Thi công mặt bếp đá nhân tạo solid surface Dupont tại Hà Nội, Sài Gòn
slider

Thi công mặt bếp đá nhân tạo solid surface Dupont tại Hà Nội, Sài Gòn

07-05-2020
Đá nhân tạo Solid Surface có những ưu điểm nổi bật mà các vật liệu truyền thống không thể thực hiện được. Như uốn cong, tạo hình, xuyên sáng, không để lại mối nối, chống thấm, chống ố, kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe con người. Tuy nhiên không phải đá solid surface nào cũng có chất lượng giống nhau. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín để đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng như mong muốn. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đá nhân tạo chính hãng chất lượng và đơn bị thi công giàu kinh nghiệm.

Sự khác biệt về giá của đá nhân tạo Solid Surface 

 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều công ty, cửa hàng phân phối đá nhân tạo. Tuy nhiên xuất xứ của chúng lại không hề giống nhau như bạn đã nghĩ. 

 
 

 

Thông thường đá solid surface được làm từ 2/3 khoáng đá tự nhiên, 1/3 nhựa Acrylic (PolyMethyl Methacrylate PMMA). Chúng có ưu điểm như chống thấm, chống ố, uốn cong, tạo hình ở nhiệt độ 150 độ C liên tục trong 45 phút.

 

>>> Xem thêm: Đá nhân tạo sollid surface là gì?

 

Tính thẩm mỹ của loại vật liệu này sẽ khiến bạn hài lòng khi mà chúng không để lại mối nối, kẽ hở, khe rãnh tránh tình trạng đọng nước, cặn bẩn ở bề mặt. Nhờ đó mà bề mặt đá nhân tạo luôn được khô thoáng, bóng đẹp. Vi khuẩn không có môi trường để sinh trưởng và phát triển, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. 

 

mat-bep-solid-surface-rain-cloud
 

 

Nhờ những ưu điểm như vậy mà nhiều đơn vị thi công rất ưa chuộng loại vật liệu này. Nhưng không phải công ty nào cũng có được vật liệu chất lượng như bạn nghĩ. Cũng cùng là đá nhân tạo nhưng giá của chúng ở mỗi nơi lại có sự chênh lệch từ 500 nghìn từ 600 nhìn  thậm chí có cửa hàng bán giá chênh lệch 1 - 2 triệu đồng trên mét dài hoặc mét vuông. Tại sao lại như vậy?

 

mat-bep-da-solid-surface-rain-cloud
 

 

Người Việt vẫn luôn có câu “tiền nào của nấy, chất lượng đi đôi với giá cả”. Cùng 1 tên gọi là “đá nhân tạo” hay “đá solid surface” không khác về màu sắc nhưng khác ở khía cạnh khác chẳng hạn như chống ố vàng, chống thấm nước hay màu sắc không được bền đẹp như cam kết của vật liệu. Những vấn đề này sẽ không xuất hiện ngay từ ban đầu mà sẽ mất 1 thời gian từ 1 - 2 năm mới xuất hiện nhưng lúc đó cũng đã muộn rồi. Lúc này lại đi tìm 1 loại khác hoặc đơn vị khác để mua thì bạn cũng đã bị mất 1 khoảng tiền, công sức, thời gian. Vậy tại sao ngay từ đầu không tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn luôn công ty phân phối uy tín? Tuy giá thành có cao hơn 1 chút nhưng bạn có được bề mặt tốt, không lãng phí thời gian công sức để sửa chữa. 

 

Đơn vị thi công mặt đá nhân tạo Solid Surface tại Hà Nội uy tín - chất lượng?

 

Muốn biết chất lượng đá nhân tạo ở đơn vị thi công tại Hà Nội như thế nào thì bạn cần tìm hiểu những sản phẩm, công trình thực tế mà họ đã thực hiện. Tốt nhất là xem những công trình thi công ít nhất đã 2 - 3 năm rồi, có như vậy mới đảm bảo chất lượng thực sự. 

 

 

Nói về đơn vị chuyên phân phối vật liệu chính hãng chắc không thể bỏ qua cái tên Công ty Thiết Bị Bảo Kim. Nhà phân phối độc quyền sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface thuộc Tập Đoàn Dupont Mỹ tại Việt Nam. Có 3 lý do để bạn không thể không chọn đơn vị này:

 

  • Đá nhân tạo Solid Surface là sản phẩm thuộc Tập đoàn Dupont của Mỹ. Với 200 năm lịch sử hình thành và phát triển như ngày nay. Chắc chắn sản phẩm của Dupont luôn được cải tiến, áp dụng kỹ thuật mới liên tục để nắm bắt nhu cầu thị trường thì mới có thể tồn tại, lớn mạnh như ngày nay.

 

GIỚI THIỆU DUPONT - TẬP ĐOÀN HÓA CHẤT LỚN NHẤT THẾ GIỚI - Đá Nhân ...
 
 
  •  Công ty Thiết Bị Bảo Kim đơn vị phân phối độc quyền đá nhân tạo Dupont tại Việt Nam. Bạn không thể mua sản phẩm này từ 1 công ty nào khác. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm, vật liệu nhập khẩu. Cùng đội ngũ kỹ thuật, thợ lành nghề được gởi sang nước ngoài để học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ thuật hằng năm. Chất lượng - uy tín luôn là kim chỉ nang hoạt động của Bảo Kim
 
 
Công ty Thiết Bị Bảo Kim nhà phân phối độc quyền đá nhân tạo solid surface Dupont Mỹ
Công ty Thiết Bị Bảo Kim nhà phân phối độc quyền đá nhân tạo solid surface Dupont Mỹ
 
 
  • Bảo Kim đã thi công rất nhiều dự án công trình trong và ngoài nước sử dụng vật liệu đá nhân tạo Dupont. Bảo Kim có đội ngũ thi công đá nhân tạo solid surface tại Hà Nội và Sài Gòn. Dù bạn ở tỉnh thành nào trong nước, Bảo Kim cũng có đội ngũ thi công hỗ trợ tận nơi. Cùng với cam kết bảo hành 10 năm vật liệu thì đây chính là đơn vị thi công đá nhân tạo Solid Surface tại Hà Nội hay Hồ Chí Minh mà bạn không thể bỏ qua. 
 

Một vài dự án thi công đá nhân tạo solid surface tại Hà Nội và Sài Gòn của Bảo Kim

 

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm, dự án thi công đá nhân tạo solid surface tại Hà Nội nếu bạn đang ở tỉnh thành phía Bắc. 

 

Dự án thi công mặt bếp đá nhân tạo solid surface Dupont tại Hà Nội

 
 
mat-bep-da-solid-dune-prima
               

 

Quầy lễ tân, quầy bar tại lobby lounge dự án khách sạn Noveltel Hà Nội Thái Hà 2019

 
lắp đặt đá novotel hà nội
 
novotel thai ha
 
novotel thai ha

 

 

Dự án thi công căn hộ cao cấp Estella - Quận 2 Hồ Chí Minh

 
mat-bep-du-an-estella
 
da-bep-du-an-estella
 

  
© 2023 Danhantaodupont.com