Giá bồn tắm nằm bao nhiêu thì nên mua?
slider

Giá bồn tắm nằm bao nhiêu thì nên mua

12-07-2022
Giá bồn tắm nằm bao nhiêu? Bồn tắm nằm có những phân khúc giá nào? Mọi thắc mắc liên quan đến giá cả sản phẩm sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết này!

Giá bồn tắm nằm bao nhiêu thì nên mua?

giá bồn tắm nằm
Bồn tắm đặt sàn SBL 1907

Giá bồn tắm nằm bao nhiêu? Bồn tắm nằm có những phân khúc giá nào? Mọi thắc mắc liên quan đến giá cả sản phẩm sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết này!

Ngoài chất lượng, thì giá cả luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Rất nhiều khách hàng muốn tìm mua một chiếc bồn tắm có giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế. Cũng có nhiều khách hàng muốn lựa chọn một chiếc bồn tắm cao cấp nhập khẩu với giá trị cao. Thông thường, giá thành sẽ đi kèm chất lượng, chúng ta cần xem xét cả 2 yếu tố này để mua được bồn tắm ưng ý nhất.

>>> Xem các mẫu bồn tắm đặt sàn TẠI ĐÂY

 

1.Bồn tắm nằm có đặc điểm gì?

bồn tắm nằm 1401
Bồn tắm nằm SBL 1401

Khác với những mẫu bồn tắm đứng có vách kính. Khi sử dụng bồn tắm nằm, bạn có thể nằm thư giãn và ngâm mình trong làn nước. Thiết kế bồn tắm khá đa dạng, từ bồn tắm có 2,3,4 mặt yếm đến bồn không chân yếm.

Phân theo chức năng, bồn tắm nằm được chia thành 2 loại đó là bồn tắm massage với chức năng sục khí, mát-xa; và bồn tắm ngâm đơn thuần.

Bồn tắm nằm không những giúp cho không gian nhà tắm thêm sang trọng, tinh tế. Mà còn giúp ích cho sức khỏe của bạn, giảm stress, căng thẳng sau những bộn bề trong công việc, cuộc sống.

 

2.Giá bồn tắm nằm hiện nay bao nhiêu?

Giá bồn tắm nằm 5-10 triệu

Trong phân khúc này, bạn sẽ mua được những dòng bồn tắm nằm thông thường nhất. Không có chức năng massage đi kèm, hay những phụ kiện vòi sen, gối đầu.

Kích thước bồn tắm giá dưới 10 triệu khá nhỏ, chiều dài x chiều rộng nhỏ hơn 1600mm. Tuy vậy, chất liệu bồn tắm cũng khá đảm bảo với acrylic trắng, phủ galaxy sáng bóng trên bề mặt.

Bồn tắm nằm có giá 10-20 triệu

Trong mức giá này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm bồn tắm nằm trang bị thêm hệ thống massage, gối đầu, vòi sen. Bên cạnh đó, bồn tắm có kích thước đa dạng, từ 1600 – 1800mm.

Phân khúc giá bồn tắm từ 10-20 triệu phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam. Đó là một sản phẩm có chi phí hợp lý, vừa đảm bảo về độ bền, tính thẩm mỹ.

Giá bồn tắm nằm trong phân khúc 20-40 triệu

Thiết kế bồn tắm trong khoảng giá này, thường là bồn tắm massage hoặc bồn tắm nghệ thuật nhập khẩu, chúng có kích thước vừa và nhỏ với chất liệu chủ đạo là nhựa Acrylic hoặc nhựa Acrylic ngọc trai.

Chất liệu nhựa Acrylic có đặc tính dẻo, trong suốt. Chúng được sử dụng nhiều ở dạng tấm có độ đàn hồi cao, sáng bóng. Acrylic có thể uốn cong thành các hình dáng khác nhau. Những chiếc bồn tắm được tạo nên từ Acrylic có khả năng chịu tác động lực lớn, sử dụng được trên 10 năm. Ngoài ra, vật liệu này được đánh giá là vật liệu mang xu hướng, sang trọng.

Đối với bồn tắm nằm làm từ nhựa Acrylic ngọc trai, chính là bồn tắm nhựa Acrylic nhưng được phủ thêm một lớp ngọc trai bên ngoài. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với nhựa thông thường như có độ cứng cao, độ bền tối ưu, sáng bóng. Đặc biệt không bị biến đổi màu trong thời gian dài sử dụng, khi cần có thể vệ sinh trở nên như mới.

Màu sắc của những chiếc bồn tắm làm từ Acrylic có thể nói là mê hoặc lòng người. Vẻ đẹp lung linh của nó chắc chắn sẽ khiến cho không gian phòng tắm trở nên đỉnh cao hơn. Vậy, những mẫu bồn tắm trong phân khúc giá từ 20-40 triệu là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Mức giá bồn tắm 40-50 triệu

Nằm trong phân khúc này chính là những mẫu bồn tắm cao cấp nhập khẩu, đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Thiết kế bồn tắm nằm 40-50 triệu chủ yếu là dạng không chân yếm, có thể đứng độc lập tạo nên vẻ đẹp riêng biệt.

Và dù là với thiết kế có chân yếm hay không chân yếm, bồn tắm giá 40-50 triệu được làm từ vật liệu cao cấp như Acrylic trắng, ngọc trai…được trang bị hệ thống sục khí. Ngoài những tính năng thông thường ra thì bồn tắm có thể được trang bị thêm hệ thống đèn led, gia tăng sự sang trọng và vẻ đẹp cho không gian.

Bồn tắm nằm có giá từ 50-80 triệu

Thuộc phân khúc này là những mẫu bồn tắm cao cấp nhập khẩu. Chúng có dạng hình chữ nhật bo tròn hoặc các thiết kế mang vẻ đẹp vượt thời gian. Ngoài ra, đó là những mẫu bồn đôi có kích thước 1800-2100mm.

Sản phẩm cũng được làm từ chất liệu cao cấp nhất, sở hữu những ưu điểm về độ bền, sự sáng bóng và cả sự thoải mái trong khi sử dụng.

Giá bồn tắm nằm từ 80 triệu

Tất nhiên, so với những mẫu bồn tắm với các mức giá ở trên, giá bồn tắm nằm từ 80 triệu mang một đẳng cấp khác. Những chiếc bồn tắm nhập khẩu cao cấp, nằm trong các bộ sưu tập hot trên thế giới.

Đánh giá về thiết kế, màu sắc…đều vô cùng sang trọng, tinh tế. Không những giúp cho bạn luôn cảm thấy thư giãn nhất, mà còn giúp cho không gian nhà tắm luôn nổi bật, thu hút.

Bồn tắm giá từ 80 triệu có chất liệu tốt không phải bàn cãi, từ nhựa Acrylic hoặc Acrylic phủ ngọc trai. Một số mẫu bồn tắm trang bị đầy đủ các chức năng sục khí, massage, hệ thống tự làm sạch.

 

3.Giá bồn tắm nằm tại Bảo Kim

Bảo Kim hiện cung cấp bồn tắm nằm nhập khẩu từ thương hiệu Saturn Bath đến từ Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu bồn tắm cao cấp được ưa chuộng hàng đầu tại xứ sở Kim Chi. Các sản phẩm của Saturn Bath xuất hiện nhiều trong các trung tâm thương mại, khách sạn đẳng cấp.

Giá bồn tắm nằm mà Bảo Kim phân phối từ 60 triệu đồng. Bạn có thể xem chi tiết về những mẫu bồn tắm và mức giá của chúng như sau:

Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hay các chính sách chiết khấu giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

Ngoài ra, để không gian nhà của bạn thêm đầy đủ, tiện nghi hơn. Bạn cũng có thể tham khảo một số dòng sản phẩm mà Bảo Kim cung cấp như: Lavabo, đá ốp…  Nếu cần bất cứ thông tin nào, gọi ngay đến số hotline 0913 123 345 của Bảo Kim để được tư vấn thêm nhé!

  
© 2023 Danhantaodupont.com