Phòng tắm như khách sạn 5 sao với bồn tắm freestanding
slider

Phòng tắm như khách sạn 5 sao với bồn tắm freestanding

19-06-2020
Sau những chuyến nghỉ dưỡng tại khách sạn có phải điều bạn cảm thấy luyến tiếc nhất đó chính là chiếc phòng tắm sang trọng, thoải mái? Nhưng chắc có lẽ chiếc bồn tắm nằm đặt giữa phòng tắm với xung quanh là nến, rượu vang và hoa hồng. Thế thì sao không đầu tư ngay cho mình một bồn tắm chất lượng với thiết kế Freestanding thời thượng.
Xu hướng bồn tắm Freestanding - bồn tắm đặt sàn hiện đang được nhiều chủ nhà yêu thích bởi thiết kế gọn nhẹ, hiện đại. Giúp cho diện tích của phòng tắm dường như rộng rãi hơn để phút giây thư giản của bạn thất sự giá trị.
Để thiết kế riêng cho mình một phòng tắm sang trọng và tinh tế bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:

1. Chọn vị trí đặt bồn tắm:

Cũng như các thiết bị nội thất khác trong nhà, bồn tắm nằm cũng cần được đặt đúng vị trí thích hợp để mang lại những lợi ích sức khỏe cũng như phong thủy cho gia chủ. Thứ nhất, bạn nên tránh đặt bồn tắm ngay cửa ra vào, tốt nhất là vuông góc và xa ra so với cửa. Hơn hết, để tránh những ảnh hưởng tiêu cực lên sức khỏe, bạn không nên đặt bồn tắm freestanding cùng vách tường với bếp vì theo phong thủy nước và lửa đối nghịch nhau.
bồn tắm nằm đặt sàn
Bồn tằm nằm Freestanding cao cấp
 

2. Kiểu dáng bồn tắm:

Phần tiếp theo không kém quan trọng sau khi bạn đã quyết định được vị trí lắp đặt bồn tắm nằm đó chính là kiểu dáng và kích thước của bồn. Để lực chọn đúng đắn hãy xem thử nhu cầu sử dụng của mình, nếu bạn thích sự riêng tư thì việc lựa chọn một chiếc bồn tắm đơn có kích thước từ 1400cm – 1650cm, còn nếu bạn muốn cùng gia đình ngâm mình thư giản hãy chọn chiếc bồn tắm hình tròn độc đáo.
Đặc biệt kiểu dáng bồn tắm Freestanding – bồn tắm đặt sàn hiện đang là xu hướng nội thất cho các thiết kế phòng tắm sang trọng và hiện đại. Nhờ vào kiểu dáng gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng, di chuyển tùy thích lại có nhiều kiểu dáng độc đáo, ấn tượng.
 

3. Chất liệu bồn tắm:

Việc lựa chọn chất liệu bồn tắm thật sự rất quan trọng nhưng thường hay bị bỏ quên bởi đây chính là yếu tố quyết đinh giá trị của bồn. Hiện nay, các loại bồn tắm giá rẻ được làm chủ yếu bằng các vật liệu nhựa kém chất lượng chứa chất gây hại ảnh hưởng trực tiếp lên da và sức khỏe về sau.
Các vật liệu thường được sử dụng làm bồn tắm như sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo,… trong đó vật liệu LAR (liquid acrylic resin) được khuyên dùng bởi tính bền bỉ và an toàn sức khỏe người sử dụng.
 
bồn tắm nằm đặt sàn
Chất liệu bồn tắm đạt chuẩn UK
 
>> Tìm hiểu thêm chất liệu LAR: Chất liệu LAR là gì? Có độc hại không? 

4. Nên mua bồn tắm Freestanding hãng nào?

Trên thị trường hiện nay có nhiều các hãng bồn tắm nằm từ Đài Loan, Đức, Mỹ,…với nhiều kiểu dáng tương đương với mức giá. Với tiêu chí, mọi người đều xứng đáng nhận được sản phẩm tốt với mức giá phải chăng, thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Hàn Quốc Saturn Bath Korea mang đến nhiều mẫu mã bồn tắm nằm thời thượng, đặc biệt là các mẫu bồn tắm Freestanding sang trọng và độc đáo.

Nơi phân phối Bồn tắm Freestading chính hãng Saturn Bath Korea

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim - Nhà phân phối chính hãng tại Vietnam
Địa chỉ:
129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0913 123 345

  
© 2023 Danhantaodupont.com