Tại sao bàn ăn mặt đá nhân tạo trở thành xu hướng? -
slider

Tại sao bàn ăn mặt đá nhân tạo trở thành xu hướng?

23-09-2018
Hiện nay, bàn ăn bằng đá nhân tạo là một trong những xu hướng nội thất nhà bếp hàng đầu, được các gia chủ ưu ái sử dụng vì bàn ăn luôn phải được sạch sẽ.

Hiện nay, bàn ăn bằng đá nhân tạo là một trong những xu hướng nội thất nhà bếp hàng đầu, được các gia chủ ưu ái sử dụng. 

 

mặt bàn ăn solid surface

 

Sở dĩ, bàn ăn làm bằng đá nhân tạo không chỉ đáp ứng tính năng bền bỉ trong quá trình sử dụng. Cùng kiểu dáng, màu sắc của nó cũng rất bắt mắt, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nhà bếp của bạn.
 

Tại sao nên chọn mặt bàn ăn làm bằng đá nhân tạo?

 

Bên cạnh mặt bếp, bàn ăn là nơi cả gia đình thường xuyên sinh hoạt nên rất dễ bị vấy bẩn. Nếu mặt bàn ăn không được lau sạch hoàn toàn thì vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập vào thức ăn gây bệnh cho cả gia đình...

 


Hiểu được nỗi lo lắng của các bà nội trợ, sản phẩm mặt bàn ăn làm từ đá nhân tạo solid surface đa tính năng, hiện đại sẽ giúp các bà, các mẹ “vơi đi” phần nào nỗi lo lắng về an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình.

 

Ưu điểm của mặt bàn ăn bằng đá nhân tạo

 

Bàn ăn đẹp đá nhân tạo Solid Surface không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc tạo nên không gian sang trọng, ấm áp mà còn mang những đặc tính nổi trội của đá nhân tạo Solid Surface như:

- Chống ố bẩn, chống bám vi khuẩn.

- Dễ dàng lau chùi bằng các dung dịch tẩy rửa khác nhau. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để lau chùi nhưng bếp nhà bạn vẫn luôn sạch sẽ sáng tinh như thuở ban đầu.

- Không độc hại, an toàn với người sử dụng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Sang trọng, có nhiều màu, vân, hoa văn để lựa chọn.

- Dễ uốn cong, thiết kế linh hoạt. Từ đó, bạn có thể thoả sức sáng tạo thiết kế căn bếp của chính mình bất kể kích thước hay hình dáng ra sao.

- Độ bền cao, giữ được màu sắc và hình dáng theo thời gian.

 

bàn ăn mặt đá nhân tạo

 

Sở mặt bàn bằng vật liệu đá nhân tạo Solid Surface Dupont bạn sẽ không phải lo tình trạng bám bẩn khó vệ sinh, lau chùi như các vật liệu mặt bàn thông thường khác. Trên hết mặt bàn bằng đá nhân tạo không để lại mối nối tăng tính thẩm mỹ cao. Lựa chọn tốt nhất dành cho phòng khách, phòng họp, quầy lễ tân tiếp khách hàng,...

 

Chọn mua đá nhân tạo thi công mặt bàn ăn bền đẹp ở đâu?

 

Sẽ thật thiếu sót nếu căn bếp nhỏ xinh và hiện đại của bạn thiếu sự góp mặt của bộ bàn ăn bằng đá nhân tạo với những đặc tính nêu trên. Do đó, nếu bạn đang mơ về một căn bếp tiện nghi, hiện đại và sang trọng thì hãy đến ngay Công ty Thiết Bị Bảo Kim và nhanh chân mang về cho căn bếp yêu thương một bộ bàn ăn bằng đá nhân tạo “đẹp về giá, tốt về chất lượng” nhé!

 

 

Bảo Kim tự hào là nhà phân phối độc quyền đối với mặt hàng đá nhân tạo solid surface Corian của Tập đoàn Dupont Mỹ tại Việt Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đá trang trí nội thất, đá Solid Surface nên Công ty Bảo Kim luôn trăn trở và tìm kiếm những giải pháp ốt nhất để mang đến một không gian bếp sang trọng, đẳng cấp.

 

>>> Tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface Dupont Mỹ <<<

 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline:  0913 123 345
Địa chỉ:
HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2
Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai

  
© 2023 Danhantaodupont.com