Kỷ Niệm 50 Năm Của Con Tàu Apollo 11 Lên Mặt Trăng
slider

Kỷ Niệm 50 Năm Của Con Tàu Apollo 11 Lên Mặt Trăng

27-09-2018
Việc hạ cánh lên mặt trăng của tàu Apollo 11 là một trong những khám phá khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử cung cấp những hiểu biết và những khám phá mới.
Việc hạ cánh lên mặt trăng của tàu Apollo 11 là một trong những khám phá khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử, cung cấp những hiểu biết mới về gió mặt trời, thuyết tương đối của Einstein và những khám phá khác tiếp tục trong nhiều thập kỷ sau khi nhiệm vụ kết thúc. Tuy nhiên, trước phi hành gia Neil Armstrong, Buzz Aldrin và Michael Collins có thể dành 22 giờ trên mặt trăng, vô số giờ đã được dành trên trái đất để chuẩn bị cho các phi hành gia và trang thiết bị cho cuộc hành trình của họ.
Gần 50 năm sau sự kiện đó, các bước được thực hiện để bảo vệ phi hành đoàn khi họ lao vào không gian và bước lên bề mặt mặt trăng làm một trong những bước quan trọng, góp phần vào các ứng dụng kiến ​​thức và đổi mới của nhân loại. Đó là lý do tại sao yêu cầu khoa học và niềm đam mê để giải quyết những thách thức lớn tiếp tục là động lực thúc đẩy sự đổi mới của DuPont. Đó là một niềm tin được một phần hình thành bởi vai trò không thể thiếu của công ty trong chương trình vũ trụ và hạ cánh mặt trăng.
bao gia da solid surface
 
Khi mô-đun Eagle chạm xuống Biển lúc 4:17 chiều, ngày 20 tháng 7 năm 1969, vật liệu do DuPont tạo ra là vật liệu đầu tiên được tiếp xúc với mặt trăng - lớp cách điện Kapton® bao phủ chân của thiết bị hạ cánh và lá cờ Mỹ đầu tiên được trồng trên mặt trăng cũng được chế tạo từ một phát minh DuPont khác. Nhiều thành phần khác của hành trình Apollo 11, từ các thùng chứa bộ đồ sống sót trên tàu đến đồ không gian phù hợp với các phi hành gia mặc điều là những phát minh của DuPont.
Các phi hành đoàn, họ cần phải chịu được tiếp xúc với bức xạ vũ trụ và mặt trời, các tác động có thể xảy ra bởi các hạt micrometeoroid di chuyển với vận tốc cao và nhiệt độ bề mặt giữa cộng / trừ 300 độ F (cộng / trừ 150 độ C). "Đồng thời, các hệ thống bảo vệ này phải cung cấp sự phù hợp tuyệt vời trong khi cho phép tự do di chuyển nhiều nhất có thể để tất cả các kế hoạch nhiệm vụ có thể được thực hiện một cách an toàn và thành công."
"Tôi tin rằng chúng tôi không thể đi đến mặt trăng mà không có vật liệu DuPont," John Richard, Giám đốc kinh doanh toàn cầu, DuPont Protection Solutions cho biết. “Vào thời điểm đó, DuPont là công ty duy nhất có hàng loạt sản phẩm tiên tiến có sẵn để đáp ứng nhu cầu của NASA”.
“Với những trường hợp ngoại lệ quan trọng, các nhà khoa học và kỹ sư NASA đã không chế tạo phần cứng máy bay”, Arnold Levine viết trong bộ phận quản lý NASA ở Apollo Era.5 đã viết “Thay vào đó, họ đã lên kế hoạch cho chương trình, soạn thảo các hướng dẫn và thiết lập các thông số trong đó sản phẩm được phát triển ”. Ví dụ, DuPont cung cấp sợi Nomex® để cung cấp một lớp bảo vệ cho phù hợp với không gian. Các phi hành gia ngày nay vẫn mặc những bộ đồ được làm bằng Nomex và cùng với DuPont Kevlar®, một thương hiệu hàng đầu về bảo vệ đạn đạo cho việc thực thi pháp luật và quân đội.
bao gia da solid surface
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm, chắc chắn bạn sẽ thấy nhiều hình ảnh mang tính biểu tượng của phi hành gia trong không gian đứng trên bề mặt mặt trăng. Khi bạn đánh dấu sự kiện lịch sử đó, hãy suy nghĩ một chút về những thành tựu khoa học đã cho phép nó xảy ra. Bởi vì chúng dựa trên cùng một nguyên tắc hướng dẫn chúng ta giải quyết các vấn đề bức xúc ngày nay và trong tương lai, từ việc bảo vệ môi trường để nuôi dưỡng thế giới. Chính vì thế mà tập đoàn Dupont luôn cố gắng để trở thành nhà tiên phong trong những lĩnh vực khoa học công nghệ góp phần làm cho môi trường thế giới được bảo tồn cho thế hệ mai sau.
bao gia da solid surface
 
Vì thế mà trong mọi lĩnh vực Dupont luôn muốn tìm ra các phương pháp thay thế và bảo tồn các nguyên liệu tự nhiên trong đó không thể không nói đến sản phẩm đá nhân tạo solid surface mà Dupont phát minh ra giữa năm 1960 bởi nhà phát minh Donald H. Slocum. Việc phát minh ra sản phẩm solid surface đã góp phần giảm thiểu việc khai thác đá tự nhiên trong môi trường, nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ trong lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất. 
bao gia da solid surface 02
 

Những tính ưu điểm của đá solid surface:

  • Không hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.
  • Không có mối nối trên bề mặt
  • Linh hoạt cho mọi thiết kế
  • Đồng nhất và bề mặt cứng
  • Có thể uốn cong theo hình dạng ngẫu nhiên.
  • Vật liệu có thể tái sử dụng và chu kỳ sống dài. 

Nhược điểm của đá solid surface:

  • Có thể bị trầy xước (vết xước được nhận thấy rõ nét hơn với màu sẫm hơn).
bao gia da solid surface
 
Để được tư vấn và báo giá đá solid surface của Dupont có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi – Bảo Kim tự hào là nhà phân phối duy nhất đá solid surface của Dupont tại thị trường Việt Nam. Từ những gian bếp, phòng khách hay ngay cả không gian ngoài nhà thì đá solid surface của Dupont điều có thể đáp ứng được mọi nhu cầu hiện nay trên thị trường.
+ Nếu quý khách ở khu vực phía Bắc cần thông tin báo giá đá solid surface vui lòng địa chỉ: Lô E1.2 - 24, Số 90 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
+ Nếu quý khách ở khu vực phía Nam cần tông tin báo giá đá solid surface vui lòng địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.
bao gia da solid surface
 
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  
© 2023 Danhantaodupont.com