Lý do bạn nên chọn đá nhân tạo cao cấp corian của Dupont?
slider

Lý do bạn nên chọn đá nhân tạo cao cấp corian của Dupont?

14-09-2018
Đá nhân tạo corian của dupont có thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc với thành phần thân thiện, an toàn và độ bền cao là sự lựa chọn tốt nhất của mọi người

Ngày nay, song song với sự phát triển của kinh tế, chính trị - xã hội thì nhu cầu về xây dựng, thiết kế nội thất ngày càng tăng cao. Sự phát triển này đặt ra yêu cầu phải sản xuất được loại vật liệu có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe như uốn cong, xoắn, lượn sóng để có thể phù hợp với xu hướng hiện đại, sang trọng và tinh tế của mỹ quan công trình thiết kế. Và sản phẩm có thể đáp ứng được điều đó chính là đá nhân tạo cao cấp corian của Dupont

 

Đá nhân tạo là bàn cafe
Bàn cafe làm bằng đá nhân tạo

 

Đá nhân tạo là gì?

Đá nhân tạo là loại đá có bề mặt rắn đồng nhất cấu tạo bởi thạch anh và nhựa polyester được sản xuất dưới nhiệt và áp lực.
Solid Surface là một dòng sản phẩm đá nhân tạo. Đây là vật liệu cao cấp mới đang được sử dụng trong nhiều thiết kế nội thất hiện đại. Với những đặc tính nổi bật như: độ bền cao, có thể uốn cong theo hình dạng ngẫu nhiên, chịu nhiệt tốt, chống tia cực tím, chống nước, chống bám bẩn, dễ làm sạch, màu sắc đa dạng... Đá nhân tạo đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Giới thiệu về đá nhân tạo cao cấp corian của Dupont

Corian Solid Surface là thương hiệu hàng đầu trong cung cấp, sản xuất và thi công đá nhân tạo trên toàn thế giới, được công ty Dupont phát minh vào giữa thập niên 60 của thế kỉ XX.
Điều thú vị là tên tuổi của thương hiệu nổi tiếng thế giới này được đặt theo tên của con gái của nhà phát minh Donald H. Slocum là Carrie Ann.
Đá nhân tạo Corian có khả năng uốn cong khi gia nhiệt ở 150°C và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
 
Đá nhân tạo của Dupont
Đá nhân tạo của dupont
 
Hiện nay, sản phẩm đá nhân tạo cao cấp Corian đã có mặt trên khắp thế giới. Tại Việt Nam Bảo Kim hân hạnh là nhà phân phối thương hiệu đá Corian chính hãng với mục đích cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao cho thị trường xây dựng, thiết kế nội thất Việt Nam!

Tại sao nên chọn đá nhân tạo Corian của Dupont?

Kể từ khi ra đời, đá nhân tạo đã dần chứng tỏ vị thế của mình và đã hoàn toàn thay thế đá tự nhiên để có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là những lý do nên lựa chọn đá nhân tạo Corian của Dupont:

1. Đá nhân tạo Corian Solid Surface giúp thiết kế đa dạng

Mọi công trình kiến trúc đều phụ thuộc vào sự sáng tạo của nhà thiết kế. Nhưng cho dù bạn có ý tưởng tốt đến đâu nhưng mẫu mã, độ dẻo, sức bền của vật liệu không đạt yêu cầu thì mọi ý tưởng thiết kế dù độc đáo đến đâu cũng sẽ đổ sông đổ bể. Đừng lo lắng! Với khả năng uốn cong bằng gia nhiệt trong khuôn gỗ hoặc kim loại, đá nhân tạo Corian có thể biến hóa thành bất cứ hình dạng bắt mắt, bề mặt nào… sẽ biến mọi ý tưởng thiết kế của bạn thành hiện thực. Ngoài ra, những tấm đá có thể gắn lại bằng keo mà không để lại mối nối, tạo sự liền mạch và mang tính thẩm mỹ cao.

2. Sản phẩm an toàn thân thiện với môi trường

Đá nhân tạo cao cấp Corian được sản xuất từ những loại vật liệu an toàn, bề mặt bóng, không mối nối không tồn tại bất cứ lỗ hổng nào để nước, bụi bẩn lọt vào, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn trú ngụ, nấm mốc phát triển như đá tự nhiên. Chính vì thế, sử dụng đá Corian trong khu vực bếp, phòng tắm, phòng ngủ… là một lựa chọn hoàn hảo.

3. Đá nhân tạo Corian có độ bền rất cao

Trong suốt những năm qua, đá nhân tạo Corian của Dupont đã chứng tỏ vị thế là một vật liệu có độ bền cao.
 tại những nơi công cộng thường xuyên có người đi lại, mà không hề ảnh hưởng đến độ bóng, độ bền của đá. Đá nhân tạo cũng đã được chứng nhận độ bền thông qua các thí nghiệm đặc tính cơ, nhiệt, điện và những đặc tính bề mặt khác.

4. Dễ vệ sinh và có thể sửa chữa được

Các vết ố do thuốc lá hoặc vết bút CD trên đá Corian có thể tẩy sạch một cách dễ dàng.
Không những vậy, đá Corian có thể sửa chữa và trở về “nguyên trạng mới tinh” chỉ với những thao tác đơn giản bằng tấm lau chùi thông thường hoặc chuyên dụng, cho dù là sản phẩm đã qua sử dụng 5 năm, thậm chí 10 năm đi nữa. Quá tuyệt phải không nào?
Ngoài ra, khi sử dụng đá nhân tạo cao cấp Corian, nếu bạn bất cẩn làm trầy xước hoặc sứt mẻ tấm đá thì cũng đừng quá lo lắng, bởi đá nhân tạo có thể dễ dàng đánh bóng lại như mới.

5. Không độc hại

Đá nhân tạo là vật liệu trơ nên ở điều kiện bình thường, nó không hề tỏa khí ga như những loại đá kém chất lượng khác. Khi bị đốt cháy dưới nhiệt độ cao, nó sẽ giải phóng khí CO2 nhưng với nồng độ rất nhẹ và không chứa khí độc hại như halogen.

6. Ứng dụng của đá nhân tạo Solid Surface rất đa dạng

Với những ưu điểm vượt trội, đá solid surface trở thành một vật liệu thay thế và có ứng dụng gần như không giới hạn trong thiết kế nội – ngoại thất. Từ công viên, trường học, phòng khách cho đến mặt quầy giao dịch, mặt bàn, mặt bếp hoặc các ứng dụng trang trí trên tường.

7. Khả năng xuyên sáng

Đá Corian là sản phẩm đá nhân tạo duy nhất có khả năng xuyên sáng cho phép các nhà thiết kế sử dụng hiệu quả ánh sáng. Đã có rất nhiều nhà thiết kế, điêu khắc sử dụng đá nhân tạo để chế tác nên những hộp đèn và dùng hiệu quả ánh sáng tạo ra nhiều ứng dụng khác nhau.

Bảo Kim - Tự hào là nhà phân phối đá nhân tạo cao cấp Corian của Dupont duy nhất tại Việt Nam

Dupont đã ủy quyền cho công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam cho sản phẩm đá nhân tạo Corian & Montelli.
Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Bảo Kim không chỉ là nhà cung cấp đá nhân tạo Corian Solid Surface uy tín của USA tại thị trường Việt Nam, mà còn cơ sở trực tiếp thiết kế và thi công các sản phẩm nội - ngoại thất đá nhân tạo như: Mặt bếp, chậu rửa chén, quầy lễ tân, quầy giao dịch, mặt bàn, lavabo…
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  
© 2023 Danhantaodupont.com