Thi công đá nhân tạo solid surface Dupont | Bảo Kim
slider

Thi công đá nhân tạo solid surface Dupont | Bảo Kim

09-05-2019
Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền mặt hàng đá nhân tạo Corian Solid surface của tập đoàn Dupont (Mỹ) tại thị trường Việt Nam.
Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền mặt hàng đá nhân tạo Solid surface của tập đoàn Dupont (Mỹ) tại thị trường Việt Nam. Và là một trong những đơn vị thi công đá nhân tạo solid surface tốt nhất hiện nay.

Đá nhân tạo Dupont solid surface là gì?

Đá nhân tạo solid surface là một trong những sáng chế tuyệt vời mà tập đoàn Dupont (Mỹ) đã tạo ra cho ngành công nghiệp xây dựng trên khắp thế giới. Dupont solid surface được phát minh bởi nhà hóa học Donald H. Slocum vào khoảng giữa những năm 60 của thế kỷ XX. Điều đặc biệt là cha đẻ của loại đá nhân tạo ưu việt này đã đặt tên cho nó là Corian - theo tên của cô con gái Carrie Ann của ông.
 
thi công đá nhân tạo solid surface
Bồn tắm được làm bằng đá solid surface
 
Đây là loại đá thuộc dòng Solid Surface và nó có khả năng uốn cong khi gia nhiệt với 150°C. 

Đá nhân tạo Dupont có gì đặc biệt? 
Đá Dupont Solid surface có nhiều ưu điểm nổi bật như:
- Đạt nhiều chứng nhận xanh về khả năng kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng như: Greenguard, LEED, SCS, Hygien Test...
- Khả năng uốn cong khi gia nhiệt có thể uốn thành bất cứ hình dạng bắt mắt nào… từ đó, giúp mọi ý tưởng thiết kế của bạn thành hiện thực. 
- Bề mặt đá không có mối nối nên không tạo ra bất cứ lỗ hổng nào để nước, bụi bẩn, vi khuẩn trú ngụ, nấm mốc phát triển như đá tự nhiên.
- Độ bền cao, dễ vệ sinh và có thể sửa chữa, làm mới được. 
- Đá nhân tạo Corian của Dupont là sản phẩm đá nhân tạo có khả năng xuyên sáng.
- Mẫu mã, màu sắc rất đa dạng với bảng màu có hơn 100 màu sắc.

Bảo Kim - đơn vị phân phối và thi công đá nhân tạo Solid surface Dupont

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền mặt hàng đá nhân tạo Corian Solid surface của tập đoàn Dupont (Mỹ) tại thị trường Việt Nam.

Với hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên gia công đá được đào tạo bài bản chúng tôi có thể “hiện thực hóa” mọi ý tưởng thiết kế của bạn bằng dòng đá nhân tạo ưu việt Corian solid surface. Không chỉ vậy, khi lựa chọn Bảo Kim, bạn còn được đội ngũ tư vấn tận tình giải thích những băn khoăn, thắc mắc về đá solid surface.
 
thi công đá nhân tạo solid surface
Quầy lễ tân bằng đá solid surface đang được thi công
 

Bảo Kim nhận thi công các sản phẩm đá nhân tạo Solid surface Dupont cho nhiều hạng mục như: phòng khách, bàn trà, bàn ăn, mặt bếp, bồn tắm, lavabo, đảo bếp, cầu thang, ốp tường, mặt tiền, quầy lễ tân, tủ bếp, quầy bar, đảo bếp, bàn làm việc…

Với phương châm hoạt động “luôn lấy chữ tín và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1”, Bảo Kim cam kết đem lại cho khách hàng những giải pháp trong thiết kế nội và ngoại thất tối ưu nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trong suốt 10 năm hoạt động, chúng tôi đã thi công cho những công trình như: Khách sạn IBIS Sài Gòn Airport, trung tâm mua sắm Estella, căn hộ cao cấp Estella cùng rất nhiều sản phẩm nội thất cho gia đình khác…Từ đó đưa Bảo Kim trở thành một trong những thương hiệu sản xuất và thi công đá nhân tạo solid surface Dupont đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam.
 
Để tìm hiểu về solid surface Dupont và các màu sắc hiện có, quý khách có thể truy cập website: danhantaodupont.com
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

  
© 2023 Danhantaodupont.com