Đá Solid Surface Trắng Có Vân 2023
slider

Tổng Hợp Các Mẫu Đá Solid Surface Trắng Có Vân 2024

24-02-2022
Dựa theo xu hướng và yêu cầu của quý khách hàng Bảo Kim đã cập nhật bảng màu đá nhân tạo Solid Surface mới nhất. Bổ sung các màu sắc hãng vừa cho ra mắt và được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

5 Lý do nên sử dụng đá Solid Surface có vân

 

Đá nhân tạo Solid Surface đã được phát minh từ năm 1961 bơi tập đoàn DuPont Mỹ. Loại vật liệu này được tin tưởng và sử dụng trong nhiều hạng mục nội và ngoại thất trên thị trường toàn thế giới. Với tên thương hiệu là Corian Design.

 

>>> Xem thêm thông tin sản phẩm đá Solid Surface của DuPont Mỹ TẠI ĐÂY

 

Màu sắc được cập nhật hằng năm

 

Điểm mạnh giúp cho đá Corian Solid Surface luôn luôn dẫn đầu thị trường thế giới chính là màu sắc. Hằng năm, hãng cho ra các bảng màu mới dựa trên xu hướng mới nhất cùng những công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt, các màu sắc này đều được nghiên cứu bới các nhà sáng tạo độc quyền, mang lại các hoa văn thẩm mỹ cao cấp.

Bạn còn có thể lựa chọn độ bóng hoàn thiện từ mờ, bóng mờ đến bóng để mang lại màu sắc và bề mặt thẩm mỹ như mong muốn.

mau sac da solid surface
Bộ màu đá nhân tạo Corian Solid Surface 

 

Chống thấm, dễ dàng vệ sinh

 

Vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn vật liệu làm mặt bếp có lẽ là thấm và ố vàng. Đây chính là điểm yếu của hầu hết các dòng đá thạch anh và đá nhân tạo giá rẻ.

Đá nhân tạo Solid Surface Corian là bề mặt liền khối, không có khe hở. Nên nước và các chất lỏng khác không thể được hấp thụ. Ngay cả vi khuẩn cũng không thể trú ngụ trên bề mặt (đạt chuẩn ISO 846). Vì vậy việc vệ sinh vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Để vệ sinh hằng ngày, bạn chỉ cần dùng khăn lau và dung dịch vệ sinh bếp thông thường. Đối với các vết bẩn có màu sậm như trà, cà phê, rượu hay tương cà, bạn cần vệ sinh càng sớm càng tốt. Tránh để vết bẩn qua lâu, sẽ khó vệ sinh.

 

Uốn cong tạo hình

 

Lý do giúp cho đá nhân tạo Solid Surface được các nhà thiết kế yêu thích hơn nữa là nhờ vào khả năng uốn cong linh hoạt. Vì thành phần của đá Solid Surface bao gồm 1/3 nhựa acrylic cao cấp, nên bề mặt đá mới có thể gia nhiệt.

Khả năng uốn cong này được ứng dụng vào các hạng mục như thi công quầy lễ tân, ốp tường, lavabo, quầy bếp,…

 

da solid surface uon cong
Đá Solid Surface uốn cong dễ dàng

 

Khả năng xuyên sáng vượt trội

 

Với đá Solid Surface dòng Corian, hãng cung cấp bộ màu dành cho các hạng mục xuyên sáng. Bao gồm các mã màu trơn và có vân.

 

da nhan tao xuyen sang corian
Đá Solid Surface kết hợp đèn chiếu tạo hiệu ứng xuyên sáng

 

Đạt chứng nhận vật liệu ‘xanh’

 

Đá Solid Surface Corian® có hàm lượng VOC (Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) thấp và đã được chứng minh là cực kỳ an toàn làm vật liệu bề mặt trong hơn 40 năm, với tác động tối thiểu đến chất lượng không khí trong nhà.

Ngoài ra, bề mặt không xốp này không thúc đẩy sự phát triển của nấm mốc khi được làm sạch đúng cách, khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho các cơ sở chăm sóc sức khỏe và chế biến thực phẩm, trường học, văn phòng và nhà ở để sử dụng làm mặt bàn, ốp tường, bồn rửa và nhiều loại khác các ứng dụng.

Tại DuPont, chúng tôi luôn làm việc với các nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư để khám phá các giải pháp xây dựng mới bền vững cho một ngày mai xanh hơn.

 

chứng nhận xanh cho đá corian

 

  • Chứng nhận GreenGuard® cho bề mặt đá Solid Surface Corian và keo chuyên dụng DuPont.

  • NAHB North American Builders Association (Hiệp hội các nhà xây dựng Bắc Mỹ NAHB)

  • Scientific Certification Systems (Hệ thống chứng nhận khoa học)

  • Hiệu quả vệ sinh của chúng cũng đã được chứng nhận bởi các tổ chức độc lập có uy tín như NSF International, The Royal Institute of Public Health and LGA QualiTest (Viện Y tế Công cộng Hoàng gia và LGA QualiTest).

  • Corian® Solid Surface được chứng nhận NSF / ANSI Tiêu chuẩn 51 về tiếp xúc với thực phẩm, cấp độ cao nhất, dành cho tất cả các loại thực phẩm trong chế biến thực phẩm thương mại.

 

chứng nhận homegreen

 

>>> Xem thêm các chứng nhận 'xanh' của đá Corian Solid Surface TẠI ĐÂY

 

So sánh các loại đá nhân tạo trắng có vân trên thị trường

 

Bảng so sánh các loại đá nhân tạo
 

Đá nhân tạo marble

Đá nhân tạo gốc thạch anh

Đá nhân tạo Solid Surface Corian

Ưu điểm

  • Giá rẻ 

  • Số lượng lớn

  • Nhiều mẫu mã

  • Cứng cáp

  • Màu sắc đa dạng và độc quyền

  • Bền bỉ

  • Cứng cáp

  • An toàn vệ sinh thực phẩm tiêu chuẩn NSF/ANSI 51

  • Thân thiện môi trường

  • Phát thải thấp

  • Uốn cong / xuyên sáng

  • Chống thấm / chống ố

Nhược điểm

  • Thấm nước

  • Ố vàng

  • Dễ trầy

  • Kém bền

  • Không uốn cong

  • Không xuyên sáng

  • Khả năng ứng dụng thấp

  • Giá cao

  • Dễ xước (có thể dễ dàng sửa chữa tại nhà)

  • Yêu cầu trình độ thi công cao

 
 

Bảng màu đá Solid Surface mới nhất 2024

 

Mẫu đá Artista Gray

 

Sản phẩm đá Corian Solid Surface màu Artista Gray vừa được ra mắt vào mùa thu năm 2021. Lấy cảm hứng từ gam màu trung tính của mùa thu mang lại vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa sang trọng.

 

da artista gray
Mã màu Artista Gray

 

mat bep đa mau artista gray

 

Mẫu đá Carara Lino

 

Màu Carara Lino cũng được vừa được trình làng mùa thu 2024. Khác với Artista Gray, màu đá này mang cho mình những đường vân mạnh mẽ với tần suất nhiều hơn. Và cũng là sự kết hợp các tông màu trung tính hơi lạnh đặc trưng của mùa thu.

 

da carara lino
Mã đá Carara Lino

 

mat bep da carara lino

 

Mẫu đá Venaro White

 

Mẫu Venaro White là một màu trắng trong trẻo kết hợp cùng các đường vân ánh hồng nhẹ nhàng. Nếu bạn yêu thích một màu trắng có vân những vẫn mang nét nữa tính thì Venaro vô cùng phù hợp.

 

da venaro white
Mã đá Venaro White

 

mat ban da venaro white

 

Mẫu đá Dune Prima

 

Đây chính là 1 trong những mẫu đá bán chạy nhất tại Bảo Kim kể từ khi ra mắt. Dune Prima mang lại những đường vân uốn cong mãnh liệt như cơn bão cát sa mạc.

 

mat bep da dune prima

 

 

 

Mẫu đá Gray Onyx

 

Gray Onyx là mẫu đá có tông xám hiếm thấy trên thị trường. Là màu xám nhưng không quá tối, phối hợp cùng các đường vân trắng uyển chuyển.

 

da mau gray onyx

 

mat bep da gray onyx

 

Mẫu đá Rain Cloud

 

Mẫu đá Rain Cloud chính là màu đá vân mây lấy cảm hứng từ những đám mây xuất hiện khi mưa sắp đến. Mẫu này có nền chính là trắng hòa hợp cùng các đám mây xám trôi lơ lửng mang tính nghệ thuật cao.

 

da mau rain cloud

 

mat bep da trang van may

 

Mẫu đá River Pearl

 

River Pearl là mẫu đá thay thế cho mẫu đá Pearl cũ. Miêu tả thực màu trắng sứ trang nhã của viên ngọc trai tự nhiên và quý hiếm. Điểm xuyến là những đường vân chạy ngắn chạy dọc theo tấm đá.

 

da mau river pearl

 

mat da bep mau river pearl

 

Mẫu đá Cameo White

 

Màu trắng chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi thời và mãi trường tồn qua nhiều thập kỉ. Phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại.

 

mat ban da cameo white

 

Mẫu đá Witch Hazel

 

Một tông màu ấm ấp như đang bước vào khu vườn mùa thu phương Tây. Màu Witch Hazel được đánh giá là bề mặt vô cùng phù hợp cho việc lắp đặt cho khu vực bếp. Tạo không gian cho bữa ăn ấm cúng cho gia đình bạn.

 

mat bep da witch hazel

 

Báo giá đá nhân tạo Solid Surface cập nhật 2024

 

Giá đá nhân tạo Corian Solid Surface có nhiều mức khác nhau tùy theo màu sắc, độ dày và nhà máy sản xuất. Để nhận được báo giá mới nhất, quý khách hãy liên hệ hotline 0913123345 hoặc nhấp vào đường link dưới đây.

https://baokimcorp.com/2021/04/26/da-solid-surface-bao-gia-da-nhan-tao-da-solid-surface-dupont-my-uy-tin-nam-2021/

 

 


  
© 2023 Danhantaodupont.com