Ứng dụng của đá nhân tạo Solid Surface
slider

Ứng dụng của đá nhân tạo Solid Surface

10-04-2018
Với nhiều đặc tính ưu việt như độ bền cao, màu sắc đa dạng, không độc hại, an toàn với người sử dụng… đá solid surface được các kiến trúc sư tin tưởng và ứng dụng rộng rãi cho nhiều công trình khác nhau.

Hãy cùng Bảo Kim điểm qua các ứng dụng của đá nhân tạo Solid surface dưới đây!

1. Phòng tắm

Sử dụng đá solid surface cho nhà tắm sẽ mang lại không gian tinh tế, hiện đại và không phải tốn công sức bảo dưỡng nhiều. Bạn có thể tùy biến chậu rửa, mặt lavabo, bồn tắm hay len chắn nước theo mong muốn của mình.. Chất liệu solid surface đáp ứng mọi thuộc tính của một phòng tắm sạch sẽ và vệ sinh.

ứng dụng đá nhân tạo solid surface

2. Trần nhà

Trước đây, trần nhà được thiết kế bằng gỗ và thạch cao được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các kiến trúc sư đang có xu hướng thay thế trần nhà bằng loại vật liệu mới là đá nhân tạo Solid surface. Ưu điểm của loại vật liệu này là độ bền cao, có thể được định hình và tạo dáng theo mọi hình dạng và kiểu thiết kế để gắn lên trần nhà với hệ thống đèn phông. Hơn nữa, solid surface không chỉ mang lại nét thẩm mỹ trong thiết kế và còn giúp việc lau dọn vệ sinh dễ dàng hơn.

3. Đèn phông

Nếu bạn cần tìm loại vật liệu có bề mặt xuyên sáng để thiết kế hệ thống đèn phông cho ngôi nhà của mình thì solid surface chính là sự lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể tạo ra những thiết kế hiện đại thể hiện phong cách, cá tính của mình và gắn vào đó hệ thống chiếu sáng nổi bật. Những mẫu mã độc đáo của solid surface sẽ tô thêm vẻ đẹp cho đồ gỗ nội thất khiến không gian nhà bạn trở nên rất ấn tượng.

4. Không gian nhà bếp

ứng dụng đá nhân tạo solid surface

Đá solid surface là một phần không thể thiếu trong thiết kế khu bếp nhằm tạo nên sự ấm áp cho không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Vật liệu solid surface có độ bền cao, không độc hại và hoàn toàn vệ sinh, dễ bảo dưỡng đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu cho nhà bếp. Solid surface được sử dụng để làm mặt bếp, bàn bếp, đảo bếp, quầy bar bếp, chậu rửa chén…

5. Ốp tường

Solid surface là vật liệu phù hợp cho những gia đình có con nhỏ nhờ đặc tính chống bám bẩn, vệ sinh cũng như dễ lau chùi. Mặc dù các vết bẩn không dễ bám vào bề mặt solid surface, mà nếu có cũng sẽ dễ dàng lau sạch với xà phòng và nước. Do đó, vật liệu này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà thiết kế để tạo nên những mảng ốp tường bền vững và hợp vệ sinh mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của kết cấu kiến trúc.

6. Kết hợp với đồ gỗ nội thất

ứng dụng đá nhân tạo solid surface

Nếu bạn đang lo lắng về việc chọn một loại vật liệu bền đẹp, phù hợp với đồ gỗ nội thất nhà mình thì solid surface là một lựa chọn lý tưởng bởi khả năng định hình, khắc chạm, uốn cong dễ dàng kết hợp với nhiều loại đồ nội thất trong nhà như ghế ngồi, bàn ăn, giường ngủ, kệ sách, tủ ngăn kéo, tủ áo và nhiều loại khác. Solid surface là loại vật liệu hoàn hảo cho đồ gỗ nội thất hiện tại trong không gian nhà ở, phù hợp với những đồ vật được sử dụng thường xuyên.

7. Ốp cầu thang

ứng dụng đá nhân tạo solid surface

Cầu thang bộ được ốp solid surface sẽ tạo nên không gian ấn tượng trong ngôi nhà bạn. Solid surface có thể được dùng ốp lối thang bộ, thanh chống đứng, chấn song ngang hoặc mặt dựng cầu thang kết hợp với gỗ theo nhiều cách để làm nổi bật không gian nhà. Solid surface rất phù hợp để ốp cầu thang bộ và tay vịn. Solid surface có màu sắc và mẫu mã đa dạng cùng với hình dạng thiết kế linh hoạt từ thẳng tới cong. Với đặc tính bền và dễ bảo dưỡng, solid surface rất phù hợp để ốp cầu thang bộ.

8. Tấm vách ngăn

Solid surface phù hợp với nội thất hiện đại nhờ vào đặc tính vô cùng linh hoạt nên có thể được tạo hình theo nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau. Các loại máy chuyên dụng có thể cắt tấm đá nhân tạo một cách dễ dàng và nhanh chóng để tạo những tấm vách ngăn đẹp cho phòng khách, phòng ngủ và khu nhà bếp.

9. Thiết kế nhà ở

Solid surface mang đến cho ngôi nhà bạn thiết kế cạnh viền độc đáo bằng solid surface với kệ tường, giá treo tường… Nhờ vào tính linh hoạt và đa dụng, solid surface được ứng dụng bằng nhiều cách và có thể thiết kế theo bất cứ hình dạng nào. Solid surface mang đến cho các kiến trúc sư và các nhà thiết kế nội thất sự tự do trong việc tạo hình theo trí tưởng tượng của họ.

 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

  
© 2023 Danhantaodupont.com