Đá nhân tạo Solid Surface và kinh nghiệm mặt đá bếp bền, đẹp
slider

Đá nhân tạo Solid Surface và kinh nghiệm mặt đá bếp bền, đẹp

24-04-2020
Không gian nhà bếp luôn được các gia đình chú trọng. Trang trí sắp xếp làm sao để cho tiện nghi, sang trọng. Nên chọn đá mặt bếp nào bền, đẹp sang trọng, dễ vệ sinh, lau dọn luôn là ưu tiên hàng đầu khi thiết kế nội thất cho căn bếp. Một vài lưu ý khi mua đá ốp mặt bếp cùng với việc nên mua loại đá nào để căn bếp nhà bạn trông thật nổi bật.

Lưu ý trước khi chọn mua đá ốp mặt bếp

 

Trước khi chọn mua loại đá mặt đá để ốp mặt bếp thì bạn nên ra được quyết định sẽ chọn loại bếp nấu nào cho căn nhà của mình. Nếu bạn chọn bếp nổi thì không cần quan tâm. Tuy nhiên bếp nổi thường không được thẩm mỹ và không sạch sẽ bằng những loại bếp âm. Lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng loại bếp từ hoặc hồng ngoại. Dạng bếp này sẽ giúp căn bếp nhà bạn trông cực kỳ sang trọng, lại an toàn trong quá trình nấu nướng. 

 
mat-bep-da-solid-surface-mau-rain-cloud
Mặt bếp bằng đá nhân tạo màu Arrowroot

 

Mục đích của việc này là để giúp các kiến trúc sư và đội ngũ thi công nắm được kích thước của bếp để tạo được 1 không gian phù hợp. Tránh trường hợp thi công 1 kích thước, dạng bếp bạn lựa chọn lại 1 kích thước khác làm cho bề mặt khi hoàn thiện không được thẩm mỹ. Ngoài ra, khi lựa chọn mặt đá cần lựa chọn phù hợp với màu sắc của nhà bếp, từ tủ bếp, sàn nhà để tạo nên được một tổng thể hài hòa. 

 
 

Mặt bếp dùng loại đá nào là tốt nhất?

 

Hiện nay có rất nhiều loại mặt đá cho bạn lựa chọn thoải mái cho căn bếp của mình. Từ mặt bếp đá tự nhiên đến mặt đá nhân tạo cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên mặt đá nhân tạo rất được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao. Đặc biệt là dòng solid surface của Tập đoàn Dupont được sản xuất tại Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Khả năng chống thấm, chống ố, kháng khuẩn của đá nhân tạo solid surface. Mà mặt đá tự nhiên hay đá solid surface giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc không thể đáp ứng được. 

 
mat-bep-mau-cosmos-prima
Sản phẩm chịu lực, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi

 

Đá nhân tạo Solid Surface Corian có độ bền cao, chịu lực cực tốt. Bề mặt sáng bóng, dễ dàng cho việc lau chùi những vết bẩn, dầu mỡ cứng đầu. Nhanh chóng trả lại cho căn bếp bề mặt sạch đẹp như mới chỉ với 1 chiếc khăn mềm. Sản phẩm có nhiều màu sắc thỏa sức cho bạn tự do sáng tạo trong nhiều phong cách thiết kế. 

 
 

Ứng dụng đá nhân tạo Solid Surface Corian Dupont

 

Đá nhân tạo Dupont là đang được ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật. Solid Surface rất đa dạng về chủng loại và màu sắc khác nhau. Vì vậy, để chọn được mặt đá cho tủ bếp rất quan trọng. Bởi thói quen của người Việt Nam thường thái, cắt, chặt trên mặt bếp. Nên phải chọn loại có khả năng chịu lực lớn mà vẫn phải đẹp, đảm bảo được tính thẩm mỹ.

 
bon-tam-da-nhan-tao
Bồn tắm đá nhân tạo Solid Surface

 

quay-bar-xuyen-sang-da-solid-surface
Quầy bar với tính năng xuyên sáng của Solid Surface Dupont

 

Đá nhân tạo cao cấp Solid Surface có giá thành đắt hơn nhiều lần so với đá tự nhiên. Bởi ưu điểm như chống thấm, chống ố, không phai màu theo thời gian như những loại sản phẩm khác. Bên cạnh sản phẩm này cực kỳ an toàn cho sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường. 

 
 

Mua đá nhân tạo Solid Surface Dupont ở đâu?

 

Hiện tại VN có các hãng nổi tiếng: Corian và Montelli của Dupont đang được phân phối độc quyền tại Công ty Thiết bị Bảo Kim. Đá nhân tạo Solid Surface Dupont được sử dụng rất nhiều trong các dự án cao cấp. Khách sạn, nhà hàng, resort, biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp như: quầy lễ tân khách sạn, resort. Mặt lavabo nhà tắm, mặt bàn phòng khách, quầy trưng bày sản phẩm tại trung tâm thương mại,... Bởi độ bền, đẹp, sang trọng thể hiện được đẳng cấp của công trình thiết kế. 

 
bang-mau-da-solid-surface
Có màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế

 

Bảo Kim với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và sản xuất sản phẩm nội thất từ Corian. Sản phẩm an toàn cho người sử dụng như mặt bếp, lavabo, tường nhà, mặt bàn ăn, … Luôn đặt sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.  Nỗ lực không ngừng để có những mẫu sản phẩm uy tín, chất lượng mang đến cho mọi không gian.

 

>>> Xem thêm: Đá nhân tạo Solid Surface Corian khả năng kháng khuẩn, chống thấm, chống ố

 

>>> Xem thêm: Ứng dụng của đá nhân tạo Solid Surface

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline: 0913 123 345

Hồ Chí Minh: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2




 

  
© 2023 Danhantaodupont.com