4 Mẫu Bồn Tắm Nằm Làm Từ Đá Nhân Tạo Solid Surface
slider

4 Mẫu Bồn Tắm Nằm Làm Từ Đá Nhân Tạo Solid Surface

13-12-2021
Tại thị trường Việt Nam thì bồn tắm nằm đã rất phổ biến với nhiều loại sản phẩm và giá tiền khác nhau. Nhưng đa số là có thiết kế thô kệch, dày không tạo được cảm xúc tận hưởng và độ bền thấp, khó vệ sinh và dễ ố màu.

Bồn tắm nằm làm từ đá nhân tạo là gì?

Tại thị trường Việt Nam thì bồn tắm nằm đã rất phổ biến với nhiều loại sản phẩm và giá tiền khác nhau. Nhưng đa số là có thiết kế thô kệch, dày không tạo được cảm xúc tận hưởng và độ bền thấp, khó vệ sinh và dễ ố màu.

Từ khi nước Việt Nam chúng ta chính thức mở cửa kinh tế và hội nhập quốc tế từ khoảng năm 1996 thì thu nhập của người dân và chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao hơn. Trước đây, người dân Việt Nam chỉ cần ăn no, mặc ấm thì ngày nay nhu cầu đã được nâng lên cao hơn là ăn ngon và mặc đẹp.

>>> Xem thêm Xu hướng sử dụng bồn tắm đặt sàn tại nhà

 

 

Tương tự như vậy, trong những năm khó khăn chưa hội nhập thì căn nhà chỉ là để che nắng, che mưa không quan tâm nhiều đến chất lượng không gian sống. Thì ngày nay ngôi nhà để ở cũng đã được gia chủ chăm chút cho thiết kế từ ngoài vào trong. Để nơi sinh sống của gia đình trở thành tổ ấm đúng nghĩa, nuôi dưỡng cảm xúc tích cực, niềm hạnh của các thành viên trong gia đình.

 

Lợi ích khi sử dụng bồn tắm làm từ đá nhân tạo Solid Surface

Và trong tổ ấm đó, không gian phòng tắm đóng một vai trò vô cùng quan trọng vì nó không chỉ là nơi vệ sinh cá nhân. Mà ngày nay phòng tắm còn là nơi mỗi một cá nhân trong gia đình được thư giãn, tận hưởng cảm giác riêng tư yên tĩnh sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Và bồn tắm nằm với nước ấm, thiết kế với tư thế nằm thư giãn thoải mái, kệ sách, tinh dầu thơm sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa. Để có thêm năng lượng tích cực, sức khỏe để làm việc, học tập và tạo ra nhiều giá trị hơn.

Từ đó bạn sẽ muốn được ngâm mình vào làn nước ấm của những chiếc bồn tắm sang trọng này để thư giãn cở thể và tâm trí. Sau một ngày dài lao động hăng say hoặc một buổi sớm mai cần nhiều năng lượng để bắt đầu làm việc. Nhất là vào những tháng mùa đông lạnh thì bồn tắm của Saturn Bath với nước ấm còn giúp bạn làm giảm nhức mỏi cơ và giảm stress, tăng cường năng lượng tích cực.

 

Thương hiệu bồn tắm Saturn Bath Korea

Bảo Kim đã kết hợp với hãng sản xuất danh tiếng của Hàn Quốc là Saturn Bath để mang về Việt Nam các mẫu bồn tắm được thiết kế bởi các nhà thiết kế danh tiếng hàng đầu thế giới như Karim Rashid hay Claudi Bellini. Và để có thể hiện thực hóa các ý tưởng của các nhà thiết kế danh tiếng này thì hãng sản xuất bồn tắm Saturn Bath đã ứng dụng một loại vật liệu tiên tiến là đá Solid Surface. Để sản xuất các bồn tắm nằm có các đường uống cong gợi cảm, bề mặt hoàn thiện mờ sang trọng xuất sắc và miệng của bồn tắm mảnh mai một cách tinh tế.

 

Sản xuất bồn tắm nằm đá nhân tạo
Sản xuất bồn tắm nằm đá nhân tạo

 

Ngoài ra, hãng sản xuất bồn tắm nằm Saturn Bath còn là nhà tài trợ cho hầu hết các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc. Điển hình là bộ phim đoạt giải Ocsar vừa qua mang tên Ký Sinh Trùng ( Parasite ). Và khi bạn bắt gặp hình ảnh bồn tắm nằm trong một bộ phim Hàn nào thì xác suất rất cao đó là bồn tắm của hãng Saturn. Vì vậy, với bồn tắm của Saturn Bath thì bạn cũng đã tận hưởng được cảm giác của một ngôi sao.

 

Bồn Tắm Saturn Bath trong phim Hàn Quốc
Bồn Tắm Saturn Bath trong phim Hàn Quốc

 

Vật liệu làm bồn tắm nằm đá nhân tạo

Vậy đá Solid Surface là gì mà nó lại là vật liệu tối ưu nhất để sử dụng sản xuất các bồn tắm có thiết kế phức tạp?. Solid Surface là một hỗn hợp vật liệu được tạo ra từ 3 nguyên liệu chính:

  1. Bột khoáng nhôm ( ATH ): giúp tạo độ cứng và tính mềm dẻo linh động tạo hình của Solid Surface.

  2. Nhựa PMMA cao cấp ( acrylic ): giúp liên kết chặt các thành phần trong Solid Surface, tạo hình bồn tắm nằm dễ dàng. PMMA cũng là chất phổ biết được dùng trong nha khoa mà các bạn hay thấy là chất trám răng hay răng implant. Từ đó cho thấy rằng đây là một loại vật liệu an toàn cấp độ cao cho người sử dụng. Và hãng bồn tắm Saturn Bath sử dựng PMMA của hãng Lucite Anh Quốc với chất lượng cao nhất để đảm bảo độ bền của các bồn tắm mà họ sản xuất ra.

  3. Bột màu: Bột màu được sử dụng là màu dùng trong ngành thực phẩm để đảm bảo độ an toàn tối đa cho người sử dụng bồn tắm.

 

4 mẫu bồn tắm nằm đá nhân tạo Solid Surface

Từ nhu cầu đa dạng của các không gian phòng tắm từ nhỏ tới lớn, Bảo Kim đã nghiên cứu và mang về Việt Nam 4 mẫu bồn tắm. Chúng tôi tin rằng nó sẽ tạo cho bạn một không gian phòng tắm sạch sẽ, tinh tế để bạn thật sự được thư giãn trong không gian riêng của chính mình.

Bồn tắm nằm đá nhân tạo SBL-1401 RIO:

Đây là mẫu bồn tắm nằm làm từ Solid Surface có kích thước nhỏ gọn phù hợp với các không gian phòng tắm vừa và nhỏ.

Bồn tắm nằm SBL 1401
Bồn tắm nằm SBL 1401

Bồn tắm nằm SBL-1401 có các thông số chi tiết như sau:

  • Tên bồn tắm: SBL-1401 RIO

  • Kích thước: 1400 mm x 750 mm x 530 mm ( Dài x Rộng x Cao )

  • Vật liệu sản xuất: solid surface của Lucite UK

  • Bề mặt hoàn thiện: Mờ sang trọng và tinh tế

  • Trọng lượng: 80 kg

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Bồn tắm SBL 1401
Bồn tắm SBL 1401

>>> Xem thông tin chi tiết SBL 1401 TẠI ĐÂY

Bồn tắm nằm Freestanding SBL-1601 FERRY:

Với không gian phòng tắm lớn hơn một chút. Thì bồn tắm nằm freestanding SBL-1601 Ferry sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Thiết kế của bồn tắm SBL-1601 cầu kỳ hơn chút so với bồn SBL-1401. Khi được vuốt cong lên và nâng cao một đầu để nâng đầu bạn lên. Thành của bồn mảnh để không tạo cảm giác thô kệt khi nhìn cũng như chạm vào. Thiết kế lòng của bồn tắm sẽ ôm trọn lấy bạn để tận hưởng tối đa làn nước ấm.

Bồn tắm nằm SBL 1601
Bồn tắm nằm SBL 1601

Bồn tắm nằm SBL-1601 Ferry có các thông số chi tiết như sau:

  • Tên bồn tắm: SBL-1601 FERRY

  • Kích thước: 1500 mm x 750 mm x 650 mm ( Dài x Rộng x Cao )

  • Vật liệu sản xuất: solid surface của Lucite UK

  • Bề mặt hoàn thiện: Mờ sang trọng và tinh tế

  • Trọng lượng: 95 kg

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

 
bồn tắm đặt sàn
Bồn tắm đặt sàn mã SBL 1601

>> Xem thêm thông tin chi tiết SBL 1601 TẠI ĐÂY

Bồn tắm Freestanding SBL-1907 MANTO:

Từ số hiệu của bồn tắm bạn sẽ thấy. Đây là bồn tắm có kích thước to hơn 2 mẫu bồn tắm bên trên. Do đó, bồn tắm SBL-1907 Manto sẽ phù hợp với các không gian bồn tắm lớn. Ở đó một bồn tắm trắng tinh sang trọng. Sẽ là điểm nhấn làm nổi bật cả không gian phòng tắm của bạn. Các khách tham quan căn nhà tâm huyết của bạn chắc chắn sẽ trầm trồ vì nét đẹp. Sự sang trọng và tiện nghi của phòng tắm nhà bạn. Với sự hỗ trợ của bồn tắm nằm SBL-1907 của chúng tôi. Mẫu bồn tắm này còn được thiết kế lổ thoát nước chống tràn. Để bạn an tâm hơn khi sử dụng. Nếu lỡ một lúc nào đó vì quá thư giãn mà bạn bị ngủ quên mất trong bồn tắm sang trọng của mình.

Bồn tắm nằm SBL 1907
Bồn tắm nằm SBL 1907

Bồn tắm nằm SBL-1907 Ferry có các thông số chi tiết như sau:

  • Tên bồn tắm: SBL-1907 MANTO

  • Kích thước: 1640 mm x 840 mm x 640 mm ( Dài x Rộng x Cao )

  • Vật liệu sản xuất: solid surface của Lucite UK

  • Bề mặt hoàn thiện: Mờ sang trọng và tinh tế

  • Trọng lượng: 130 kg

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

bồn tắm đặt sàn
Bồn tắm đặt sàn mã SBl 1907

 

Bồn tắm nằm Freestanding SBL-2181 ASSEM

Bồn tắm nằm đặt sàn SBL 2181
Bồn tắm SBL 2181 đạt giải iF Design GOLD

Đây là ngôi sao trong bộ sưu tập bồn tắm nằm freestanding làm bằng Solid Surface của chúng tôi. Bồn tắm SBL-2181 này được thiết kế bởi nhà thiết kế tài năng nổi tiếng thế giới Song Seung-yong. Vì thế bồn tắm này đã đạt được giải thưởng thiết kế danh giá IF Gold Award 2019. Song Seung-yong là nhà thiết kế dẫn đầu xưởng thiết kế Inoda ISAD nằm tại Copenhagen, Đan Mạch. Ông còn là giảng viên của trường thiết kế Fine Arts and Architecture, Copenhagen, Đan Mạch.

Bồn tắm nằm đặt sàn SBL 2181
Bồn tắm nằm đặt sàn SBL 2181

Các bồn tắm thuộc bộ sưu tập ASSEM là kiểu bồn tắm nằm mô đun mới. Để tạo ra nhiều mẫu bồn tắm nằm nhằm thể hiện các cảm xúc khách nhau. Các đặc tính của bộ sưu tập bồn tắm nằm này đều nhấn mạnh. Và tăng cường vẻ đẹp của không gian nội thất. Sự tinh tế sang trọng pha chút cổ điển, sự sang trọng cao cấp phá chút phiêu lưu. Đây là lý do bồn tắm nằm này được lựa chọn. Lắp đặt cho một dự án hạng sang danh tiếng nằm tại bờ sông Thủ Thiêm, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Bồn tắm nằm đặt sàn SBL 2181
Bồn tắm nằm đặt sàn SBL 2181
 

Bồn tắm nằm SBL-2181 ASSEM có các thông số chi tiết như sau:

  • Tên bồn tắm: SBL-2181 ASSEM

  • Kích thước: 1480 mm x 750 mm x 500 mm ( Dài x Rộng x Cao )

  • Vật liệu sản xuất: solid surface của Lucite UK

  • Bề mặt hoàn thiện: Mờ sang trọng và tinh tế

  • Trọng lượng: 145 kg

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

>> Xem thêm thông tin chi tiết mã SBL 2181 TẠI ĐÂY

Nơi mua bồn tắm nằm đá nhân tạo chất lượng

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim – Nhà phân phối chính hãng tại Vietnam
Địa chỉ:
Văn phòng 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913 123 345

  
© 2023 Danhantaodupont.com