Kinh nghiệm chọn mua bồn tắm nằm đặt sàn
slider

Kinh nghiệm chọn mua bồn tắm nằm đặt sàn

01-08-2022
Cuộc sống ngày càng hiện đại và nhu cầu thư giãn của con người cũng tăng lên. Trong số hàng ngàn các thiết bị phục vụ cho nhu cầu giải tỏa căng thẳng, bồn tắm nằm đặt sàn ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều! Bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin về lợi ích của bồn tắm nằm đặt sàn và hướng dẫn cách lựa chọn phù hợp với không gian nhà tắm.

1.Bồn tắm nằm đặt sàn có đặc điểm như thế nào?

kinh-nghiem-mua-bon-tam-dat-san
Bồn tắm đặt sàn SBL 1401

Bồn tắm nằm đặt sàn hay còn gọi là bồn tắm nằm, bồn tắm đặt sàn. Khác với những kiểu bồn tắm đứng, bồn tắm nằm như một thùng lớn chứa và giữ nước bên trong cho bạn thỏa thích ngâm mình, thư giãn. Bồn tắm nằm có thể được đặt ở trong phòng tắm, ngoài ban công, trên sân thượng bởi tính linh hoạt trong khi lắp đặt của nó.

Xu hướng sử dụng bồn tắm nằm không chỉ là các loại bồn tắm từ chất liệu sứ, gang, gỗ như trước, mà là các chất liệu hiện đại hơn như nhựa Acrylic, Composite…Điều này cũng khiến những chiếc bồn tắm trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Và thay vì thiết kế góc cạnh có phần hơi “thô cứng” như trước, bồn tắm nằm hiện nay được bo tròn tạo ra đường nét tinh tế, gia tăng tính thẩm mỹ cho cả căn phòng tắm.

>>> https://baokimcorp.com/san-pham/bon-tam-dat-san/

2.Tại sao bạn nên chọn mua bồn tắm nằm?

chat-lieu-bon-tam-tot

So với những mẫu bồn tắm thông thường, bồn tắm nằm mang đến sự thư giãn hơn cả. Mỗi ngày ngâm mình trong làn nước từ 10-20 phút sẽ loại bỏ đi những lo lắng, mệt mỏi trong cơ thể. Bạn sẽ rất nhanh chóng để lấy lại năng lượng và trở nên khỏe khoắn hơn.

Bồn tắm nằm nếu kết hợp thêm hệ thống massage, và việc thực hiện massage đúng cách sẽ giúp kích thước các cơ quan trong cơ thể hoạt động được tốt hơn. Hay với các chức năng sục khí, làn nước sẽ tác động đến các bộ phận, giúp loại bỏ mọi đau nhức của bạn.

Bên cạnh đó, sử dụng bồn tắm nằm cũng có lợi ích to lớn trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, thần kinh. Bạn sẽ chẳng phải tốn thời gian, tiền bạc để đến những trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, spa, và tất nhiên một chiếc bồn tắm sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn. Đừng quên cho chút mùi tinh dầu nhẹ nhàng và âm nhạc du dương, để lấn át đi những mệt mỏi, “mở đường” cho sự thư giãn, vui vẻ nhé bạn.

3. Hướng dẫn lựa chọn bồn tắm nằm đặt sàn phù hợp

Để sở hữu được một chiếc bồn tắm nằm ấn tượng và bản thân cảm thấy thực sự ưng ý. Ngoài quan tâm đến chất lượng, bạn cũng cần xem xét những yếu tố sau đây:

-Bạn muốn có một chiếc bồn tắm với “dáng dấp” thế nào?

bồn ắm

Một chiếc bồn tắm nằm dài có chân yếm, bồn tắm nằm dài không chân yếm hay bồn tắm góc sẽ phù hợp với bạn đây?

+Bồn tắm có chân yếm: Chúng khá phổ biến vì có giá thành phù hợp, việc lắp đặt dễ dàng, có nhiều kiểu dáng đẹp mắt. Tuy nhiên, phần chân có thể hơi cồng kềnh, không làm toát lên được nét đẹp sang trọng.

+Bồn tắm không chân yếm: Là dạng bồn tắm không có chân đế, mặt yến bên ngoài. Cách lắp đặt khá nhiều công đoạn song với thiết kế mang tính xu hướng thì bồn tắm không chân yếm hiện đang rất được ưa chuộng ở những chung cư, căn hộ, khách sạn cao cấp,

+Bồn tắm góc: Phù hợp cho những không gian nhỏ gọn. Về yếu tố thẩm mỹ không được đánh giá cao so với 2 mẫu bồn tắm trên.

-Bạn có cần thêm chức năng vào bồn tắm?

Những mẫu bồn tắm thông thường sẽ có thiết kế khá đơn giản,  với hệ thống vòi sen, vòi xả nước trực tiếp vào bồn, hệ thống thủy lực, hệ thống thoát nước.

Một số bồn tắm nằm cao cấp trang bị thêm hệ thống massage, các thiết bị cấp nước nóng lạnh. Giúp cho nhu cầu thư giãn tăng lên gấp bội.

Ngoài ra, còn có một số mẫu bồn tắm nằm thêm chức năng sục massage, nghĩa là hệ thống sục khí thủy lực len lỏi vào từng bộ phận cơ thể, tăng tuần hoàn máu để xoa dịu vùng đau nhức.

-Về kích thước bồn tắm, nên lựa chọn phù hợp

+Nếu không gian phòng tắm của bạn nhỏ: Nên chọn bồn tắm nằm đặt sàn kích thước nhỏ, kích thước mini, với chiều dài từ 1m2 – 1m5.

+Nếu không gian nhà tắm trung bình: Có thể áp dụng kích thước chiều dài bồn tắm từ 1m6 – 1m7.

+Nếu không gian nhà tắm lớn: Bạn thỏa sức chọn những mẫu  bồn tắm có kích thước lớn từ 1m8, thậm chí là 2m1.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến số lượng người sử dụng bồn tắm. Nếu như bồn tắm cho 2 người, vợ chồng mới cưới thì có thể lựa chọn bồn tắm lớn, hoặc có thể đặt theo yêu cầu riêng.

-Bạn cũng nên để ý đến chất liệu bồn tắm nằm đặt sàn

Có những chất liệu bồn tắm nằm phổ biến đó là nhựa Composite, nhựa Acrylic, Crytal, Galaxy, Ngọc trai…Mỗi loại chất liệu có những ưu nhược điểm riêng.

Nếu bạn muốn rinh về một chiếc bồn tắm nằm có tuổi thọ lâu đời, không bị thấm nước, không bị ố theo thời gian sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Thì Acrylic là sự lựa chọn không thể phù  hợp hơn. Chúng dày gấp đôi bồn tắm nhựa nhưng không mang đến cảm giác nặng nề. Hơn nữa Acrylic là chất liệu đạt chứng chỉ “xanh” nên vô cùng an toàn và thân thiện.

-Lựa chọn nhà cung cấp bồn tắm nằm uy tín

Để tiết kiệm thời gian mua sắm và lựa chọn sản phẩm có chất lượng, giá thành phù hợp. bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín.

Bảo Kim là nhà cung cấp, phân phối độc quyền bồn tắm nằm cao cấp nhập khẩu từ hãng Saturn Bath Hàn Quốc. Khi lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được hưởng những đặc quyền sau:

+Được đội ngũ nhân viên tư vấn mua hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp

+Cam kết 100% sản phẩm chính hãng và bảo hành từ nhà sản xuất.

+1 đổi 1 trong trường hợp bồn tắm gặp vấn đề về chất lượng khi vận chuyển

+Giá thành tiết kiệm, hợp lý trên thị trường cho một mẫu bồn tắm nằm cao cấp

Bồn tắm nằm đặt sàn của Bảo Kim có màu trắng xám, được thiết kế theo xu hướng, phù hợp cho sự lựa chọn của bất kỳ không gian nào. Nếu như bạn còn băn khoăn và mong muốn được tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ đến cho chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng, số hotline 0913 123 345.

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com