Đá vân mây solid surface tại Bảo Kim
slider

Đá vân mây solid surface tại Bảo Kim

02-05-2019
Hiện nay, đá vân mây solid surface được sử dụng rất nhiều trong các công trình lớn, nhỏ. Với nhiều ưu điểm nổi trội cả về công năng và thẩm mỹ, đá vân mây solid surface mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho không gian sống của bạn.

Vậy loại đá này là gì và có những ưu điểm nào nổi bật? Hãy cùng Bảo Kim tìm hiểu nhé!

Đá vân mây solid surface là gì?

Đá vân mây solid surface là dòng sản phẩm đá nhân tạo được làm từ khoáng chất tự nhiên được gọi là chất làm đầy và nhựa hoặc polime được gọi là chất kết dính.

đá vân mây solid surface

Những nhà thiết kế loại đá này đã lấy cảm hứng từ những đám mây đang lững lờ trôi trên nền trời. Khi sử dụng sản phẩm làm từ đá nhân tạo họa tiết vân mây, không gian nội thất của bạn sẽ toát lên vẻ tươi mới và hòa hợp với thiên nhiên hơn rất nhiều.

Những dòng đá vân mây solid surface tại Bảo Kim

Hiện tại, Bảo Kim đang cung cấp hai dòng đá nhân tạo có họa tiết vân mây bao gồm:

  • Solid surface Corian-Gray Onyx là đá nhân tạo tông màu xám nhạt có vân mây màu trắng có khả năng xuyên sáng phù hợp cho mọi công trình.

  • Solid surface Corian – Sorrel là đá nhân tạo tông màu tối có vân và ánh kim sa làm mặt bếp sẽ thêm phần nổi bật cho ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm của đá vân mây

  • Đá vân mây Solid Surface dễ thiết kế và phối màu: vẻ đẹp tự nhiên giống như những áng mây trôi lơ lửng trên bầu trời đã giúp cho việc phối màu giữa mặt đá solid surface vân mây với các đồ nội thất khác như gỗ, gạch dễ dàng hơn rất nhiều. Từ đó phát huy được khả năng sáng tạo không giới hạn của nhà thiết kế.

  • Bề mặt đá vân mây solid surface liền mạch, không có các lỗ li ti, kết hợp với khả năng chống thấm nước và kháng khuẩn nên vi khuẩn, nấm mốc không có cơ hội tích tụ và gây bệnh, rất an toàn cho sức khỏe người dùng và dễ dàng vệ sinh.

  • Đá vân mây solid surface có thể uốn cong khi gia nhiệt, từ đó đáp ứng các thiết kế “khó nhằn” nhất. Đây là một đặc tính độc đáo nhất mà dòng đá vân mây solid Surface sở hữu.

  • Độ bền cao: độ bền của đá nhân tạo vân mây đã được chứng minh thông qua các thí nghiệm đặc tính cơ, nhiệt, điện và những đặc tính bề mặt khác nhau.

  • Khả năng ứng dụng đa dạng: bạn có thể thấy đá nhân tạo vân mây có mặt ở khắp mọi nơi, từ công viên, trường học, khách sạn, nhà hàng, phòng khách cho đến mặt quầy giao dịch, mặt bàn, mặt bếp hoặc các ứng dụng trang trí trên tường…

  • Dễ dàng vệ sinh, dễ dàng thi công và có khả năng đánh bóng, làm mới sau một thời gian sử dụng.

đá vân mây solid surface

Mua đá solid Surface vân mây ở đâu tốt?

Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim hiện đang phân phối dòng đá solid surface vân mây được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Dòng đá vân mây này vừa mang đầy đủ đặc tính ưu việt của đá nhân tạo, vừa đảm bảo chất lượng bền đẹp theo thời gian từ thương hiệu Dupont đến từ nước Mỹ.

Ngoài ra, Bảo Kim còn nhận thi công các sản phẩm từ đá nhân tạo vân mây như lavabo, mặt bếp, quầy bếp, bàn ăn, kệ trang trí, ốp tường...

Để hiểu thêm về dòng đá Solid Surface vân mây, bạn có thể liên hệ với Bảo Kim theo thông tin:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 


  
© 2023 Danhantaodupont.com