Đá nhân tạo Solid Surface sử dụng cho khu vực ăn uống
slider

Đá nhân tạo Solid Surface sử dụng cho khu vực ăn uống

02-12-2021
Đá nhân tạo Solid Surface là vật liệu ốp bề mặt cứng cáp và đảm bảo các tiêu chí vệ sinh phù hợp cho khu vực nhà hàng và khách sạn. Với bảng màu đa dạng, chi phí bảo trì thấp và bề mặt vệ sinh dễ dàng.

Đá nhân tạo Solid Surface Corian DuPont Mỹ là gì?

Đá Solid Surface Corian là một thương hiệu vật liệu bề mặt được tạo ra bởi DuPont. Công dụng chính của nó là làm mặt bàn và nhiều ứng dụng khác.
 
Được cấu tạo từ polyme acrylic và alumin trihydrat (ATH), một loại vật liệu có nguồn gốc từ quặng bauxit. Corian là vật liệu ban đầu của loại này, do các nhà khoa học của DuPont tạo ra vào năm 1967. Một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Corian đã xuất hiện kể từ khi bằng sáng chế của DuPont về đá Solid Surface hết hạn.
 
Corian được sản xuất với hai độ dày: 6 mm (0,24 in) và 12 mm (0,47 in). Hầu hết Corian được sản xuất tại cơ sở DuPont gần Buffalo, New York. Các đường cắt mặt cắt cho thấy màu sắc nhất quán và hoa văn dạng hạt phân bố đều khắp vật liệu, tạo nên tên sản phẩm "đá Solid Surface".
 
độ dày đá solid surface
Đá Solid Surface 6mm và 12mm
 
 
Corian phải được bán và lắp đặt bởi nhà chế tạo được DuPont chứng nhận. Việc lắp đặt như vậy đi kèm với bảo hành 10 năm cho cả sản phẩm và lắp đặt, cho các ứng dụng nội thất dân dụng.
 

Ứng dụng của đá nhân tạo Solid Surface cho khu vực ăn uống

Đá Solid Surface Corian® cung cấp giải pháp cho các cơ sở dịch vụ ăn uống từ trong ra ngoài. Từ một điểm dừng mua sắm để lựa chọn các vật liệu thiết kế bề mặt đến cộng tác với các nhà chế tạo và thiết kế để cải thiện trải nghiệm của khách. Chúng tôi luôn nổ lực làm việc để giúp ngành nhà hàng thích ứng với thị trường một cách tốt nhất.
 

Ốp đá Solid Surface ngoài trời

Sử dụng đá Solid Surface ốp ngoài trời mang lại nhiều trải nghiệm thương hiệu của bạn hơn, với vật liệu cho mặt tiền có thể tùy chỉnh, các đường lái xe, và bảng chỉ dẫn và chỗ ngồi.
 
  • Đá Corian® Solid Surface dễ lau chùi, chống bám bẩn và có thể tái tạo.
  • Nhiều màu sắc của đá Corian® Solid Surface có thể được sử dụng một cách an toàn ngoài trời.
  • Đá Corian® Solid Surface góp phần vào chứng nhận LEED. Corian® Solid Surface đã nhận được nhiều chứng nhận độc lập về hoạt động môi trường, chẳng hạn như GreenGuard®, Hiệp hội NAHB North American Builders và Hệ thống chứng nhận khoa học SCS.
bàn cafe ngoài trời
Công trinh thi công bàn Cafe ngoài trời
 
>>> Thêm thông tin về tính bền vững TẠI ĐÂY
 

Sử dụng cho khu vực ăn uống ngoài trời

Tạo nên không gian ăn uống ngoài trời thoải mái với đá Corian® Solid Surface. Luôn luôn có một cái gì đó đặc biệt và đáng nhớ về nấu ăn và ăn uống ngoài trời. Biến nhà hàng hoặc không gian khách sạn của bạn trở thành điểm đến để ăn uống ngoài trời với Corian® Solid Surface vừa tạo ra không gian cho khách tụ tập an toàn.
 
Thời tiết nơi ở của bạn có thể thay đổi đáng kể trong ngày?
Với nhiều vật liệu ngoài trời, khả năng chịu được sự thay đổi của thời tiết có thể là một mối quan tâm. Corian® Solid Surface duy trì hình thức và độ bền của nó khi đối mặt với sự thay đổi của thời tiết. Cung cấp độ bền tối ưu cho bất kỳ không gian ngoài trời nào mà không bị hao mòn hay xuống màu.
 
đá solid surface sử dụng cho du thuyền
Khu vựa ăn uống trên du thuyền
 

Sử dụng ốp bề mặt khu vực drive-thru

Tất cả các màu 6 và 12 mm của Corian® Solid Surface đáp ứng Hạng A khả năng chịu cháy theo NFPA 101® Life Safety Code®. DuPont có thể cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách lắp đặt Corian® Solid Surface dưới dạng ốp cho các tòa nhà một tầng bằng cách sử dụng nhiều loại kỹ thuật cơ học hoặc dựa trên chất kết dính có thể đáp ứng hiệu suất cấu trúc yêu cầu, bao gồm cả tải trọng gió.
 
Tại sao phải thiết kế các góc khi bạn có thể có các đường cong?
Sử dụng ốp để thêm cá tính cho hầu hết mọi môi trường.
  • Corian® Solid Surface có độ bền tốt cho những nơi có mật độ sử dụng cao, đồng thời bạn có thể sửa chữa từng chi tiết mà không cần cần phải thay thế toàn bộ bề mặt.
  • Tính linh hoạt trong thiết kế của Corian® làm cho các thiết kế hiện đại, cao cấp có thể dễ dàng đạt được.
  • Lâu dài, bền bỉ và thanh lịch, Corian® Solid Surface có khả năng định dạng ba chiều, đã và đang cung cấp cảm hứng thiết kế không giới hạn trong hơn 50 năm.
 
>>> Xem thêm Khả năng uống cong của đá Solid Surface TẠI ĐÂY
 

Quầy lễ tân và quầy bar đá nhân tạo Solid Surface               

Đá Corian® mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cùng với độ bền cao cho những khu vực mà bạn muốn tạo ảnh hưởng trong nhà hàng của bạn. Vật liệu này có khả năng chống ố và chống thấm, để duy trì nhà hàng của bạn thậm chí còn dễ dàng hơn. Không cần phải lo lắng về sự cố va chạm, trầy xước hoặc hao mòn hàng ngày.
 
quầy bar đá xuyên sáng
Quầy Bar xuyên sáng đá Solid Surface màu Witch Hazel
 

Giải pháp cho quầy thức ăn mang đi

 
Corian® Solid Surface, Corian® Quartz và Corian® Endura ™ đều tuyệt vời các giải pháp cho đồ ăn mang đi và tất cả các Bề mặt Thiết kế của Corian® đều cho phép dễ dàng, làm sạch thường xuyên và nhanh chóng. Corian® Solid Surface và Corian® Quartz được NSF / ANSI Tiêu chuẩn 51 Chứng nhận về tiếp xúc với thực phẩm, mức cao nhất, cho tất cả các loại thực phẩm trong chế biến thực phẩm thương mại.
 
quầy thức ăn làm bằng đá nhân tạo
Quầy pha chế làm từ đá Solid Surface màu Cameo White
  
Thiết kế Corian® Bề mặt cũng cho phép làm sạch dễ dàng, thường xuyên và nhanh chóng. Corian® Solid Surface hiện có sẵn ở kích thước màn hình rộng trong các màu phổ biến nhất để giảm thời gian áp dụng, giảm lãng phí và tang tiết kiệm chi phí.
 

Cho khu vực chế biến thức ăn

Làm cho khu vực chế biến thực phẩm của bạn trở nên vệ sinh với các ứng dụng này bằng Corian® Solid Surface. Hiệu suất vệ sinh của nó cũng đã được chứng nhận bởi các tổ chức độc lập có uy tín như NSF Quốc tế. Corian® Solid Surface là NSF / Tiêu chuẩn ANSI 51 Được chứng nhận về tiếp xúc với thực phẩm ở mức cao nhất.  Corian® Design Surfaces cũng cho phép dễ dàng, thường xuyên và làm sạch nhanh chóng.
 
quầy buffet đá nhân tạo
 

Tạo trải nghiệm khách hàng hoàn hảo

Tạo môi trường xung quanh thoải mái và sạch sẽ
 
  • Mặt bàn
  • Quầy phục vụ / Quầy đồ uống
  • Đầu thanh
  • Quầy lễ tân
  • Khu vực chuẩn bị thực phẩm
  • Ốp tường và ốp quầy
  • Thùng chứa chất thải
  • Vanity Tops
  • Hệ thống Vách ngăn Nhà vệ sinh
bàn ăn đá solid surface
Bàn ăn đá Solid Surface màu Venaro White
 
Đẹp, còn hơn thế nữa
 
  • Bền, dễ lau chùi và bảo trì và Corian® Solid Surface có thể sửa chửa nếu bị trầy xước.
  • Tiêu chuẩn NSF / ANSI 51 được chứng nhận khi tiếp xúc với thực phẩm.
  • Với nhiều màu sắc thẩm mỹ để lựa chọn, bạn có thể tạo ra một không gian nhất quán, ấm áp và môi trường hấp dẫn và trải nghiệm thương hiệu tích cực tại một hoặc nhiều địa điểm.
  • Sẽ ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc khi được làm sạch đúng cách.
  • Chống bám bẩn (vết bẩn không thể thấm qua và biến màu bề mặt nhẹ dễ dàng loại bỏ).
  • Được chứng nhận GREENGUARD® là vật liệu phát thải VOC thấp.
  • Có sẵn nhiều màu sắc và các tùy chọn tùy chỉnh.
  • Corian® Solid Surface có thể chịu được sự hao mòn liên tục nhờ vào cấu trúc của nó, vì vậy là một sản phẩm lý tưởng cho các khu vực mật độ sử dụng cao.
tiêu chuẩn nsf an toàn vệ sinh thực phẩm
 

Sử dụng đá Solid Surface cho phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm tích cực của khách.
 
mặt bàn lavabo đá solid surface
Mặt bàn lavobo TTTM Estella
 
Việc chăm sóc rất đơn giản vì Corian® Solid Surface dễ bảo trì và khi được làm sạch đúng cách sẽ chống lại sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Ngoài ra, Corian® Solid Surface chống lại sự nhuộm màu từ axit uric.
 

Hướng dẫn vệ sinh bề mặt đá Solid Surface đúng cách

Mặc dù chất lỏng không thể thấm vào Corian® Solid Surface, nhưng tốt nhất là bạn nên lau sạch khi các vết nước nếu như vô tình bị đổ hay tràn ra. Thông thường, một miếng vải sợi microfiber ẩm được sử dụng với bình xịt nhà bếp sẽ loại bỏ hầu hết các vết bẩn.
 
Đối với hầu hết các chất còn sót lại, tất cả những gì bạn cần để vệ sinh đá Solid Surface của mình là nước xà phòng ấm, chất tẩy rửa gia dụng gốc amoniac hoặc chất tẩy rửa mặt bàn chuyên dụng. Tuy nhiên, nên tránh các chất tẩy rửa cửa sổ vì chúng có thể để lại chất sáp tích tụ làm mờ bề mặt. Khi làm sạch bề mặt, tốt nhất là luôn vệ sinh theo hướng chuyển động tròn.
 
Lớp màng sẽ tích tụ trên mặt bàn nếu nước để khô trên bề mặt. Lớp màng này sẽ làm mờ bề mặt bàn bếp, làm cho bề mặt có thể bị lốm đốm và không đồng đều. Để tránh tích tụ màng, điều rất quan trọng là phải lau mặt bàn khô hoàn toàn ngay sau khi bị đổ và làm sạch.
 
 
Một số màu của Corian® Solid Surface có thể yêu cầu lau chùi thường xuyên hơn để duy trì màu đá hoàn thiện đồng nhất. Màu tối hơn có xu hướng cần được chú ý nhiều hơn màu sáng hơn. Theo thời gian, khi được chăm sóc thích hợp, mặt bàn của bạn sẽ trở nên sáng bóng. Màu đá tối có thể hiển thị các vết xước dễ thấy hơn. Nhưng hãy yên tâm – rất dễ để khôi phục mặt bàn của bạn về vẻ đẹp ban đầu.
 
>>> Xem thêm Báo giá đá Solid Surface DuPont Mỹ mới nhất TẠI ĐÂY
 

Nơi mua đá nhân tạo Solid Surface uy tín

  • Bảo Kim là nhà phân phối chính hãng và độc quyền sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface của Tập Đoàn DuPont Mỹ.
  • Bảo Kim cam kết thi công đá Solid Surface với keo chính hãng DuPont Mỹ, nói không với keo Trung Quốc kém chất lượng.
  • Bảo Kim có chế độ bảo hành 10 năm cho vật liệu.
chúng nhận thi công đá solid surface

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 – Hotline : 0913 123 345

Fax: (08) 6281 8259

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com


  
© 2023 Danhantaodupont.com