Đá Ốp Tường Corian cho dự án OCT Shenzhen Clubhouse tại China
slider

Đá Ốp Tường Corian cho dự án OCT Shenzhen Clubhouse tại China

05-09-2018
Đá ốp tường Corian solid surface là loại vật liệu có khả năng chống tia UV cao, rất phù hợp cho những công trình và các hạng mục ngoài trời.

Tìm hiểu về dự án OCT Shenzhen Clubhouse

Dự án OCT Shenzhen Clubhouse chính thức hoàn thành năm 2012 và được thiết kế bởi kiến trúc sư Richard Meier và cộng sự. Dự án này gồm hai tòa nhà nối liền nhau nằm trên một hòn đảo trong khu vực phía nam đảo Shenzhen với diện tích 125 hecta.

OCT Shenzhen Clubhouse mang đến không gian yên tĩnh và đầy tiện nghi với nhiều nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, khu vực chơi thể thao và trưng bày triển lãm.

Đây cũng là tòa nhà đầu tiên sử dụng đá nhân tạo Corian solid surface làm vật liệu đá ốp tường ngoài trời.

Đá Ốp Tường solid surface Corian
The OCT Shenzhen Clubhouse
 
Giống như nhiều thiết kế tòa nhà khác của Meier, Clubhouse có ngoại thất và nội thất chủ yếu là màu trắng, với các bức tường được làm từ khung nhôm kính hoành tráng.
 
Đá Ốp Tường solid surface Corian
Nhãn
 
 
Đá Ốp Tường solid surface Corian
Một khu vực phức hợp bao gồm nhà hàng, khu vực triển lãm trưng bày, trung tâm thể dục, hồ bơi,…

 

Đá Ốp Tường solid surface Corian
 

Tại sao Corian solid surface được lựa chọn?

Corian solid surface được chọn vì có khả năng chịu được tia UV và tạo ra sự bền vững màu sắc theo thời gian, nó để khả năng để bao phủ những bức tường cao của Clubhouse với tấm khổ lớn. Với ưu điểm là bền mặt không có mối nối, đá ốp tường solid surface Corian được kết hợp một cách hài hòa để tạo ra các khớp mở tinh xảo, rộng khoảng 3mm hoặc 20mm tạo nên một điểm nhấn trong cấu trúc hình học của Clubhouse và trung tâm thể dục. Những con đường uốn lượn xuyên qua những khu vườn gợi lên một cảm giác mạnh mẽ về triết học cảnh quan Trung Quốc.

Ngoài khả năng ngoại thất thì solid surface Corian còn có khả năng kiến tạo ra những không gian nội thất độc đáo. Nhờ khả năng uốn cong đặc biệt mà solid surface corian có thể tạo ra những hình dạng tùy chọn và có thể sử dụng đá ốp tường solid surface corian cho các hạng mục ốp tường bên trong nhà.

Solid surface corian là dòng sản phẩm đạt tất cả chứng nhận về một sản phẩm xanh và sạch, bề mặt solid surface an toàn cho người sử dụng tiếp xúc. Vì thế mà việc chọn đá nhân tạo solid surface corian ốp cho các bề mặt tường ở các khu vực như: nhà tắm, phòng khách,.. hoặc bất kỳ nơi đâu. Là sản phẩm tiên phong trong dòng đá nhân tạo solid surface do đó Corian có thể phù hợp với mọi định dạng thiết kế từ đơn giản đến phức tạp.

Mua đá nhân tạo Corian ốp tường ở đâu tốt?

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam đối với sản phẩm đá Solid surface Corian của tập đoàn Dupont (Mỹ).

Chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và sản xuất các sản phẩm nội thất từ Corian an toàn cho người sử dụng. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn đặt sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên luôn nỗ lực không ngừng để có sản xuất ra những mẫu sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất.

Nếu có nhu cầu mua đá nhân tạo ốp tường, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 


  
© 2023 Danhantaodupont.com