Các loại đá kim sa trên thị trường hiện nay
slider

Các loại đá kim sa trên thị trường hiện nay

17-12-2021
Đá kim sa trên thị trường hiện nay có nhiều loại và giá cả khác nhau. Với chủ yếu 2 loại đá là đá tự nhiên granite và đá nhân tạo. Màu sắc kim sa được yêu thích thường là trắng hoặc đen trộn lẫn các hạt đá kim sa lắp lánh.

Đá kim sa là gì? 

Đá kim sa trên thị trường hiện nay có nhiều loại và giá cả khác nhau. Với chủ yếu 2 loại đá là đá tự nhiên granite và đá nhân tạo. Màu sắc kim sa được yêu thích thường là trắng hoặc đen trộn lẫn các hạt đá kim sa lắp lánh. Đây là một trong những mẫu đá được chủ nhà yêu thích vì dễ sử dụng mà vẫn sang trọng.

>>> Xem thêm https://danhantaodupont.com/gioi-thieu/da-nhan-tao-solid-surface-corian-cua-dupont-bao-kim-228.html

đá kim sa

 

Các loại đá kim sa trên thị trường hiện nay

Để phục vụ nhu cầu sử dụng đá kim sa cho các hạng mục mặt bếp, cầu thang, mặt bàn lavabo hoặc ốp tường. Các nhà sản xuất đá dân dụng đã cho ra nhiều dòng đá kim sa với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Điển hình là đá kim sa nhân tạo và đá kim sa tự nhiên.

Đá kim sa nhân tạo

Đá kim sa nhân tạo là loại đá được tạo nên bởi hỗn hợp bột kháng đá và keo acrylic cao cấp. Đá nhân tạo kim sa được ép nguyên khối thành mảng đá lớn với cấu tạo không khe hở nên không bị thấm nước.

 

da-solid-surface-trang-kim-sa

 

Đá kim sa tự nhiên

Đá kim sa tự nhiên có được từ việc khai khoáng. Là hỗn hợp các loại đá thạch anh, mica và các tạp chất khác. Vì đây là đá tự nhiên nên kết cấu kém bền dễ bị thấm nước.

 

So sánh đá kim sa nhân tạo và đá kim sa tự nhiên

Ưu điểm của đá kim sa nhân tạo

 
ưu điểm của đá nhân tạo
  • Chống thấm nước

  • Không bị ố vàng

  • Hạt kim sa trải đều

  • Màu sắc độc đáo

  • Dễ dàng vệ sinh

  • Có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm NSF (rất phù hợp cho ốp mặt bếp)

  • Sản xuất bởi tập đoàn DuPont – nhà chế tạo đá Solid Surface đầu tiên trên thế giới

 

Nhược điểm của đá kim sa nhân tạo

Giá thành cao

 

>>> Xem thêm Báo giá https://baokimcorp.com/2021/04/26/bao-gia-da-nhan-tao-solid-surface-dupont-my-uy-tin/

 

Ưu điểm của đá kim sa nhân tạo

Số lượng nhiều

Giá thành rẻ (phù hợp cho hạng mục ốp cầu thang, ốp tường)

 

Nhược điểm của đá kim sa tự nhiên

Cấu tạo xốp, dễ bị vi khuẩn xâm nhập

Dễ thấm nước

Không có nhà sản xuất rõ ràng

Không có các chứng nhận đảm bảo an toàn sức khỏe

Thường được nhập khẩu Trung Quốc hoặc Ấn Độ

 

so sánh các loại đá nhân tạo

 

4 mẫu đá kim sa nhân tạo Solid Surface DuPont

 

Đá nhân tạo kim sa trắng Perna White

Đá nhân tạo kim sa trắng Perna Whiteđá Solid Surface dòng Montelli. Tương tự các mẫu đá khác, Perna White là một màu trắng ngà xuyên suốt hòa trộn cùng các hạt đá lấp lánh. Màu đá này sẽ phù hợp với gia chủ yêu thích màu sắc cơ bản nhưng không hề nhàm chán. Nhờ vào các hạt kim sa được trải đều mặt đá, đây chính là điểm nhấn cho thiết kế của bạn.

đá kim sa trắng perna white

 

Perna White thuộc dòng Montelli của DuPont với mức giá tầm trung. Phù hợp cho các hạng mục công trình với ngân sách vừa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

 

mặt bếp đá kim sa trắng
Mặt bếp đá kim sa trắng màu Perna White
 

Đá nhân tạo kim sa trắng Sparkling White

Đá Solid Suface kim sa trắng Sparkling White thuộc dòng đá Solid Surface cao cấp nhất. Với màu sắc được thiết kế độc quyền bởi chuyên gia thuộc tập đoàn DuPont. Đảm bảo đây là màu kim sa trắng độc đáo nhất trên thị trường. Bên cạnh đó chính là chất lượng hàng đầu với đầy đủ các chúng nhận XANH và an toàn vệ sinh thực phẩm NSF.

đá kim sa trắng sparkling white
Đá kim sa trắng màu Sparkling White

 

Sparkling White là một màu trắng lung linh và trong trẻo đúng như cái tên của nó. Cùng là trắng kim sa nhưng Sparkling White mang lại một cảm giác sang trọng và tinh tế hơn. Các hạt kim sa dường như không quá nhiều và choáng ngợp. Màu sắc nhẹ nhàng dẫn đến cảm giác thư thái và tao nhã.

Mẫu đá này có thể được ứng dụng để ốp mặt bếp, bàn đảo, bàn ăn,…

Điểm mạnh của dòng đá Corian cao cấp đó chính là khả năng uốn cong tạo hình. Là đặc tính ứng dụng cho các thiết kế quầy lễ tân văn phòng hoặc spa.

đá kim sa trắng làm mặt bếp
Đá kim sa trắng cao cấp
 

Đá nhân tạo kim sa đen Perna Black

Nếu bạn ưa thích một cái đẹp trầm lắng hơn thì đá kim sa đen Perna Black là dành cho bạn. Màu đá Perna Black là màu kim sa đen cơ bản nhất, dễ dàng thích ứng với mọi thiết kế và hạng mục từ mặt bếp, mặt lavabo, hay bàn ăn.

đá kim sa đen perna black

Bề mặt đá màu đen tuyền kết hợp cùng các hạt đá kim sa trong suốt lấp lánh nổi bật. Tạo nên không gian ấn tượng nhưng không kém phần sang trọng.

mặt bếp đá kim sa đen
 

Đá nhân tạo kim sa đen Deep Black Quartz

Deep Black Quartz là một màu đen sẫm mang đúng chất của màu đen nguyên thủy. Được ứng dụng công nghệ Deep Color Technology. Tạo ra các tông màu tối đúng nghĩa, không pha lẫn.

đá kim sa đen deep black quartz
Đá kim sa đen cao cấp Deep Black Quartz

Cảm giác lần đầu mà màu sắc này mang lại là sự huyền bí và tinh tế nhờ vào màu đen sang trọng. Càng nhìn gần, bạn sẽ thấy được các hạt đá nhỏ li ti trải khắp mặt đá. Như những ngôi sao lơ lửng giữa bầu trời đêm lung linh.

Ứng dụng mẫu đá này vào các hạng mục ốp mặt bàn lavabo, ốp tường hoặc mặt bếp sẽ thể hiện cá tính mạnh mẽ của gia chủ. Là bề mặt đá nhân tạo Solid Surface độc đáo và khác biệt nhất so với thị trường hiện nay.

mặt lavabo đá kim sa đen
Mặt bàn lavabo đá kim sa đen cao cấp
 

Về thương hiệu đá Corian Design của tập đoàn DuPont Mỹ

Đá nhân tạo Solid Surface được phát minh bởi tập đoàn hóa chất lớn nhất thế giới DUPONT. Sau này, nhờ vào chất và tính ứng dụng cao, một số nhà sản xuất đã cho ra các sản phẩm tượng tự. Nhưng các dòng đá nhân tạo của DUPONT Mỹ vẫn giữ vững được chất lượng và cải tiến các công nghệ mới nhất.

 

nhà máy dupont

 

Chỉ riêng tại Bảo Kim, quý khách mới có thể tin tưởng vào tay nghề thi công và lắp đặt đá Solid Surface. Vì Bảo Kim thuộc mạng lưới kiểm tra chất lượng thi công trực tiếp từ hãng. Đội thợ chuyên nghiệp được huấn luyện định kì tại trung tâm Ấn Độ.

bộ mẫu đá solid surface
 
 

Nơi mua đá kim sa trắng/đen uy tín

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0913 123 345

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

 

Quét mã QR để liên hệ BẢO KIM trên Zalo

zalo.me/3339505564707365063

zalo bảo kim

  
© 2023 Danhantaodupont.com