Thi Công Đá Nhân Tạo Mặt Bếp Đúng Quy Cách Lắp Đặt
slider

Thi Công Đá Nhân Tạo Mặt Bếp Đúng Quy Cách Lắp Đặt

09-11-2018
Việc lựa chọn đá nhân tạo solid surface với ưu điểm về khả năng chống thấm cao luôn được đánh giá cao cho các hạn mục đá nhân tạo mặt bếp hoặc mặt vanity.
Mặt bếp bằng đá nhân tạo solid surface ngày nay rất phổ biến trong mọi ngôi nhà. Việc lựa chọn đá nhân tạo solid surface với ưu điểm về khả năng chống thấm cao luôn được đánh giá cao cho các hạn mục đá nhân tạo mặt bếp hoặc mặt vanity. Nhưng việc lắp đặt như thế nào cho đúng cách, cho việc sử dụng được bảo đảm bền lâu đa phần là do việc thi công lắp đặt. Thi công đúng cách không những đem đến hiệu suất cao nhất của sản phẩm mà còn giảm thiểu chi phí tu sửa về lâu về dài.
đá nhân tạo mặt bếp
Mặt cắt mô phỏng của đá nhân tạo solid surface làm mặt bếp và len tường
 
đá nhân tạo mặt bếp
Mặt cắt mô phỏng

1. Tạo khoảng không thoát khí:

Bất kì vật liệu nào cũng có thể giản nỡ bề mặt do tác động của nhiệt, do đó trong cấu tạo của một bề mặt bếp, chúng ta nên tạo ra khoảng không gian thoát khí bên dưới bề mặt bếp, để giải thoát nhiệt độ khi nấu nướng giúp cho bề mặt bếp bằng đá nhân tạo được ổn định. 

2. Tạo khung chịu lực:

Việc tạo ra khung chịu lực bên dưới đá nhân tạo mặt bếp giúp ích rất nhiều cho việc bảo quản đá nhân tạo solid surface được bền lâu hơn, vì trong quá trình sử dụng các thao tác nấu nướng chúng ta đôi khi không tránh khỏi việc tác động những lực quá mạnh ảnh hưởng đến bề mặt bếp vì thế khi thiết kế và lắp đặt thêm khung gỗ chịu lực sẽ hỗ trợ hơn rất nhiều cho bề mặt đá nhân tạo.

đá nhân tạo mặt bếp
 

3. Len tường cho đá nhân tạo mặt bếp:

Sử dụng len tường bằng đá nhân tạo solid surface cho mặt bếp sẽ đem lại hiệu suất sạch sẽ tối đa cho bề mặt bếp. Đá nhân tạo solid surface với ưu điểm ghép không mối nối sẽ giúp cho bề mặt bếp hoàn toàn liền mạch và không có những đường ron bám bẩn và khó lau chùi, đảm bảo cho một bề mặt đá bếp hoàn toàn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh.

đá nhân tạo mặt bếp
​ 
 

4. Rảnh thoát nước:

Đối với một số bề mặt bếp nếu chúng ta không tạo rảnh thoát nước sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của cánh tủ bếp bên dưới. Vì trong cấu tạo của bếp chúng ta luôn sử dụng phần bên dưới là tủ bếp do đó việc bảo vệ cánh tủ bếp tránh bị ẩm ướp là điều hết sức quan trọng.
đá nhân tạo mặt bếp
Qua những điểm lưu ý của đá nhân tạo mặt bếp thì chúng ta cũng có thể thấy việc thi công lắp đặt là hết sức quan trọng trong việc bảo quản bề mặt bếp của chúng ta. Ngoài ra chúng ta cũng nên lưu ý thêm trong quá trình thao tác bếp tuy đá nhân tạo solid surface rất an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nhưng chúng ta nên hạn chế việc chặt cắt trực tiếp thực phẩm trên bề mặt đá nhân tạo solid surface, để tránh làm trầy xước bề mặt.
Đá nhân tạo mặt bếp
Bảo Kim là nhà thi công lắp đặt chuyên nghiệp đá nhân tạo Dupont trên thị trường Việt Nam. Việc lắp đặt hoàn toàn dựa theo những tiêu chuẩn của tập đoàn Dupont. Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ : 0934 088 139  
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  
© 2023 Danhantaodupont.com