Đá nhân tạo là gì - Đá nhân tạo corian có gì đặc biệt
slider

Đá solid surface Corian có gì đặc biệt?

28-08-2018
Corian là sản phẩm đá nhân tạo do công ty Dupont phát minh vào năm 1960 và được Dupont đăng ký bản quyền.

Đá nhân tạo là gì?

Đá nhân tạo hay còn có tên gọi là vật liệu composite. Trong đá bao gồm các hợp chất cao phân tử như keo polyester, acrylic, vinyl ester và các vật liệu gia như aluminum tri hydrat, bột đá đi kèm với một số phụ gia, chất xúc tác, chất tạo màu khác.

Hiện nay trên thị trường có hai sản phẩm đá nhân tạo chính là: Solid Surface và đá nhân tạo thạch anh. Đá nhân tạo thạch anh là loại đá được tạo ra từ 90% bột thạch anh với cát mịn và các phụ gia. Còn đá nhân tạo Solid Suface bao gồm 2/3 là đá tự nhiên, 1/3 keo Arcrylic cùng một số phụ gia khác.

Đá nhân tạo Corian của Dupont

Corian là sản phẩm đá nhân tạo do công ty Dupont phát minh vào nằm 1960 và được Dupont đăng ký bản quyền. Đây là loại đá thuộc dòng Solid Surface. Nó có khả năng uốn cong khi gia nhiệt với 150°C và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

corian solid surface

Ưu điểm của đá nhân tạo Corian

-Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đá nhân tạo Dupont đã đạt nhiều  chứng nhận xanh về khả năng kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng như Greenguard, LEED, SCS, Hygien Test...

- Bề mặt đá không có mối nối nên không tạo ra bất cứ lỗ hổng nào để nước, bụi bẩn, vi khuẩn trú ngụ, nấm mốc phát triển như đá tự nhiên.

- Độ bền cao, dễ vệ sinh và có thể sửa chữa, làm mới được. Chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Khả năng chống thấm nước tuyệt vời.

- Corian là sản phẩm đá nhân tạo duy nhất có khả năng xuyên sáng cho phép các nhà thiết kế sử dụng hiệu quả của ánh sáng để tạo ra không gian huyền ảo, độc nhất vô nhị.

- Mẫu mã, màu sắc rất đa dạng. Hiện tại bảng màu của Corian có tới hơn 100 màu, trong đó có 40 màu thông dụng ở khu vực châu Á. Màu sắc của Corian được chia ra thành các nhóm màu như: sáng, be, tự nhiên, ấm, xanh vàng, xanh lục, xanh lam, tươi, xám, tối.

- Với khả năng uốn cong bằng gia nhiệt, đá nhân tạo Corian có thể hóa thành bất cứ hình dạng bắt mắt nào… từ đó, giúp mọi ý tưởng thiết kế của bạn thành hiện thực. Ngoài ra, những tấm đá có thể gắn lại với nhau bằng keo mà không để lại mối nối, tạo nên sự liền mạch và tính thẩm mỹ cao cho bề mặt sản phẩm.

Bởi những tính năng vô cùng đặc biệt của đá nhân tạo corian do đó đá được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như làm bàn mặt bếp, cầu thang, mặt bàn, ốp tường, ốp trần hay sàn nhà...

Mua Corian solid surface ở đâu?

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam đối với sản phẩm đá Solid surface Corian của tập đoàn Dupont (Mỹ).

Chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và sản xuất các sản phẩm nội thất từ Corian an toàn cho người sử dụng như mặt bếp, lavabo, bàn ăn, tường nhà… Chúng tôi luôn đặt sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên luôn nỗ lực không ngừng để có sản xuất ra những mẫu sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất.

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 


  
© 2023 Danhantaodupont.com