Đá solid surface giá như thế nào? Bảo Kim
slider

Đá solid surface giá như thế nào? Bảo Kim

24-05-2019
Đá solid surface giá như thế nào hiện nay được rất nhiều chủ nhà, chủ đầu tư tìm kiếm. Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface nhãn hiệu Dupont xuất xứ từ Mỹ.

Tình hình giá đá solid surface trên thị trường hiện nay

Giá đá nhân tạo solid surface hiện đang còn là một trong những thông tin mà người tiêu dùng đang tìm hiểu ngày càng nhiều hiện nay, bởi giá của chúng thường không đồng nhất giữa các đơn vị cung cấp và có sự khác biệt rõ rệt trong từng dòng sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay, có không ít trường hợp một số nhà cung cấp tự ý đẩy giá đá

đá solid surface giá

solid surface lên cao và nói thách người tiêu dùng nhằm mục đích thu về nguồn lợi cao hơn, Bên cạnh đó, cũng tồn tại không hiếm những mặt hàng với “danh xưng đá nhân tạo giá thành rẻ” khiến người tiêu dùng hoang mang.

 

Do đó, trước khi chọn mua đá solid surface, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin cũng như chọn nhà cung cấp uy tín để tham khảo báo giá đá nhân tạo tốt nhất.

Giá đá nhân tạo solid surface tại Bảo Kim

Bảo Kim là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam đối với mặt hàng đá nhân tạo solid surface Corian của tập đoàn Dupont Mỹ.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đá trang trí nội thất, đá solid surface, Bảo Kim rất thấu hiểu được tâm lý người tiêu dùng và biết được đâu là điều tốt nhất đối với khách hàng nên sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá đá solid surface đáng tin cậy nhất.

Giá đá nhân tạo Corian và Montelli solid surface cao cấp của Dupont được phân phối tại Bảo Kim với mức giá dao động từ 4tr9 - 11tr2/m2 tùy từng loại.

Mặc dù mức giá đá solid surface trên khá cao, nhưng bù lại “tiền nào thì của nấy”, sản phẩm Corian và Montelli solid surface của Bảo Kim được nhập khẩu từ Mỹ nên có độ bền rất cao và nhiều tiện ích ưu việt mà các loại đá solid surface khác không có được như khả năng xuyên sáng độc nhất vô nhị, sản phẩm nhận được nhiều chứng chỉ xanh toàn cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá đá nhân tạo solid surface, hãy liên hệ với Bảo Kim để nhận được tư vấn chính xác:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

  
© 2023 Danhantaodupont.com