Solid surface là loại đá gì? Bảo Kim
slider

Solid surface là loại đá gì? Bảo Kim

01-05-2019
Solid surface là một loại đá nhân tạo cao cấp mới được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong các sản phẩm nội thất hiện đại. Bảo Kim tự hào là nhà phân phối đá solid surface chất lượng tại Việt Nam.

Solid surface là loại đá gì?

Solid Surface là một loại đá được con người tạo ra với thành phần chính bao gồm các khoáng chất tự nhiên được gọi là chất làm đầy và nhựa hoặc polime được gọi là chất kết dính. Chất bổ sung phổ biến nhất là ATH (Alumina Trihydrate). Thông thường, vật liệu Solid Surface chứa từ 40 đến 70% ATH.

solid surface là loại đá gì

Đá nhân tạo Solid Surface có khả năng bị uốn dẻo khi bị gia nhiệt với nhiệt độ 150°C và cho phép những nhà thiết kế chế tạo ra những sản phẩm độc đáo.

Đá nhân tạo Solid Surface là một trong những vật liệu nội thất hiện đại, không những mang đến những sản phẩm tinh tế, sang trọng mà còn đáp ứng từng nhu cầu tiện nghi nhất của con người.

Những ưu điểm của đá solid surface

- Solid surface có độ bền cao, chịu lực tốt, chống ố bẩn, chống bám vi khuẩn, không thấm nước, dễ dàng lau chùi…

- Thi công, lắp đặt dễ dàng và có thể đánh bóng, làm mới sau một thời gian sử dụng.

- Màu sắc đa dạng, đá nhân tạo có đầy đủ màu sắc cho bạn lựa chọn, từ gam màu tối sang trọng, đến những màu sắc sáng tạo cảm giác thoáng đãng, hoặc gam màu nóng lạnh tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

- Nhờ khả năng uốn cong khi gia nhiệt, đá nhân tạo được thiết kế với nhiều kiểu dáng: hình thẳng, tròn, góc cạnh hay uốn lượn…

- Khả năng truyền sáng: Nhóm vật liệu truyền sáng của “đá nhân tạo - Solid surface” có thể cho phép các nhà thiết kế sử dụng hiệu quả ánh sáng rất tốt.

- Không độc hại, an toàn với người sử dụng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ứng dụng của đá solid surface

Đá Solid Surface thường được sản xuất dưới dạng tấm hoặc có thể được đúc thành nhiều hình dạng khác nhau.

solid surface là loại đá gì

Với những ưu điểm vượt trội, đá solid surface trở thành một vật liệu thay thế và có ứng dụng gần như không giới hạn trong thiết kế nội – ngoại thất. Từ mặt quầy giao dịch, quầy lễ tân, mặt bàn, mặt bếp, tủ bếp, lavabo, chậu rửa chén, bồn tắm, ốp cầu thang, ốp trần nhà hoặc các ứng dụng trang trí trên tường.

Mua đá nhân tạo solid surface ở đâu chất lượng tốt nhất?

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền mặt hàng đá nhân tạo Corian và Montelli Solid surface của tập đoàn Dupont (Mỹ) tại thị trường Việt Nam.

Với hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ cùng đội ngũ nhân viên gia công đá trẻ, được đào tạo bài bản chúng tôi có thể “hiện thực hóa” mọi ý tưởng thiết kế của bạn bằng dòng đá nhân tạo ưu việt Corian solid surface.

Trong suốt 10 năm hoạt động, chúng tôi đã thi công cho những công trình như: Khách sạn IBIS Sài Gòn Airport, trung tâm mua sắm Estella, căn hộ cao cấp Estella cùng rất nhiều sản phẩm nội thất cho gia đình khác… Từ đó, đưa Bảo Kim trở thành một trong những thương hiệu sản xuất và thi công đá nhân tạo Dupont đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam.

Hãy truy cập trang web http://danhantaodupont.com để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

  
© 2023 Danhantaodupont.com