Ứng dụng sản phẩm đá nhân tạo - Solid Surface cho khu bếp của bạn
slider

Ứng dụng sản phẩm đá nhân tạo - Solid Surface cho khu bếp của bạn

03-03-2020
Sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface hiện đang được các nhà thiết kế nội thất yêu thích. Bởi tính chống thấm, chống ố lại có độ bền sản phẩm cao, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe con người, không gây ô nhiễm môi trường.

Tại sao nên chọn sản phẩm từ đá nhân tạo - Solid Surface

 

Đá nhân tạo có tính ứng dụng cao thường được sử dụng được trong nhiều không gian nội thất đa dạng. Đáp ứng được phong cách thiết kế không gian nội thất khác nhau như cổ điển, hiện đại, tân cổ điển, công nghiệp, Scandinavia,...

 

Đá nhân tạo Solid Surface thích hợp sử dụng trong môi trường nội thất nhà bếp. Các không gian nội thất yêu cầu tính thẩm mỹ cao nên sử dụng đá nhân tạo Solid Surface để đa dạng về màu sắc và hình thức thiết kế.

 
mat-bep-da-river-pearl
Đá nhân tạo Solid Surface thích hợp sử dụng trong mặt bếp

 

Đá nhân tạo là sự kết hợp của các vật liệu cùng công nghệ hiện đại mang tới độ bền cao. Cùng khả năng chống thấm, chống ố ưu việt, dễ dàng vệ sinh làm sạch bề mặt. Bạn sẽ không phải lo lắng sau một thời gian sử dụng bề mặt đá solid surface sẽ bị ố thiếu tính thẩm mỹ. Những mẫu đá nhân tạo chất lượng được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn với sức khỏe con người. Bên cạnh đó sản phẩm rất thân thiện với môi trường

 

Ứng dụng của đá nhân tạo Solid Surface trong thiết kế nội thất

 

Đá nhân tạo Solid Surface có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng thi công, không có vết cắt, vết nối thiếu thẩm mỹ nên rất được ưa chuộng. Sau đây là ứng dụng của đá nhân tạo Solid Surface cho căn bếp nhà bạn.

 

Bàn ăn, mặt bếp từ đá nhân tạo Solid Surface 

 

Trong cuộc sống hiện đại và tiện lợi như ngày nay nội thất nhà bếp luôn được chú trọng đầu tư. Đá nhân tạo Solid Surface được sử dụng nhiều để làm tủ bếp, bàn ăn, mặt bếp giúp căn bếp trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Solid Surface có thể thay thế hoàn toàn các vật liệu khác như đá tự nhiên, kính cường lực, gỗ, sứ,… cùng với bề mặt sáng bóng và không độc hại. Hơn nữa chất liệu này, còn có thể kết hợp với các màu sắc tươi mới để tạo điểm nhấn cho phòng bếp.

 
mat-ban-da-terrazzo
Mặt bàn ăn bằng đá nhân tạo Solid Surface màu Domino Terrazzo

 

Ưu điểm của đá nhân tạo Solid Surface là có bề mặt sáng bóng, sang trọng. Với nhiều màu sắc dễ dàng cho bạn lựa chọn đặc biệt là có nhiều ngăn tiện lợi. Nên sử dụng đá nhân tạo để làm mặt bàn ăn. Bề mặt vừa phẳng lại sáng bóng có khả năng chống bám bẩn, chống thấm ố, dễ vệ sinh.

 

Mặt bàn bếp bằng đá nhân tạo có độ bền cao, chắc chắn chống trầy xước, cực kì sạch sẽ, lại có khả năng diệt khuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Màu sắc hoa văn đa dạng của bàn đá nhân tạo solid surface dễ dàng cho thiết kế sư có thể dễ dàng phối hợp màu sắc với màu sơn tường để phòng bếp trông rộng rãi hơn.

 

Bồn rửa lavabo

 

Nhờ khả năng dễ uốn nắn tạo hình  mà đá nhân tạo còn được dùng để làm bồn rửa chén, chậu lavabo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn có được chiếc bồn rửa lavabo có màu sắc ưng ý.

 
lavabo-da-solid-surface
Lavabo bằng đá nhân tạo Solid Surface

 

Ưu điểm khi sử dụng Solid Surface làm chậu rửa chén trông cực kỳ hiện đại. Không nhìn thấy mối nối tạo nên sự liền mạch với mặt bếp bằng đá nhân tạo. Giúp cho căn bếp của bạn có sự liền mạch tạo tính thẩm mỹ cao 

 

Tham khảo thêm sản phẩm ứng dụng của Solid Surface

 
chau-rua-bat-da-solid-surface
Chậu rửa bát đá Solid Surface

quay-le-tan-da-solid-surface
Quầy lễ tân văn phòng đá Solid Surface

da-nhan-tao-op-ngoai-troi
Đá nhân tạo Solid Surface ốp ngoài trời

da-nhan-tao-xuyen-sang
Đá Solid Surface ốp tường xuyên sáng


 

  
© 2023 Danhantaodupont.com