Các mẫu đá nhân tạo được ưa chuộng cho ốp tường
slider

4 Mẫu Đá Nhân Tạo Ốp Tường Sang Trọng Và Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay

16-11-2021
Tổng hợp các mẫu đá nhân tạo Solid Surface ốp tường có màu sắc và hoa văn sang trọng. Đá ốp tường kết hợp hiệu ứng xuyên sáng lung linh huyên ảo.

Đá nhân tạo ốp tường là gì?

Đá nhân tạo ốp tường là sản phẩm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất mà cụ thể chính là tường phòng khách, phòng tắm hoặc phòng ngủ. Những tiêu chí quan trọng để chọn đúng loại đá ốp tường phù hợp đó chính là bền bỉ, tính thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh.
Đá nhân tạo Solid Surface là dòng đá lí tưởng sử dụng cho mục đích ốp vách trang trí. Với các mẫu mã đa dạng từ các màu có vân, màu trơn hay các màu xuyên sáng.
 
>>> Xem thêm thông tin chi tiết đá nhân tạo Solid Surface DuPont Mỹ ốp tường TẠI ĐÂY
 
đá nhân tạo ốp tường
Đá Solid Surface ốp tường phòng tắm
 

Lý do nên sử dụng đá nhân tạo Solid Surface ốp vách tường

Đá nhân tạo DuPont là dòng đá Solid Surface cao cấp nhất được sản xuất tại Mỹ. Với ứng dụng đa dạng cho các bề mặt như bếp, lavabo, quầy lễ tân và ốp vách tường.
 
  • Khẳng định đẳng cấp gia chủ: sự chú ý của khách đến nhà sẽ đồn vào mảng tường ốp đá sang trọng và tinh tế. Với các màu sắc nhã nhặn từ màu trơn đến các màu vân mây đẹp bất tận.
  • Cứng cáp và bền bỉ: các yếu tố về độ bền và khả năng chịu va đập rất cần thiết cho vật liệu ốp tường. Được cấu tạo từ 33% nhựa Acrylic cao cấp và 66% bột đá khoáng tự nhiên. Đá nhân tạo Solid Surface đảm bảo chất lượng cao với độ bền lên đến hàng chục năm.
  • Dễ dàng vệ sinh: kỹ thuật sản xuất ra các tấm đá với cấu tạo khít, không có lỗ hỗng. Vì vậy, khiến cho vi khuẩn không có nơi ẩn nấu. Quý khách chỉ cần vệ sinh bề mặt bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng định kì, bề mặt đá sẽ sáng bóng và như mới.
  • Mối nối liền mạch: các tấm đá Solid Surface được kết nối bằng vật liệu keo chuyên dụng. Có thể tạo thành bề mặt liền khối vì mối nối được thi công cẩn thận để ẩn đi.
  • Có thể sửa chữa: trong quá trình sử dụng, chúng ta khó có thể tránh khỏi các va chạm khiến bề mặt đá bị sứt mẻ. Nhưng quý khách không cần lo lắng vì đá Solid Surface có thể được sửa chữa dễ dàng và nhanh gọn.
>>> Xem thêm Thông tin sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface DuPont TẠI ĐÂY
 
đá nhân tạo ốp vách
 

4 mẫu đá nhân tạo Solid Surface ốp tường được ưa chuộng

Mẫu đá Solid Surface ốp tường Sepia Linear

Đá màu Sepia Linear phù hợp cho hạng mục ốp tường phòng tắm, phòng khách hoặc phòng ngủ. Với họa tiết đặc biệt là những được sọc thẳng màu hồng và xám xen kẽ độc đáo.
Màu Sepia Linear thuộc bộ sưu tập màu sọc cao cấp thiết kế độc quyền của Corian Design DuPont Mỹ. Mẫu đá mang lại cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng giúp cho không gian nhà mang lại sự thư giản cho gia chủ.
 
>>> Xem thêm chi tiết mẫu Sepia Linear TẠI ĐÂY
 
đá sepia linear ốp tường
Đá nhân tạo màu Sepia Linear

Mẫu đá Solid Surface ốp tường Dune Prima

Đá màu Dune Prima là một trong các màu bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới. Nhờ vào màu sắc trung hòa, ấm áp hòa cùng các đường vân mạnh mẽ tạo nên một tổng thể độc đáo.
 
>>> Xem thêm chi tiết mẫu Dune Prima TẠI ĐÂY
 
đá nhân tạo ốp tường phòng tắm
Đá nhân tạo ốp tường phòng tắm màu Dune Prima

Mẫu đá Solid Surface ốp tường Gray Onyx

Nếu yêu thích các đường vân rõ nét thì màu Gray Onyx chắc chắn sẽ thuyết phục được bạn. Mẫu đá có nền trắng đục cùng các đường vân xám uốn lượn được sắp xếp liền mạch và tự nhiên. Hơn nữa, đá Solid Surface màu Gray Onyx còn có khả năng cho phép ánh sáng xuyên qua. Đây chính là mẫu đá mà bạn có thể kết hợp đèn chiếu sáng phía sau để tạo hiệu ứng lung linh cho hạng mục ốp tường tivi hoặc kệ trưng bày.
 
>>> Xem thêm chi tiết mẫu Gray Onyx TẠI ĐÂY
 
đá nhân tạo xuyên sáng
Đá nhân tạo xuyên sáng màu Gray Onyx

Mẫu đá Solid Surface ốp tường Cosmos Prima

Khác với các màu sắc nhẹ nhàng, Cosmos Prima mang một màu đen huyền bí như cái tên của nó. Màu sắc này được lấy cảm hứng từ bầu vũ trụ cùng các dãy ngân hà lung linh tuyệt đẹp. Việc lựa chọn các mẫu đá ốp tường tối màu thể hiện được cá tính và gout thẩm mỹ cao cấp của gia chủ hiện đại.
 
>>> Xem thêm chi tiết mẫu Cosmos Prima TẠI ĐÂY
đá solid surface màu đen
Đá ốp tường màu Cosmos Prima

Báo giá các mẫu đá nhân tạo ốp tường DuPont Mỹ

Giá các mẫu đá nhân tạo ốp tường cao cấp dao động từ 5.390.000 – 11.610.000 /m2 tùy vào màu sắc và dòng đá.
Hơn nữa, giá thành cũng phản ánh chất lượng thực sự của đá. Nếu quý khách nhận được báo giá quá thấp thì khả năng cao đây là các dòng đá kém chất lượng. Đá ốp tường giá rẻ sẽ khiến bạn thất vọng sau một thời gian sử dụng. Đá nhân tạo giá rẻ dễ dàng bị thấm nước tạo thành các vết ố, do cấu tạo xốp kém bền vững.
 
Chính vì vậy, việc lựa chọn các dòng đá ốp tường cần được tìm hiểu và thảm khảo kĩ lưỡng dựa trên giá bán, nhà sản xuất và các chứng nhận NSF, GREENGUARD,…
 
chứng nhận greenguard
 
Đặc biệt, nhà cung cấp cần phải đảm bảo thi công đúng quy trình cùng các vật tư phụ chính hãng. Tại Bảo Kim, chúng tôi cam kết mang lại chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành xứng đáng với sự đầu tư và tin tưởng của quý khách hàng và đối tác.
>>> Xem thêm Báo giá chi tiết các mẫu đá nhân tạo Solid Surface TẠI ĐÂY
 

Về tập đoàn DuPont Mỹ

DuPont (NYSE: DD) là công ty dẫn đầu về đổi mới toàn cầu với các vật liệu, thành phần và giải pháp dựa trên công nghệ giúp chuyển đổi các ngành công nghiệp và cuộc sống hàng ngày. Nhân viên của chúng tôi áp dụng khoa học và chuyên môn đa dạng để giúp khách hàng đưa ra những ý tưởng tốt nhất của họ và cung cấp những đổi mới thiết yếu trong các thị trường chính bao gồm điện tử, giao thông vận tải, xây dựng, nước, sức khỏe và sức khỏe, thực phẩm và an toàn cho người lao động. Thông tin thêm có thể được tìm thấy tại www.dupont.com.

nhà máy dupont mỹ

 

Nơi mua đá nhân tạo Solid Surface DuPont Mỹ uy tín

chứng nhận thi công đá solid surface

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 – Hotline : 0913 123 345

Fax: (08) 6281 8259

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

Facebook: https://www.facebook.com/danhantaodupontbaokim


  
© 2023 Danhantaodupont.com