 

Lý do nên sử dụng đá Corian Solid Surface cho các công trình cao cấp

Crescent Mall là một trung tâm thương mại nằm tại trung tâm của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. Đây là nơi mua sắm các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu danh tiếng khắp nơi trên thế giới. Và để phục vụ các khách hàng của mình tốt hơn, vào năm 2021 thì Crescent Mall cho tiếng hành thiết kế và xây dựng phòng chờ C Club nằm ở tầng 3 của trung tâm thương mại Crescent Mall để phục vụ cho các khách  hàng thân thiết hạng Bạch Kim của mình.

Yêu cầu của chủ đầu tư đối với nhà thiết kế là phải tạo ra một không gian độc đáo, ấm cúng và đẳng cấp để phù hợp với đối tượng thành viên Bạch Kim của họ. Từ đó, nhà thiết kế đã phát họa những đường nét độc đáo cho không gian nội thất này, kết hợp với những màu sắc sang trọng từ các vật liệu cao cấp để hiện thực hóa ý tưởng này. Và 4 màu độc đáo của đá Solid Surface Corian từ bộ sưu tập Private Collection đã được nhà thiết kết tinh tưởng lựa chọn để tôn lên không gian nội thất của phòng chờ C Club Lounge này.

 

Chi tiết công trình ốp đá Solid Surface Corian tại C Club, TTTM Crescent Mall

Quầy tiếp tân:

Đây là khu vực quan trọng nhất vì nó sẽ là nơi đầu tiên các thành viên hạng Bạch Kim bước vào. Nó cần có một hình dạng phức tạp độc đáo để tạo sự choáng ngợp, sang trọng cho khách hàng. Ý tưởng của nhà thiết kế là nó phải có màu xám vân mây, và cần phải uống cong bo tròn kết hợp với sự liền mạch và không mối nối. Từ đó, đá solid surface Corian màu Gray Onyx đã được lựa chọn để truyền đạt thiết kế này. Đá solid surface Corian là một loại vật liệu rất đặc biệt vì khi gia nhiệt nó ở 170 độ C trong 30 phút với thiết bị gia nhiệt chuyên dụng thì nó trở nên mềm dẻo và có thể uống cong để tạo bất kỳ hình dáng nào. Và việc gia nhiệt này không hề làm mất đi các tính năng ưu việt của đá Solid Surface:

quầy lễ tân đá nhân tạo
Quầy lễ tân đá Solid Surface màu Gray Onyx
  • Không thấm do không rỗng trên bề mặt hay trong lòng đá Solid Surface Corian

  • Toàn bộ vật liệu đồng nhất từ chất lượng cho đến màu sắc trong toàn bộ chiều dày 12mm của đá Solid Surface Corian.

  • Không thấm ố và dễ dàng vệ sinh

  • Liền khối và không sờ thấy mối nối khi được ghép bằng keo đá solid surface Corian chuyên dụng.

  • Là một vật liệu cực kỳ an toàn khi được chứng nhận an toàn tiếp xúc với thực phẩm từ tổ chức NSF và vật liệu xanh an toàn từ tổ chức GreenGuard.

  • Không phát sinh nấm mốc và vi khuẩn giúp vệ sinh khi khách hàng tiếp xúc với mặt đá solid surface Corian

  • Đá solid surface Corian còn là một vật liệu có độ bền cao và còn có thể làm mới và sửa chữa được.

 

Thi công uốn cong đá nhân tạo Solid Surface tại Bảo Kim

Sau khi đá Solid Surface Corian được gia nhiệt trở nên mềm mại và linh hoạt, thì các người thợ tay nghề cao sẽ ốp tấm Gray Onyx nào khung gỗ đã được đóng trước đó để tạo hình uống cong, bo tròn như mong muốn. Sau khi đá Solid Surface Corian nguội lại, thì nó sẽ được ghép lại với nhau bằng keo đá Solid Surface chuyên dụng giúp tạo thành một khối liền mạch, không mối nối. Đây là một đặc tính độc đáo mà không một loại vật liệu nào có thể làm được. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ là quầy tiếp tân này trông như một khối đá liền khối độc đáo, mà không hề có mối ghép như các loại đá tự nhiên hay đá nhân tạo khác.

đá solid surface màu gray onyx
Đá Solid Surface màu Gray Onyx 

Về màu sắc, Gray Onyx là một màu rất đẹp và độc đáo của đá Solid Surface Corian. Nó có vân mây xám ngẫu nhiên, lúc dày lúc mỏng mà theo lời của chuyên gia màu sắc của tập đoàn Dupont thì màu đá Solid Surface này mô phỏng không gian, màu trời của thành phố London mờ sương Anh Quốc. Do đó, nó tạo cảm giác cổ điển, sang trọng và xa hoa.

>>> Xem thêm Công trình quầy lễ tân đá Solid Surface TẠI ĐÂY

 

Vách phía sau quầy tiếp tân:

Và phía sau quầy tiếp tân, nhà thiết kế đã tinh tế khi thiết kế và sử dụng màu Witch Hazel để nâng tầm sang trọng và ấm cúng. Đây là màu đá Solid Surface cao cấp được tập đoàn Dupont sản xuất tại nhà Mỹ và Nhật Bản. Màu Witch Hazel tái hiện lại hoàn hảo màu sắc từ các cánh hoa của cây Phỉ. Do dó, khi lắp lên mảng tường này, cộng với ánh sáng đèn ấm cúng nó giúp tạo cảm giác mênh mông như bạn đang được ngắm những cánh hóa cây Phỉ với màu vàng nhạt ấp cúng.

đá solid surface ốp vách
Đá Solid Surface màu Witch Hazel ốp vách quầy lễ tân

Để thi công đá Solid Surface Corian làm ốp vách, thì chúng ta sẽ cần bắt một khung nhôm hoặc gỗ vào tường bằng vít. Sau đó, các tấm đá Solid Surface Corian màu Witch Hazel này sẽ được liên kết vào khung bằng silicone. Và một lần nữa, với keo chuyên dụng giúp đá Solid Surface Corian liền khối, thì cả mảng tường này sẽ không hề thấy mối nối giống như là việc bạn ốp một tấm đá khổng lồ lên mảng tường vậy.

đá solid surface màu witch hazel

 

Mặt vanity nhà vệ sinh nam:

Đối với nhà vệ sinh nam thì nhà thiết kế và chủ đầu tư đã lựa chọn màu đen Deep Black Quartz của đá Solid Surface Corian. Đây là màu đen với các hạt kim sa lắp lánh giúp thể hiện sự huyền bí và mạnh mẽ của phái mạnh. Màu đen Deep Black Quatz là sự mô phỏng của bầu trời đêm đen sâu thẩm với những đốm sao lấp lánh nhỏ li ti. Hơn nữa, màu đá Solid Surface đen này còn được tập đoàn Dupont tăng cường công nghệ Deep Technology để tăng độ sâu của màu đen và giảm hiệu ứng thị giác đối với các vết trầy xước.

đá solid surface ốp mặt vanity
Đá Solid Surface màu Deep Black Quartz ốp mặt lavabo

Một lần nữa, sự vệ sinh sạch sẽ, không bám dơ và vết ố, không phát sinh nấm mốc và vi khuẩn trong môi trường ẩm như nhà vệ sinh đã giúp đá Solid Surface Corian trở thành lựa chọn đúng đắn cho mặt đá trong nhà vệ sinh.

đá solid surface màu đen kim sa

 

Mặt đá vanity trong nhà vệ sinh nữ:

Trái với sự đơn giản và trầm lặng của mặt đá nhà vệ sinh nam, nhà thiết kế đã quyết định lựa chọn một màu đá Solid Surface Corian tươi sáng hơn để thể hiện sự mềm mại, trẻ trung và năng động của phụ nữ ngày nay. Đó làm Dune Prima được tập đoàn Dupont sản xuất tại nhà máy của mình ở Buffalo, Mỹ. Theo lời của nhóm sáng tạo màu sắc, thì Dune Prima là màu mà bạn sẽ tìm thấy vào một buổi chiều hoàng hôn, trên một bãi cát vàng ở một vùng biển nhiệt đới, những vân trắng li ti ngẫu nhiên chính là bọt biển của một con sóng vỗ vào bờ.

đá solid surface ốp mặt lavabo
Đá Solid Surface màu Dune Prima ốp mặt lavabo

Để làm mặt đá nhà vệ sinh cũng như mặt đá bếp hay mặt bàn thì chúng ta cũng cần có khung đỡ và một tấm ván lót phía dưới dể giúp hấp thụ lực cho tấm Corian Solid Surface, vì vốn dĩ đây là một vật liệu trang trí, không đặt nặng vấn đề chịu lực mặc dù đá Solid Surface Corian rất bền bỉ và có thể sửa chữa được.

đá solid surface màu dune prima

 

Nơi mua đá nhân tạo Solid Surface uy tín

  • Bảo Kim là nhà phân phối chính hãng và độc quyền sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface của Tập Đoàn DuPont Mỹ.
  • Bảo Kim cam kết thi công đá Solid Surface với keo chính hãng DuPont Mỹ, nói không với keo Trung Quốc kém chất lượng.
  • Bảo Kim có chế độ bảo hành 10 năm cho vật liệu.
chúng nhận thi công đá solid surface

 

>>> Xem Báo giá đá nhân tạo Solid Surface mới nhất TẠI ĐÂY

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0913 123 345

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

Facebook:  https://www.facebook.com/danhantaodupontbaokim

 


  
© 2023 Danhantaodupont.com